XII. Trần Mộ Bạch - 5

4 0 0
                                    

Một vòng trăng tàn lẳng lặng treo ở không trung, màn đêm dưới phủ Thừa tướng, yên tĩnh không tiếng động.

Nguyệt hắc phong cao không chỉ là giết người đêm, vẫn là bỏ trốn trốn đi hảo thời cơ.

Trần Mộ Bạch mặt không chút thay đổi địa điểm hai cái đứng ở cửa sổ hạ thị vệ ngủ huyệt, vô thanh vô tức hướng lên trên nhảy, nửa quỳ ở phía trước cửa sổ nhìn về phía bên trong,"Tiểu thư?"

Ngữ Kỳ đã thay một thân hắn tìm đến màu đen y phục dạ hành, thô miếng vải đen ở nơi khác đều có vẻ khoan rộng thùng thình đại, lại ở cổ lấy hạ, thắt lưng phúc trở lên bộ phận phá lệ buộc chặt.

Cũng không là nàng cố ý làm chi, mà là này Trần tiểu thư thật sự phát dục rất hảo, mới 15 tuổi tiểu cô nương, cũng đã trưởng thành ngực đại thắt lưng tế tiêu chuẩn nóng bỏng dáng người, quả thực là phát rồ.

Trần Mộ Bạch chỉ nhìn liếc mắt một cái liền dời đi tầm mắt, vành tai mang theo hơi hơi hồng, thanh âm thường thường bản bản,"Có thể đi rồi."

Ngữ Kỳ dắt một cái gánh nặng chạy chậm đến bên cửa sổ, không chút khách khí mệnh lệnh nói,"Xuống dưới, xoay người."

Đối phương cái gì đều không có hỏi liền nghe lời thi hành, nhẹ nhàng nhảy liền rơi xuống trước mặt nàng, xoay người sang chỗ khác đưa lưng về phía nàng.

Hơi hơi kiễng mũi chân, Ngữ Kỳ đem cái kia không tính đại nhưng là tuyệt không tính khinh gánh nặng hướng trên cổ hắn nhất treo, sau đó nâng lên song chưởng, ôm hắn cổ, khẽ cười một tiếng,"Đi thôi."

Một trận thanh phong phất quá ngoài cửa sổ ngọn cây, không ai chú ý một đạo màu đen tàn ảnh xẹt qua sum suê trong lúc đó, nhẹ nhàng xảo xảo vượt qua kia chừng hai người rất cao tường vây.

......

Phong gào thét thổi qua bên tai, Ngữ Kỳ dán tại Trần Mộ Bạch bên tai mở miệng,"Ngươi như vậy không ngừng nghỉ dùng khinh công, có thể kiên trì bao lâu?"

Hắn trầm ngâm một lát, thanh âm thường thường nói,"Hai cái canh giờ."

"Vậy ngươi trước khi tới chuẩn bị mã sao? Hoặc là xe ngựa?"

"...... Không có."

Ngữ Kỳ ôm lấy hắn cổ song chưởng căng thẳng, bỗng dưng sinh ra một loại quay đầu trở về phòng xúc động, nhưng là nàng vẫn là hít sâu một hơi, trấn định lại,"Đi ngang qua khách sạn hoặc là tửu quán linh tinh giờ địa phương, đình một chút."

"Là."

Vận khí của bọn hắn tốt lắm, cách đó không xa chính là một nhà Duyệt Lai khách sạn. Không biết là không phải nghe vách tường giác bệnh nghề nghiệp phạm vào, Trần Mộ Bạch trực tiếp liền mang theo nàng nhảy nhảy lên khách sạn nóc nhà.

Ngữ Kỳ một cước giẫm nát dài quá xanh biếc đài trơn trượt mái ngói thượng, thiếu chút nữa trượt chân ngã xuống đi, vội vàng một phen bắt được cánh tay hắn ổn định thân mình,"Đi lên làm cái gì, chẳng lẽ này mặt trên phong cảnh so với phía dưới được chứ?" Dứt lời nàng bỗng nhiên nhớ tới này mặt trên phong cảnh tựa hồ xác thực so với phía dưới đỡ, vội vàng vội ho một tiếng, thân thủ nhất chỉ khách sạn sau chuồng ngựa,"Chúng ta đi chỗ, khiên một con ngựa làm tọa kỵ."

Xuyên nhanhWhere stories live. Discover now