XVI. Tiêu Dục - 16

1 0 0
                                    

 "Bất quá là một lần thất bại mà thôi." Ngữ Kỳ nhìn Tiêu Dục, ngữ khí trấn định,"Ngươi cần yên tĩnh một chút."

Hắn miễn cưỡng cười cười,"Lần sau thất bại nữa, khả năng sẽ không sẽ có lần này vận khí." Hắn đóng nhắm mắt, thanh âm trầm thấp,"Không nghĩ qua là, ngươi ta sẽ gặp đồng thời gân mạch gãy mà tử, này không phải nói đùa. Ngươi bảo ta ca, đối với ngươi cũng không phải ngươi chân chính huynh trưởng, cũng vẫn đối đãi ngươi hà khắc, ngươi không cần phải cùng ta chết."

Ngữ Kỳ cảm thấy sự tình tựa hồ thật sự ấn nàng đoán trước xấu nhất phương hướng phát triển , Tiêu Dục giờ phút này hiển nhiên đã muốn chui rúc vào sừng trâu, đem cái gì đều muốn đến xấu nhất bộ. Nhưng phải nội lực đạo hồi chính đạo, bảo trì bình thản tâm tính là là tối trọng yếu, vô luận là trước hắn nôn nóng liều lĩnh, vẫn là thời khắc này cam chịu, cũng không là một cái tốt tâm lý trạng thái.

Nàng chuyển khai hắn lực chú ý, làm cho hắn không cần cấp đã biết sao đại áp lực.

Khả một chốc , nàng đi đâu mà tìm có thể chuyển khai hắn lực chú ý chuyện? Ngữ Kỳ trong lòng trung thầm mắng một tiếng, thầm nghĩ mặc kệ , trực tiếp cúi xuống thân thấu đi qua, một phen nhéo Tiêu Dục lỗ tai.

Hoàn toàn không dự đoán được đối phương hội đột nhiên đến như vậy một chút, Tiêu Dục giật mình,"Làm gì?"

"Ninh tỉnh ngươi." Ngữ Kỳ mặt không chút thay đổi nói xong, thủ hạ chính là không lưu tình chút nào hung hăng vừa chuyển.

Tiêu Dục đau giãy dụa, muốn quay mặt đi, lại bị nàng một tay ban trở về.

Mọi cách đào thoát không xong, hắn nảy sinh ác độc một ngụm cắn ở nàng trên cổ tay. Này một ngụm cắn rất nặng, cùng nàng ninh hắn lần này tương xứng.

Ngữ Kỳ đau đến nhíu mày, lại mỉm cười, buông ra hắn lỗ tai, vỗ nhẹ nhẹ chụp hắn hai má,"Tỉnh táo lại sao?"

Tiêu Dục ngẩn ra, nhíu nhíu mày, chậm rãi há miệng, buông ra nàng.

Ngữ Kỳ đưa tay cổ tay thân đến trước mặt thưởng thức một chút, đầu ngón tay điểm điểm mặt trên hai cái sâu nhất ấn ký, gợi lên bạc môi cười cười,"Tuổi cử chỉnh tề , chính là hổ nha có chút điểm tiêm."

Tiêu Dục nhịn không được mắng,"Ngươi quả thực có bệnh."

Nàng cười trừ, cũng không cùng hắn so đo.

Theo đám mây rơi xuống vũng bùn, vài lần cố gắng lại đều quy về thất bại, hắn cảm xúc có điều phập phồng là bình thường , có cái loại này 'Các ngươi đều đi đi đừng động ta' tiêu cực ý tưởng cũng không kỳ quái, nhưng nếu theo đuổi loại này ý tưởng mặc kệ, hắn phỏng chừng thực hội đi hướng một cái cam chịu lộ.

Bất quá, coi như trải qua như vậy nhất nháo, hắn về điểm này nhi cảm xúc cũng trôi qua, Ngữ Kỳ yên lòng, tùy ý nhu nhu hắn lỗ tai lấy chỉ an ủi, liền xoay người xuống giường, theo trên bàn xốc lên một bao thuốc ra cửa.

Ước chừng một cái lâu ngày thần sau, Ngữ Kỳ tắt lô hỏa, vứt sạch thuốc bột phấn, thế này mới bưng ngao tốt thuốc trở về. Nàng nhân còn không có vào cửa, thật xa liền nhìn đến Tiêu Dục tham cổ ra bên ngoài mặt xem, cùng của nàng tầm mắt chống lại sau lại lập tức dường như không có việc gì chuyển tục chải tóc đi.

Xuyên nhanhWhere stories live. Discover now