XI. Cơ Mộc Phong - 7

3 0 0
                                    

Đảo mắt đã là trọng xuân, chu lam các sau rừng hoa đào thay đổi tịch liêu cảnh tượng, cành rủ xuống cây bích đào tranh tiên khủng hậu trán đầy chạc cây, xinh đẹp cùng thanh mị cùng tồn tại.

Trước đó vài ngày hoàng đế hạ chỉ chiêu Bình Dương công chúa hồi cung, lại bị Cơ Mộc Phong lấy 'Công chúa tháng 3 trong vòng tất có tai hoạ, ở lại bên trong trang mới có thể hóa giải, nếu tùy tiện hồi cung khủng không hề trắc' lý do từ chối , vì thế Ngữ Kỳ vẫn ở tại chu lam các trung, cách tam xóa ngũ hướng tố khanh biệt viện đi thượng vài lần.

Cơ Mộc Phong chẳng những tinh thông tinh tú thiên tượng, ngũ hành bát quái, còn thiện âm luật, dài thư pháp, kì kĩ kì phẩm giai giai, ở đánh giá thi họa phương diện cũng rất có tạo nghệ, hoàng đế làm cho Bình Dương công chúa đến hắn Thanh Ngọc sơn trang "Tĩnh tâm dưỡng tính" Thật sự cơ trí bất quá, mặc dù là Ngữ Kỳ, ở cùng hắn ở chung trong mấy ngày nay, cũng hiểu được chính mình nhân không ngừng xuyên toa vu các thế giới, bận về việc.. hoàn thành nhiệm vụ mà mạnh mẽ phiền nhiễu tâm dần dần yên tĩnh trở lại, liền Liên Ngôn đi cử chỉ cũng không biết khi nào lây dính thượng độc thuộc loại Cơ Mộc Phong khí chất.

Này thực bình thường, cái gọi là vợ chồng tướng, đó là hai người năm rộng tháng dài ở chung, khí chất cho nhau cuốn hút mới có hiện tượng.

Bởi vì hiện nay đứng ở Cơ Mộc Phong bên người, không thể thiếu phải làm chút chơi cờ phẩm trà, viết chữ vẽ tranh phong nhã sự, dần dần Ngữ Kỳ cũng tích lũy chút văn nhân mặc khách phong độ của người trí thức. Mà cái gọi là phúc có thi thư khí tự hoa cũng đều không phải là hư ngôn, hiện tại làm cho nàng ôn nhu cười, hiệu quả muốn so với dĩ vãng tốt hơn mấy lần.

Trước kia của nàng hành động giai là giai, làm cho người ta gần như nhìn không ra nửa điểm sơ hở, nhưng là gần dừng lại vu biểu mặt thôi, chân chính làm người ta như mộc xuân phong mỉm cười nàng là quyết định chỉ không được . Mà hiện tại, ít nhu gì nổi lên, ôn nhuận ý liền từ nội tự đứng ngoài phiếm đi ra, giơ tay nhấc chân trong lúc đó cũng có dĩ vãng sở không có thong dong thản nhiên.

Mà cùng Cơ Mộc Phong thời gian ở chung dũ dài, liền càng lúc càng đối hắn phẩm cách tính tình tâm sinh kính trọng ý.

Nhân từ nhỏ liền hoạn có chừng tật thả thể chất suy yếu, chẳng những chừng không thể đi thả vẫn ốm đau quấn thân, hắn ra phủ cơ hội cực nhỏ, này như họa giang sơn, thủy tú sơn minh hắn chưa bao giờ hữu duyên gặp qua, nhưng hắn nhưng không giống người khác bình thường bệnh tâm thần thầm oán vận mệnh, đem đầy ngập hận ý phát tiết đến bên người trên thân người. Tương phản, vô luận như thế nào đau khổ dày vò hắn đều một người yên lặng thừa nhận, lộ trước mặt người khác vĩnh viễn là vân đạm phong khinh mỉm cười cùng với bình tĩnh phong độ, mặc dù là đối mặt hạ nhân cũng là nhẹ giọng lời nói nhỏ nhẹ, cũng không [lời nói mau lẹ, thần sắc nghiêm nghị].

Từ nhỏ bị tuyển định vì Cơ gia gia chủ là may mắn cũng là bất hạnh, từ bị tên là "Thiếu chủ" ngày ấy khởi, hắn đó là vì Cơ gia cao thấp mà sống, trở thành "Quốc sư" ngày ấy khởi, hắn liền vì cái này thiên hạ mà sống. Cơ gia cao thấp nhìn lên hắn, hòng hắn phù hộ, dân chúng chúng dân sùng kính hắn, thị hắn vì quốc gia người thủ hộ cùng thần hộ mệnh. Mỗi người đều hy vọng theo hắn chỗ được đến bảo hộ, lại không có người nghĩ tới hắn hai chân không tiện, không có người lo lắng quá thân thể hắn hay không có thể thừa nhận như thế đại áp lực.

Xuyên nhanhWhere stories live. Discover now