XVI. Tiêu Dục - 19

5 0 0
                                    

Bởi vì Tiêu Dục việc, nhiệm vụ lần này đã muốn kéo dài lâu lắm, hai người một đường nhanh đuổi chậm đuổi trở lại ma cung, lại vẫn là tránh không khỏi Tiêu Mạc Sầu một phen lửa giận.

Tiến đại điện, Ngữ Kỳ liền giúp đỡ Tiêu Dục cùng nhau quỳ xuống.

Trong điện yên tĩnh mà trống trải, hai liệt chậu than không tiếng động hừng hực thiêu đốt, đem trong đại điện ương chiếu rọi phá lệ sáng ngời. Nhưng mà khoảng cách trung ương càng xa, ánh sáng càng là hôn ám, liếc mắt một cái nhìn lại, giống nhau trừ bỏ này bị ánh lượng thông hướng cuối ngai vàng đường ngoại, bốn phương tám hướng đều là vọng không thấy giới hạn hắc ám, làm người ta theo trong đáy lòng sinh ra sợ hãi cùng áp lực đến.

Hai người ở lạnh như băng đá cẩm thạch trên mặt đất quỳ hồi lâu, Tiêu Mạc Sầu mới chấm dứt cao cao tại thượng nhìn xuống, lạnh như băng mà hung ác nham hiểm cười,"Các ngươi hai cái, còn biết trở về."

Chuyện sau đó Tiêu Dục quá mức quen thuộc, cười lạnh cùng châm chọc qua đi, đó là trừng phạt, từ nhỏ tới đại, hắn theo mẫu thân chỗ được đến đơn giản chính là này đó. Hắn cũng không có nói ra bản thân từng một lần tẩu hỏa nhập ma việc, từ đầu tới đuôi chính là hờ hững nghe xong mẫu thân trên cao nhìn xuống răn dạy. Cho dù nói ra, lại có cái gì khác biệt đâu, trừ bỏ tốn nhiều lời lẽ bên ngoài, bất quá là cho chính mình nhiều thêm vài cái tương tự với "Vô dụng","Phế vật" đánh giá thôi.

Đãi Tiêu Mạc Sầu cơn tức ở trên người hắn tát không sai biệt lắm , cuối cùng chuyển hướng về phía một khác giữ, đối với quỳ một gối xuống dưỡng nữ nhẹ giọng nói,"Ngươi đâu, lại đi ép buộc chút cái gì."

Này đại biểu cho về hắn xử trí đã muốn cáo một đoạn lạc, phía dưới tử vệ tiến lên từng bước, dìu hắn ngồi trở lại xe lăn, sau đó phụ giúp hắn hướng ngoài điện đi. Tiêu Dục không thích trừ hắn bên ngoài nhân bính hắn xe lăn, khả ở Tiêu Mạc Sầu không coi vào đâu, hắn không thể phản đối.

Xe lăn không tiếng động nghiền quá bên người nàng thời điểm, hắn cúi đầu xem nàng.

Nàng như là có điều cảm ứng bình thường nghiêng đầu.

Bọn họ tầm mắt trên không trung lần lượt thay đổi, nàng mỉm cười, trong ánh mắt có trấn an ý tứ hàm xúc, như là đang nói, vô nhu lo lắng.

Trên đài cao, Tiêu Mạc Sầu ngồi ở trên ghế gọi nàng.

Nàng vì thế đứng dậy hướng đại điện ở chỗ sâu trong đi đến, mà hắn bị nhân phụ giúp hướng ngoài điện đi, bọn họ đưa lưng về phía bối, đi hướng hoàn toàn tương phản phương hướng.

......

Tiêu Dục không có từ chối tình các, cũng không có đi Tu La điện, hắn ở Tiêu Mạc Sầu ngoài điện chờ nàng.

Hắn rất hiểu biết chính mình mẫu thân, đó là cái lãnh khốc vô tình nữ nhân, cứ việc Lâm Ngữ Kỳ vẫn là của nàng sủng nhi, nhưng này cũng không đại biểu nàng đi theo hắn phía sau âm thầm rời cung, hơn tháng mới về chuyện tình có thể cứ như vậy bị nhẹ nhàng bâng quơ yết quá.

Như là muốn chứng thực hắn không rõ suy đoán bình thường, thẳng đến nguyệt thượng chi đầu, Lâm Ngữ Kỳ cũng không có đi ra.

Xuyên nhanhWhere stories live. Discover now