XIII. Diệp Nam - 7

2 0 0
                                    

Đã qua tan tầm thời gian, thường lui tới lúc này ô vuông gian lý chỉ có linh linh tinh tinh vài người còn tại tăng ca, nhưng hôm nay Cố tổng giam mời khách, hắn thủ hạ đoàn đội cùng cùng một ít quen biết viên công đều giữ lại, tiếng động lớn tiếng động lớn ồn ào nằm cửa, một bên chờ vài cái thu thập này nọ đồng bạn, một bên thảo luận gần nhất bát quái, đề tài theo phó tổng này nguyệt thay đổi thất nhâm bạn gái xả đến độc thân nhiều năm tổng giám đốc bên người mạc danh kỳ diệu nhiều ra cái vị hôn thê.

"Ngươi là nói, diệp tổng không đến là bởi vì hôm nay muốn đi cùng vị hôn thê ước hội? Hắn có vị hôn thê? !"

"Diệp tổng tuy rằng thường xuyên cười, nhưng tổng cảm thấy hắn như là đóa cao lĩnh chi hoa khó có thể tiếp cận đâu, không biết như thế nào nữ nhân mới hold trụ hắn."

"Kia khả không nhất định, đánh hạ nam thần không nhất định là nữ thần, càng mới có thể là ti, điện ảnh tiểu thuyết bên trong đều như vậy diễn ."

Nắm giữ trực tiếp tin tức tổng giám đốc thư ký thần thần bí bí hạ giọng, "Căn cứ diệp tổng miêu tả, vị kia bộ dạng xinh đẹp năng lực lại cường, cho dù không phải nữ thần, coi như là xứng đôi chúng ta xinh đẹp diệp tổng ." Dừng một chút, nàng mị hí mắt, vẻ mặt nhìn qua có vài phần đáng khinh, "Nghe diệp tổng ý tứ, bọn họ xem như thanh mai trúc mã, sau đó vị kia còn giống như có điểm lời nói ác độc thuộc tính, nghĩ đến ngày thường lý diệp tổng không thiếu bị nàng j□j."

Này lời nói vừa ra, nhất thời kích khởi nhiệt liệt thảo luận.

"Thế nhưng dùng xinh đẹp này từ, triệu bí ngươi cũng không sợ diệp tổng nghe được sao ngươi cá mực!"

"Xinh đẹp, cường hãn, lời nói ác độc, ai nha nghe qua hảo manh làm sao bây giờ, bất quá diệp tổng phỏng chừng áp không được nàng đi, nói không chừng từ nhỏ đến lớn đều là bị khi dễ mệnh."

"Không thể nào, trước kia vẫn nghĩ đến diệp luôn cái loại này nham hiểm phúc hắc công ."

"Cũng khả năng chính là diệp tổng tình nhân trong mắt ra tây thi, luận xinh đẹp có khả năng, ai có thể so với được với chúng ta lâm tỷ, mọi người nói là sao?"

Vô luận thiệt giả cùng phủ, hôm nay mời khách là Cố tổng giam, phủng lâm bày ra chính là phủng Cố tổng giam đạo lý chính là cái ngốc tử cũng biết, vì thế mọi người lập tức cười đùa đều điểm tán, đề tài lại lần nữa về tới cố Lâm nhị nhân thân thượng, mọi người bắt đầu hỏi hai người ai trước thổ lộ khi nào thì bắt đầu thích đối phương thế nào điểm nhi đợi chút vấn đề.

Cửa càng náo nhiệt, liền phụ trợ hành lang càng lạnh thanh.

Đã là hoàng hôn tứ hợp thời điểm, này đứng vững vô số nhà cao tầng thành thị chính buồn ngủ, ngoài cửa sổ u ám sắc trời cùng thâm thúy hành lang hỗn thành một mảnh, hốt hoảng, đan vào thành một loại thấp mê đen tối cảm giác, giống nhau cùng kia tiếng hoan hô truyện cười cửa không hợp nhau.

Bị ánh sáng ngọc ngọn đèn chiếu sáng lên địa phương là hiện thế, mà ngâm ở một mảnh tối đen trung hành lang, giống như là thế giới kia, sâu thẳm, lạnh lẽo, cô tịch.

Xuyên nhanhWhere stories live. Discover now