VIII. Thích Trạch - 2

5 0 0
                                    

Màu vàng sau giờ ngọ ánh mặt trời tát nhập có chút không đãng phòng, đem Thích Trạch gầy thân ảnh của bao phủ ở một mảnh ấm áp mà mê người hào quang bên trong, nhu hóa hắn hơi hiển sẳng giọng vẻ mặt.

Ngữ Kỳ xem nhẹ hắn gắt gao tập trung ở trên người mình tìm tòi nghiên cứu tầm mắt, tự nhiên xoay người sang chỗ khác quan cửa phòng.

Chờ nàng một lần nữa hướng hắn đi đến thời điểm, trầm thấp nam trung âm ở trong phòng đột ngột vang lên,"Ngươi là mới tới y tá." Thanh âm của hắn như là ở màu trắng trên tuyên chỉ vựng nhiễm mở ra thật mạnh mặc sắc, làm cho người ta lấy thâm trầm dày đặc cảm giác.

Thưởng ở nàng tiền trước mở miệng, sử dụng là câu trần thuật mà phi câu nghi vấn, nói chuyện thời điểm cũng gắt gao nhìn thẳng của nàng ánh mắt, tầm mắt chưa từng di động quá phận hào -- có thể thấy được hắn thích chúa tể, có góc cường nắm trong tay dục.

Ngữ Kỳ đi đến hắn trước giường bệnh đứng lại, đơn giản tự giới thiệu mình một phen sau, vừa đúng cười cười, biểu hiện ra một cái vừa mới tiền nhiệm y hộ nhân viên đối hoạn giả nên có thân thiết thái độ,"Ngươi có thể bảo ta tiểu cố."

Trong tài liệu sở biểu hiện tin tức không sai, Thích Trạch xác thực không phải một cái am hiểu giao tế nhân, hắn nghe vậy chính là thờ ơ nhìn nàng, không có mỉm cười, không có điểm đầu, tựa hồ hoàn toàn không biết tại đây dạng tình huống hạ hẳn là cho đối phương nhất định đáp lại.

Ngữ Kỳ có chút bất đắc dĩ, đành phải tùy tiện tìm cái đề tài đi ra,"Hôm nay buổi sáng nhĩ hảo giống không có đi hoạt động thất tham gia 'Ngu liệu'."-- cái gọi là "Ngu liệu", đơn giản chút mà nói chính là giải trí liệu pháp, chủ yếu hạng mục chính là y tá nhóm cùng bệnh nhân cùng nhau ca hát khiêu vũ, hoặc là tiến hành đánh bóng bàn chờ vận động, có trợ giúp giúp bệnh nhân khôi phục.

Thích Trạch vẫn không có lên tiếng, nhìn về phía của nàng trong ánh mắt vẫn đang hàm chứa không dễ phát hiện đề phòng cùng cảnh giác.

Vốn Ngữ Kỳ nghĩ đến hắn ít nhất cũng sẽ thuyết minh một chút không đi nguyên nhân, chỉ cần hắn nguyện ý mở miệng nàng còn có biện pháp cùng hắn tiếp tục tán gẫu đi xuống, nhưng là hắn lại đối này không nói được một lời.

Một lát trầm mặc qua đi, Ngữ Kỳ lại nhìn đến hắn trong tay bãi một phần tạp chí, giương mắt nhìn nhìn hắn sau thấp giọng niệm đi ra,"[ địa chất luận bình ]." Dừng một chút, nàng cười hỏi hắn,"Học thuật tập san?"

Không biết có phải hay không phải bởi vì chạm đến đến học thuật phương diện, Thích Trạch ánh mắt lập tức liền thay đổi, Ngữ Kỳ thế này mới cảm nhận được trong tài liệu sở nhắc tới hắn kia 'Làm người ta phản cảm cảm giác về sự ưu việt' là như thế nào -- rõ ràng hắn là tựa vào trên giường ngẩng đầu nhìn nàng, nhưng liền cấp là nhân một loại hắn ở cao cao tại thượng nhìn xuống của ngươi cảm giác.

Hắn có chút hiếm thấy chủ động đã mở miệng, cũng là hỏi một cái cổ quái vấn đề,"Như thế nào vận dụng chất đồng vị xác định địa chất tuổi?"

Ngữ Kỳ nhìn hắn trong chốc lát, tuy rằng không rõ vì cái gì sẽ có vấn đề này, nhưng vẫn là thử hồi đáp,"Là lợi dụng tính phóng xạ chất đồng vị suy biến định luật đến trắc định sao?"

Xuyên nhanhWhere stories live. Discover now