Cho dù là ở ngủ mơ bên trong, Ngữ Kỳ cũng cảm giác được một loại dần dần về tụ mà đến , đông lạnh thấu xương tủy âm hàn, nàng theo bản năng ôm chặt đắp lên trên người áo ngủ bằng gấm, lại vẫn là bị đông lạnh run run một chút, tiện đà hoàn toàn thanh tỉnh lại.
Hai phiến khắc hoa mộc cửa sổ đã không biết khi nào bị gió thổi mở ra, gió lạnh gào thét quán nhập, mang đến một cỗ âm lãnh hơi thở đồng thời đem bên trong tích góp từng tí một lo lắng toàn bộ lôi cuốn mà đi. Ngữ Kỳ chậm rãi khởi động thân mình, muốn xuống giường đi đem cửa sổ khép lại, lại phát hiện quất vào mặt mà đến gió lạnh bên trong thế nhưng sảm tạp tinh tế toái toái màu xám giấy tiết, nàng sờ sờ áo ngủ bằng gấm, ngón tay nơi đi qua, kia phúc mỏng manh một tầng màu xám giấy tiết liền biến thành bột phấn trạng.
Nàng nhìn chằm chằm đầu ngón tay tro tàn nhìn một lát, lại quay đầu đi xem bên cạnh người Phó Khinh Hàn. Hắn giờ phút này lưng hướng nàng sườn nằm, không có cách nào khác nhìn đến hắn mặt, chỉ có thể nhìn đến kia đen như mực tóc dài như trên chờ tơ lụa vậy ung dung phô rơi tại chẩm thượng, sấn kia nhất tiệt lộ ra áo ngủ bằng gấm ngoại cổ dũ phát tái nhợt.
Tuy rằng hắn nhìn qua như là ngủ say , nhưng là không biết vì sao Ngữ Kỳ chính là có một loại hắn giờ phút này là thanh tỉnh trực giác.
Bất quá, nàng thầm nghĩ đi đem cửa sổ khép lại, cũng không có gì muốn mưu hại ý nghĩ của hắn, cho nên hắn là tỉnh là ngủ kỳ thật cũng không có gì quan hệ. Ngữ Kỳ xốc lên góc chăn, động tác nhẹ nhàng chậm chạp lướt qua hắn xuống đến trên đất, đang muốn hướng bên cửa sổ đi đến lại tạm dừng một chút.
Nếu là đang ngủ cũng thì thôi, nhưng nếu hắn giờ phút này thật sự là thanh tỉnh nói, như vậy không bằng nhân cơ hội này kéo gần một chút quan hệ -- mông trúng xem như nàng may mắn, mông sai lầm rồi cũng chỉ cho là tùy tay làm kiện chuyện tốt.
Nghĩ như vậy , Ngữ Kỳ liền nâng thủ giúp hắn đem chăn kéo đến cằm chỗ, lại tùy tay thay hắn dịch dịch góc chăn, thế này mới xoay người đi quan cửa sổ, chính là còn chưa bước chân, cổ tay liền bị mạnh nắm lấy, mang theo cảm giác mát chỉ phúc gắt gao trừ ở nàng mềm mại ấm áp trên da, như là lạnh như băng cứng rắn cái kìm --
Phó Khinh Hàn chỉ cảm thấy vô tận oán khí, hận ý, không cam lòng cùng âm lãnh theo trong thành các nơi tụ tập mà đến, vòng quanh hắn xoay tròn, quấn quanh, lại theo mi tâm ấn đường huyệt cùng hai sườn huyệt Thái Dương cấp tốc chui vào, như là có vô số thật nhỏ bén nhọn băng trùy nhất tề hướng não nhân lý trát đi. Hắn kiềm chế hạ đau đớn, tăng cường yết hầu miễn cưỡng duy trì bình tĩnh ngữ điệu,"Giờ tý qua đi, nếu là không nghĩ chết, liền không cần tùy ý xuất môn." Vẫn là kia đem thanh nhuận tiếng nói, lại mất phía trước thản nhiên đạm mạc ý nhị, tại đây dạng âm phong từng trận trong không khí nghe tới, không khỏi có vẻ có vài phần biến hoá kỳ lạ lạnh lẽo.
Ngữ Kỳ cúi đầu, yên lặng theo dõi hắn tựa hồ dũ phát trầm hắc móng tay nhìn trong chốc lát, liền dường như không có việc gì dời đi tầm mắt, nhẹ nhàng bâng quơ nói,"Ta không nghĩ ra đi, chính là cửa sổ bị gió thổi mở, có chút lãnh."
Phó Khinh Hàn chính đau đầu dục liệt, cùng trong đầu âm hàn khí gian nan đối kháng , giờ phút này miễn cưỡng phân ra vài suy nghĩ đến ứng phó nàng, nguyên bản tĩnh như chỉ thủy trong giọng nói rốt cuộc tránh không được lộ ra vài tia không kiên nhẫn cùng lãnh khốc đến,"Trên giường, cái khác sự không cần ngươi quan tâm." Dứt lời dẫn theo vài phần giận chó đánh mèo ý tứ hàm xúc mạnh huy hạ rộng thùng thình tay áo bãi, bị bám kình phong "Phanh" một tiếng đem hai phiến mộc cửa sổ gắt gao khép lại.