X. Phó Khinh Hàn - 2

3 0 0
                                    

Bàn đạp bị phía sau Phó Khinh Hàn chiếm, Ngữ Kỳ không có địa phương mượn lực, chỉ có thể dựa vào thắt lưng lực duy trì tư thế ngồi, nếu là thay đổi thượng một cái thân thể cũng là thôi, cố tình này phúc thân thể thuộc loại một cái chừng không ra hộ tiểu thư khuê các, trụ cột kém đến không được, mới ở trên lưng ngựa ngồi trong chốc lát đó là xương sống thắt lưng bối đau. Nàng trên mặt mặc dù bất động thanh sắc, lại vẫn là nhịn không được thoáng giật giật thân thể, thay đổi cái hơi chút thoải mái chút tư thế.

Phó Khinh Hàn ngay cả nhìn thẳng tiền phương ánh mắt cũng không từng động một chút, liền đem của nàng động tác toàn bộ nhét vào đáy mắt,"Nếu là cảm thấy mệt mỏi, có thể dựa vào ta." Thanh âm thấp mà ôn nhuận, hàm chứa trống trơn khoáng khoáng trong trẻo nhưng lạnh lùng, đổ cùng trong thành này trống rỗng phố lớn ngõ nhỏ có chút tướng khế.

Ngữ Kỳ nghe vậy quay đầu lại nhìn hắn, tóc mai trùng hợp sát quá Phó Khinh Hàn cằm, hắn nhưng không thèm để ý, chích hơi hơi thu liễu thu cằm, liền tái vô cái khác phản ứng. Đại khái là đợi một lát cũng không có nghe đến nàng mở miệng, Phó Khinh Hàn kia thật mỏng mi mắt hơi hơi buông xuống xuống dưới một chút, mâu quang tĩnh như chỉ thủy nhìn nàng.

Ngữ Kỳ lướt qua bờ vai của hắn hướng sau nhìn lại, hơi hơi có chút thất thần --

Nơi này rời môn đã pha xa, không biết khi nào trọng lại hiện lên thật mạnh sương mù dày đặc đem xa xa đi theo phía sau hai sắp xếp hồng y người hầu giấu chỉ còn thân hình hình dáng, nhưng thật ra trong tay bọn họ chấp nhất hồng chao đèn bằng vải lụa lung tương đối thấy được, liếc mắt một cái nhìn lại giống như là vô số màu son đèn lồng trống rỗng di động cho hôn ám giữa trời chiều chậm rãi đi trước, cấp chung quanh không khí thêm một phần khôn kể quỷ dị.

Nàng bỗng nhiên nhớ tới gì Linh Linh, cái kia tiểu cô nương nếu là thông minh theo đi lên, hiện tại hẳn là ngay tại này hồng y người hầu trong đội ngũ.

Phó Khinh Hàn xem nàng lược có chút thất thần, nghĩ đến nàng là vì này trống vắng không người ngã tư đường cùng mặt sau trầm mặc áp lực đội ngũ mà tâm sinh ý sợ hãi -- ngay cả như vậy, tại đây vị Quỷ thành đứng đầu trong mắt, nàng đã muốn xem như gan lớn , trước kia này tân nương sợ hãi gần như đến bệnh tâm thần bộ, đó là nại hạ tính tình đi trấn an cũng làm người ta phiền chán.

Nhớ tới này tân nương khóc lớn đại náo tóc tai bù xù bộ dáng, Phó Khinh Hàn nhẹ nhàng nhíu mày, nồng đậm dài tiệp thoáng thùy đi xuống, giấu đi nhanh chóng xẹt qua đáy mắt lãnh khốc cùng chán ghét. Nhưng rất nhanh, hắn liền khôi phục tĩnh như chỉ thủy ánh mắt, hơi hơi nhấc lên mi mắt nhìn về phía nàng -- lấy việc có đối lập thì có cao thấp chi phân, giờ phút này này thân gả y khuôn mặt im lặng nữ tử hiển nhiên liền so với kia chút nhiều nữ nhân vài phần nhàn tĩnh nhu uyển hương vị, đương nhiên, cũng chọc người sinh liên hơn.

Tư điểm, hắn bình tĩnh mâu quang trung liền cũng hơi hơi lộ ra một chút nhu hòa,"Nếu là sợ, liền không cần lại nhìn." Đang nói rơi xuống đất, kia thon dài năm ngón tay liền khép lại đứng lên, nhẹ nhàng đắp lên của nàng hai mắt, đem nàng trong tầm mắt thiên địa vạn vật đều nhất tịnh che đi, chỉ để lại một mảnh bình thản hắc ám.

Tay hắn chỉ phúc thượng da thịt nháy mắt, làm cho người ta cảm giác giống như là mới từ trong hàn đàm lấy ra lãnh ngọc, làm nàng theo bản năng đó là hơi hơi co rụt lại. Phản ứng lại đây sau, nàng cũng ý thức được hắn vừa rồi là hiểu lầm, cũng là không đi giải thích, im lặng duy trì trong chốc lát này tư thế sau liền hồi qua đầu đi.

