Thiên Sơn một hàng có chút vội vàng, hơn nữa trên đường phí đi thời gian cũng bất quá ba ngày, nhưng này ngắn ngủn ba ngày bên trong, cho dù Bùi Thiếu Uyên không nghĩ thừa nhận không muốn thừa nhận, cũng đã có cái gì lặng yên đã xảy ra thay đổi.
Từng nàng tặng bí tịch, hắn nhận lấy; Nàng tự mình chỉ điểm, hắn chịu hạ; Nàng thụ công pháp, hắn tiếp được -- khi đó mặc dù lòng mang cảm kích, nhưng là có thể chắc chắn tự nói với mình, này chính là bởi vì nàng tuân thủ lời hứa, chờ đã báo đại thù sau, tận tâm giúp nàng nhiều bạn thượng 5 năm 10 năm chuyện gì liền cũng có thể còn tình.
Sau lại nàng rồi đột nhiên làm cho chính mình bàn đi tiểu viện trụ hạ, nguyên bản bình thường đệ tử phục biến thành mỹ phục hoa quan, khinh cừu bảo mang; Nguyên bản mỗi cách mấy ngày liền đi trên điện thị lập, sau lại biến thành tùy ý xuất nhập trong đại điện ngoại không cần thông bẩm; Nguyên bản cùng ở nhất viện thiếu niên nhóm sau lại xa xa nhìn đến chính mình liền cúi đầu tránh lui hành lễ...... Bùi Thiếu Uyên cảm thấy chính mình giống nhau nghiễm nhiên trở thành cái thứ hai Kỳ công tử.
Chính là nếu gần là như thế trong lời nói, hắn như cũ có thể tự nói với mình, vậy cũng chính là nàng tức giận cho Kỳ công tử phản bội, chích tùy tiện chọn hắn đi lên thay thế Kỳ công tử vị trí.
Nhưng là lần này cũng không vậy.
Kỳ thật theo lý đến giảng, lúc này là hắn thù lớn chưa trả có cầu cho nàng, kia thuận miệng nhắc tới nhớ nhà ý nàng đại cũng không tất để ý tới -- nhưng nàng lại cố tình thượng tâm.
Ngân tuyết phúc sơn, gió lạnh quất vào mặt, giương mắt nhìn lên, thiên địa trong lúc đó đúng là một mảnh trắng như tuyết, tái vô cái khác nhan sắc.
Mở mang yên tĩnh tuyết bên hồ liêu không người tích, im lặng giống như là một cái khác trần thế bình thường.
Hai người sóng vai lập trong chốc lát, Ngữ Kỳ liền long long trên người chồn đen cừu, xoay người lên xe ngựa, Bùi Thiếu Uyên không nói được một lời theo đi lên.
Lưu lại hai cái đệ tử đông lạnh sắc mặt phát thanh, hai mặt nhìn nhau một lát, không hẹn mà cùng đồng thời nhắm ngay mặt hồ, vừa lật chưởng đó là đem chính mình bình sinh tuyệt học đều sử đi ra, oanh một thanh âm vang lên sau, lưỡng đạo tề trời cao cột nước trống rỗng bạt khởi, như hai điều tuyết long bình thường xông thẳng lên trời, đoan là rộng lớn đồ sộ, nhưng hai người lại vô tâm như thế, chích khổ hề hề nhấc lên tính chất thượng thừa quần áo vạt áo, nhanh nhẹn vô cùng tiếp được kia tùy theo chấn ra mấy cái hắc bối phì ngư, chính là bắt được trong tay nhất sờ đã biết chuyện xấu, mềm nhũn hảo giống bị đi xương cá vậy đi xuống sắp thành quỷ dị hình dạng, hiển nhiên là hai người xuống tay rất ngoan, con cá này đã muốn bất thành sống.
Này hai cái đệ tử đều là tự minh điện đi ra , một thân công phu đều đủ để giảo trúng tuyển nguyên người võ lâm ngưỡng mã trở mình, giờ này khắc này lại bị sai khiến đến làm loại này tróc ngư việc, nếu nói trong lòng không oán đó là giả , nhưng hai người nhưng không dám oán giận một câu, chích trầm mặc ném tử ngư, bản khởi mặt đến tiếp tục dùng cuộc đời tuyệt học đến "Tróc ngư".