Cùng mục tiêu nhân vật ở chung lâu, luôn tránh không được sinh ra cảm tình. Đây là thực bình thường chuyện tình, bọn họ các đều đều không phải là bình thường người, xử sự làm người mặc dù các không giống nhau, nhưng đều có đáng giá kính nể chỗ.
Mà làm nhiệm vụ làm được lâu, cảm thấy quyện đãi tịch mịch cũng là thực bình thường chuyện tình. Mà lúc này nhận đến từ đối phương ôm, vuốt ve cùng da thịt thân cận cũng không gần là vì hoàn thành nhiệm vụ, kỳ thật Ngữ Kỳ chính mình cũng cần này đó, thậm chí so với đối phương càng thêm cần.
Ở bị hắn túm đến trên giường khi, Ngữ Kỳ đầu tiên là cảm thấy vừa bực mình vừa buồn cười, sau lại nhìn hắn dần dần an tĩnh lại, hắc điệp vậy dài tiệp bình yên phúc ở mắt trên mặt, nàng không biết vì sao bỗng nhiên cảm thấy cực vì mệt mỏi, ngày thường bị chôn sâu dưới đáy lòng tịch mịch đột nhiên trút xuống đi ra, càng không thể vãn hồi.
Bên tai là hắn mỏng manh lại bình thản tiếng hít thở, cách thật mỏng vật liệu may mặc truyền tới là hắn ấm áp nhiệt độ cơ thể. Ngữ Kỳ trầm mặc một lát, cuối cùng nhịn không được sườn nghiêng người, chủ động dựa vào trong ngực của hắn, mở ra song chưởng hoàn trụ hắn eo, nhẹ nhàng mà đem sườn mặt dán tại hắn xương quai xanh chỗ.
Cơ Mộc Phong trời sinh có một loại an bình bình thản khí chất, bên cạnh hắn luôn luôn một loại trầm tĩnh bầu không khí, cho dù hắn không nói được một lời, cũng có thể làm người ta tâm dần dần lắng đọng lại xuống dưới, khôi phục bình tĩnh.
Bất quá tựa hồ là của nàng này phiên động tĩnh làm nguyên bản hỗn loạn sắp đi vào giấc ngủ nhân cứu tỉnh , hắn mơ mơ màng màng cúi đầu ở nàng trên trán ấn một cái lạnh lẽo mềm mại hôn.
Ngữ Kỳ im lặng nở nụ cười một chút, vừa định hạp thượng hai tròng mắt lại phát hiện đối phương cũng không có cái chăn bông thuần ôm giác ngộ, mà cái kia khắc ở trên trán hôn cũng không phải chấm dứt, mà là bắt đầu.
"Thương thế của ngươi khẩu còn không có khép lại...... Ngô --" Còn chưa xuất khẩu khuyên can bị đối phương mang theo rượu hương gắn bó chặt chẽ ngăn chặn, Ngữ Kỳ trợn to hai mắt.
Quá gần khoảng cách làm cho nàng đem đối phương nhìn xem nhất thanh nhị sở, hắn mắt vĩ chỗ nhiễm một chút tái rõ ràng bất quá ửng đỏ, vẻ mặt mặt mày hàm túy không lắm thanh tỉnh bộ dáng. Nếu không phải tận mắt nhìn thấy, chỉ sợ không có người hội tin tưởng cái kia toàn thân đều bao phủ ở cấm dục hơi thở trung , trong trẻo nhưng lạnh lùng ôn nhã quốc sư đại nhân hội như vậy không đầu không đuôi đem đầu lưỡi hướng trong miệng nàng thân.
Tại đây dạng kém cỏi mà không xong hôn kĩ dưới, Ngữ Kỳ chẳng những không có cảm thấy bị 'Cường hôn' tức giận, còn có một loại thân là đem hôn kĩ tôi luyện tới đỉnh phong tiêu chuẩn tông sư cúi đầu nhìn chân núi thái điểu không hiểu cảm giác về sự ưu việt hòa hảo cười.
Hắn giống như là nhất chích toàn bằng bản năng hành động ấu khuyển, không thể kết cấu ý đồ dùng phương thức này cách nàng càng gần một ít.
Hoàn toàn không có đẩy ra hắn tất yếu, lấy hắn hiện tại trạng huống mà nói, này đã muốn là hắn có thể làm đến tối kịch liệt động tác. Ngữ Kỳ mặt mày mỉm cười nhìn hắn, chờ chính hắn nhân tác động miệng vết thương trở ra khai.