XV. Cyril - 4

1 0 0
                                    

Hắc vu sư đáy mắt một mảnh xơ xác tiêu điều, thanh âm khàn khàn giờ phút này nghe tới cực vì âm trầm,"Ngươi rốt cuộc là loại người nào?"

Nàng không có trả lời ngay, mà là dựa vào thân cây ngồi xuống, chậm rì rì dùng mộc côn bát cời lửa đôi, mới quay đầu đi đối hắn nở nụ cười cười,"Vô luận ta là người như thế nào, cũng không hội hại tính mệnh của ngươi." Lược đốn một chút, nàng mị hí mắt tình, oai đầu nhìn hắn,"Bất quá ta cho dù nói như vậy, ngươi cũng không tin đúng hay không?"

Hắn lạnh lùng miết nàng liếc mắt một cái, đã đem ánh mắt chuyển tới kia đôi nhiên tràn đầy trên nhánh cây, thản nhiên nói,"Ngươi có biết là tốt rồi."

Này rõ ràng là một bộ làm cho nàng thản ngôn mục đích cùng thân phận tư thế, nhưng là đợi nửa ngày sau, chờ đến cũng là nàng cười tủm tỉm một câu,"Ngươi không tin cũng không có gì, dù sao hiện tại ngươi còn không phải đối thủ của ta." Dứt lời nàng trấn an vậy vỗ vỗ bờ vai của hắn,"Bất quá, về sau ngươi nhất định hội so với ta cường đại, khi đó ngươi sẽ minh bạch, ta vẫn là đứng ở ngươi bên này ."

Hắn nhịn không được mặt lộ vẻ châm chọc, thanh âm khàn khàn trung hàm chứa bén nhọn trào phúng,"Sinh của ta cái kia nữ nhân đều không có đứng ở ta bên này, ngươi lại dựa vào cái gì muốn đứng ở ta bên này?" Không biết là chạm được trong lòng thế nào khối cấm vực, hắn kia trương âm nhu đã có chút nữ tức giận trên khuôn mặt tràn đầy làm người ta kinh hãi lạnh lùng kiệt ngạo,"Vô luận ngươi muốn từ ta nơi này được đến cái gì, đều sớm làm hết hy vọng."

Bên này đối thoại càng ngày càng giương cung bạt kiếm, ngay cả đối diện Jessica đều vẻ mặt ngây thơ nhìn lại đây, Edmund không biết nghe được cái gì, một bên ở trước đống lửa xoa xoa tay, một bên không biết sống chết sáp một câu,"Ta đã nói thôi, ngươi hiện tại tính cách này phó bộ dáng mẫu thân ngươi khẳng định có trách nhiệm, mới trước đây nàng đánh ngươi chửi ?"

Ngữ Kỳ khóe môi mỉm cười dần dần đạm đi xuống, nàng biết, vậy không gần là đánh chửi vấn đề. Ở Cyril bị cái kia gia tộc đuổi giết khi, từng mạo hiểm trở về nhìn hắn mẫu thân, muốn mang nàng cùng nhau chạy. Nhưng là cái kia nữ nhân hướng của nàng chủ nhân chủ động nói ra hắn ẩn thân , chỉ vì bảo trụ này phân cũng không như thế nào thể diện công tác.

Nghĩ đến đây, nàng nhịn không được nghiêng đầu nhìn về phía bên người nhân.

Hắc vu sư bạc môi xé một chút, lộ ra một cái châm chọc mỉm cười, giống nói xong người khác chuyện xưa bình thường ngữ khí bình thản nói,"Ở nàng trong mắt, ta vẫn là nàng cùng người tư thông đắc tội chứng, là nàng cả đời sỉ nhục. Nàng ước gì ta chết điệu, chỉ cần nàng có thể vãn hồi kia phân ti tiện công tác."

Lấy Delia tính cách, chính là tại đây loại thời điểm cũng nói không nên lời cái gì lời hay. Ngữ Kỳ đành phải nắm ở bờ vai của hắn, vỗ nhẹ nhẹ chụp,"Yên tâm, ở trong mắt ta ngươi xa so với nhất vạn phân thể diện công tác có giá trị nhiều lắm. Nếu ta có một ngày hội lợi dụng ngươi, khẳng định là vì cực kỳ thật lớn lợi ích." Nàng suy nghĩ một chút, gật đầu,"Ít nhất sẽ không thấp hơn ba tòa thành trì."

Xuyên nhanhWhere stories live. Discover now