Ngữ Kỳ trong khoảng thời gian ngắn bị hắn thình lình xảy ra động tác biến thành ngây ngẩn cả người, hơn nữa ngày mới phản ứng lại đây.
Ở chung lâu như vậy, nàng tự nhiên biết cùng người khác tiến hành như vậy thân mật tứ chi tiếp xúc đối hắn mà nói là cỡ nào gian nan một sự kiện, có chút cảm động đồng thời không khỏi sinh ra vài phần 'Thánh sủng tới hảo đột nhiên' lỗi lăng.
Bất quá không thể không nói, này "Thích Trạch thức" ôm thật sự là rất cứng ngắc -- hắn hư hư vây quanh nàng, trừ bỏ lòng bàn tay cùng của nàng bối có điều tiếp xúc ở ngoài, thân thể hắn cái khác bộ vị đều đồng nàng vẫn duy trì hai ba cm tả hữu khe hở, nếu không phải biết rõ tình huống của hắn, Ngữ Kỳ hội nghĩ đến chính mình là cái gì giáp can ất can hoạn giả linh tinh .
Hắn như là máy móc nhân bình thường lấy một loại rõ ràng mất tự nhiên tư thế vỗ của nàng bối, có thể thực rõ ràng cảm giác được thần kinh của hắn banh thực nhanh, mỗi thời mỗi khắc đều muốn thoát đi, nhưng là hắn vẫn là bắt buộc chính mình tiếp tục này hành vi.
Tuy rằng có chút đồng tình hắn, nhưng là Ngữ Kỳ vẫn là không nghĩ cứ như vậy đơn giản bỏ qua này khó được cơ hội. Nàng tiến lên từng bước, đem hai người trong lúc đó kia bán xa không gần khoảng cách giảm bớt vì linh, sau đó mở ra song chưởng ôm hắn thắt lưng.
Một cái chớp mắt trong lúc đó, hắn toàn thân cơ thể đều giống nhau bị thạch hóa , cứng rắn như là đá cẩm thạch điêu khắc giống nhau, không biết có phải hay không phải ảo giác, nàng thậm chí cảm thấy cánh tay hắn có chút vi run run.
Nếu đổi cái địa điểm đổi cái thời gian bối cảnh, bọn họ có thể trực tiếp đi sắm vai ăn chơi trác táng đùa giỡn đàng hoàng con gái tiết mục, chẳng qua cần tiến hành nhất □ phân đổi chỗ -- Ngữ Kỳ cảm giác chính mình giống như là ở khi dễ một cái cực độ xấu hổ hoa cúc khuê nữ giống nhau khi dễ Thích Trạch, loại cảm giác này làm cho trong lòng nàng hiện lên không hiểu chịu tội cảm cùng áy náy cảm.
Bất quá sau một lát, nàng vẫn là cứng rắn khởi tâm , chậm rãi đem song chưởng buộc chặt, làm cho chính mình cùng hắn gắt gao tướng dán tại cùng nhau.
Này quá mức thân mật động tác hiển nhiên có chút kích thích đến Thích Trạch, hắn như là bị rắn cắn một ngụm bình thường muốn né ra, lại bởi vì thắt lưng bị nàng ôm lấy mà không thể động đậy.
Ngữ Kỳ ôm thật chặt hắn cũng không buông tay, cố nín cười ý cố ý nói,"Không nên cử động, ta bả vai đau."
Những lời này ma chú bình thường dễ dàng bình phục hắn nhỏ bé giãy dụa, Thích Trạch như là bị nhân xoa bóp tạm dừng kiện bình thường cứng ngắc mà mất tự nhiên nhâm nàng ôm, động cũng không dám động.
Ngữ Kỳ được một tấc lại muốn tiến một thước, nhẹ nhàng mà vùi đầu cho trước ngực hắn cọ nhất cọ -- Thích Trạch trên thân điện giật bình thường khinh run lên một chút, nàng gần như có thể tưởng tượng đến hắn hiện tại biểu tình, không khỏi theo bản năng nhếch lên khóe môi.
Thích Trạch lại không biết nói nàng thời khắc này nội tâm, chích đơn thuần nghĩ đến nàng là vì bị bị phỏng đau đớn mà đến tìm kiếm ôm cùng an ủi, căn bản không dám đẩy ra nàng, chích như là đụng vào cái gì có độc vật phẩm giống nhau thật cẩn thận vỗ của nàng bối -- nếu không nên miêu tả một chút loại trạng thái này trong lời nói, như vậy hắn giống như là cái mãn hàm cảnh giác thực thảo động vật cấp nhất chích hung mãnh sư tử hoặc lão hổ thuận mao bình thường khẩn trương hề hề.