Phó Khinh Hàn tùy theo thả tay xuống, nghĩ đến nàng đây là có chút mâu thuẫn hai người tiếp xúc, nhưng này ý niệm trong đầu vừa mới hiện lên, trước người nữ tử liền liền trước hắn đề nghị, hạp thượng hai tròng mắt hướng trong ngực hắn nhích lại gần, còn nhân tiện hoạt động nhất □ thể, chút không khách khí ở trong ngực hắn tìm cái thoải mái nhất vị trí. Theo kia áp tới được sức nặng đến xem, hoàn toàn không giống như là đại môn khuê tú cái loại này đem đúng mực cảm mười phần , rụt rè mà kiều nhuyễn dựa sát vào nhau, mà thật là chính mình chút không cần khí lực tựa vào trong ngực hắn nghỉ ngơi.

Quỷ thành đứng đầu ngẩn người, ánh mắt chậm rãi rơi xuống của nàng phát đỉnh, mang theo vài phần đen tối phức tạp ý. Phía trước kia một phen trắng ra đặt câu hỏi, gọi hắn nghĩ đến này nữ nhân hội nhân tích mệnh mà đối chính mình tiếp cận mọi cách cự tuyệt, nhưng theo nàng hiện tại này phó nửa điểm nhi không thấy ngoại bộ dáng đến xem, tựa hồ lại đối chính mình không mang theo nửa phần mâu thuẫn cùng đề phòng...... Thật là nếu như nhân khó có thể cân nhắc.

Hắn nhìn chằm chằm của nàng phát đỉnh suy tư một lát, hơi hơi dời ánh mắt, nhìn về phía hơn mười trượng xa tiền phương, kia ẩn ở trong sương mù dày đặc , kéo nấn ná cung tường.

Trăm năm tiền ngói xanh hồng tường, vàng son lộng lẫy cung điện, nay tuy lớn thể bảo trì nguyên trạng, lại vẫn ẩn ẩn có một loại rách nát chi tượng, bất quá rốt cuộc cũng so với Ngữ Kỳ đoán liêu tàn hoàn phá ngõa hảo nhiều lắm , một đường đi vào cũng là là đình đài lầu các, núi giả ao cụ bị, cảnh vật cũng chằng chịt có hứng thú, an bài thích đáng.

Nhưng là trận này hôn lễ thật sự là không chút nào nghiêm cẩn, nó toàn bộ ý nghĩa tựa hồ chích thể hiện ở tại hai người hỉ phục thượng, trừ lần đó ra bái thiên địa , uống lễ hợp cẩn rượu linh tinh nghi thức tắc hoàn toàn bị tỉnh lược mà qua, tuy rằng biết này có lẽ là lo lắng đến gả đến tân nương sẽ không phối hợp mới như vậy an bài , nhưng vẫn là làm cho người ta một loại thập phần viết ngoáy cảm giác.

Loại này 'Viết ngoáy' thái độ ở sau thể hiện hơn rõ ràng -- Phó Khinh Hàn chỉ nhìn liếc mắt một cái ngoài phòng sắc trời, liền thần sắc trầm túc làm nàng mau chút ngủ hạ, không có nửa điểm muốn đồng nàng 'Đêm động phòng hoa chúc' ý tứ, chích xoay người sang chỗ khác dài tay áo vung lên, liền mang diệt chính nhiên một đôi nến đỏ.

Hắn này phiên khác thường động tác, tựa hồ biểu thị sau sẽ có cái gì không tầm thường việc phát sinh dường như, Ngữ Kỳ thoáng suy tư dưới, liền cũng để lại cái tâm hợp y mà nằm, nếu là ban đêm thật sự phát sinh chút cái gì, cũng không nhu luống cuống tay chân một lần nữa mặc chỉnh tề.

Như vậy một ngày ép buộc xuống dưới rốt cuộc là có chút mỏi mệt , nàng cho dù trong lòng luôn luôn tại âm thầm đề phòng , đã ở non nửa cái canh giờ sau kiên trì không được đã ngủ.

Chính là này một đêm tựa hồ nhất định không thể bình tĩnh vượt qua, không biết khi nào bắt đầu, toàn bộ Quỷ thành nội bình quát khởi một cỗ âm phong, lông ngỗng đại tuyết dường như tro tàn tự không trung bay lả tả hạ xuống, chỉ chốc lát sau liền ở không đãng không người phố lớn ngõ nhỏ tích nổi lên thật dày một tầng. Mà gió lạnh gào thét, tro tàn đầy trời dưới, kia nguyên bản tràn ngập cho trong thành các góc dày đặc hắc vụ cũng tựa hồ như là có sinh mệnh bình thường bắt đầu chậm rãi lưu động đứng lên, dần dần hướng trong thành ương hội tụ mà đi, ở cung tường ở ngoài dần dần ngưng tụ thành một mảnh đen đặc vụ hải.

Mà kia thật mạnh cung điện trong vòng, Phó Khinh Hàn tắc mạnh xốc lên mi mắt, thon dài năm ngón tay thống khổ nắm lấy dưới thân đệm giường.

Xuyên nhanhWhere stories live. Discover now