VIII. Thích Trạch - 13

5 0 0
                                    

Thích Trạch hơi hơi quay đầu đi đến, lấy một loại rõ ràng mang theo khủng hoảng thần sắc đem nàng từ trên xuống dưới đánh giá một phen, nhíu mày,"Ngươi để làm chi? Ở diễn [ Titanic hào ]?"

Phía trước Ngữ Kỳ sợ hắn thẹn thùng, thế này mới chủ động trương khai song chưởng, ai biết một phen hảo tâm lại bị hắn trở thành lòng lang dạ thú, trong khoảng thời gian ngắn, vừa mới sinh ra đồng tình cùng mẫu tính tình tiết nhất thời tan thành mây khói, nàng tức giận nói,"Hướng bên trong na chút, cho ta đằng vị trí đi ra."

Hắn mang theo mạc danh kỳ diệu thần sắc nhìn nàng một cái, nhưng vẫn là nghe lời ôm chăn hướng bên trong xê dịch, đồng thời không quên cho nàng ngột ngạt,"Bắt đến viện lãnh đạo không ở thời cơ ngươi sẽ nhàn hạ, lúc trước hoàn hảo ý tứ nói cái gì của ngươi chức nghiệp rèn luyện hàng ngày là đáng giá tin cậy -- ta hẳn là lập tức cho các ngươi viện trưởng viết phong cử báo tin."

"Ta cần nhắc nhở ngươi một sự kiện, Thích Trạch, bởi vì trước ngươi thường xuyên hướng viện trưởng văn phòng viết thư, hắn phiền không thắng phiền dưới mệnh lệnh sở hữu y hộ nhân viên cũng không chuẩn hướng ngươi cung cấp gì giấy bút." Ngữ Kỳ nghiêng người ở mép giường ngồi xuống, lấy một loại Thích Trạch thức ngữ khí hà khắc vạch điểm này.

Hắn trầm mặc hồi lâu, mới rốt cuộc nghẹn xuất một câu,"Ta không có cho phép ngươi học ta nói chuyện."

Như vậy ngây thơ phản kích dưới, Ngữ Kỳ cũng không sinh được cái gì tái cùng hắn đối nghịch động lực , nàng yên lặng nhìn hắn trong chốc lát, đúng là vẫn còn mở ra song chưởng vây quanh ở hắn, nâng thủ ở trên lưng hắn an ủi vậy vỗ nhẹ nhẹ hai hạ.

Nhưng mà Thích Trạch phản ứng lại như là bị kẻ xấu kèm hai bên hoa cúc khuê nữ, theo bản năng liền giãy dụa đứng lên, ở giãy nàng sau cả người mạnh sau này văng ra -- giống như là bị kinh hách kích thích đến con thỏ hoặc là miêu chó mèo cẩu hội làm ra phản ứng.

Có tiền vài lần tiếp xúc, Ngữ Kỳ vốn cho là hắn không có quá lớn phản ứng, cho nên trong khoảng thời gian ngắn không có phản ứng lại đây, trơ mắt nhìn hắn sau này nhất ngưỡng, cứ như vậy từ trên giường quăng ngã đi xuống -- cũng may giường vốn chính là bị cố định trên mặt đất , độ cao chênh lệch gần như bằng không, cho nên hắn cũng không có chịu cái gì thương...... Chính là có chút mất mặt.

Ở chung lâu như vậy, thực dễ dàng liền đó có thể thấy được hắn đối với tự thân hình tượng là thực chú trọng , cho nên rất ít sẽ có như vậy chật vật thời khắc -- mà nhìn đến như vậy tóc đen hỗn độn, quần áo không làm đất từ dưới đất ngồi dậy đến Thích Trạch, Ngữ Kỳ nhịn lại nhẫn vẫn là không có nhịn xuống, cuối cùng xuy một tiếng cười phun tới.

Cứ việc nàng nhanh chóng đừng qua mặt đi cũng bưng kín miệng, hết cố gắng lớn nhất đi che giấu, đã ở trong thời gian nhanh nhất bình tĩnh xuống dưới, nhưng làm nàng quay đầu lại khi, đã muốn một lần nữa trở lại vị trí của mình Thích Trạch xem ánh mắt của nàng đã muốn không đúng .

Hình dung như thế nào cái loại này ánh mắt đâu...... Chính là 'Ngươi hại ta xấu mặt' tức giận cùng 'Ngươi có biết nhiều lắm phải đi tìm chết' âm trầm hỗn hợp cùng một chỗ làm người ta không khoẻ ánh mắt.

Xuyên nhanhWhere stories live. Discover now