Mãi cho đến bán nguyệt sau, Tiêu Dục gặp Ngữ Kỳ khi vẫn bãi nhất trương thối mặt, này không thêm che giấu trình độ làm cho toàn ma cung cao thấp đều hiểu được thiếu cung chủ cùng Lâm tiểu thư không đúng bàn chuyện thật.
Không...... Phải nói là người trước đơn phương đối người sau xem không vừa mắt.
Về phần Lâm Ngữ Kỳ Lâm tiểu thư...... Nàng đối ai đều cười đến phong khinh vân đạm, ngươi nhã tao nhã, cho dù là thiếu cung chủ vẫn mặt lạnh tương đối, nàng đối vị này trên danh nghĩa huynh trưởng thái độ vẫn là đối xử bình đẳng ôn hòa có lễ.
Nếu thay đổi thường nhân, đối với một cái bỏ qua nhi cùng chính mình không đối phó nhân, cho dù trên mặt không có trở ngại, lén lại vẫn là muốn đường vòng đi . Này Lâm tiểu thư lại cùng người khác bất đồng, nàng cố tình không đường vòng, nàng liền thoải mái thản thản đãng đãng hoành ở trước mắt ngươi, quản ngươi có phải hay không phải nhìn xem bực bội, nàng tự trạm cao ngất, cười đến kia kêu một cái băng tiêu tuyết dung, mai khai tam độ, thường thường còn muốn gọi ngươi một tiếng huynh trưởng, ngữ khí thập phần chi mười rất quen, làn điệu thập phần chi hai mươi vô cùng thân thiết, coi như các ngươi thật sự là cái gì tình so với kim kiên, nhất mẫu đồng bào thực huynh muội, đánh trong bụng mẹ là tốt rồi cùng một người nhi tự đắc.
Này thái độ dừng ở Tiêu Dục trong mắt thì phải là thử ra răng nanh khiêu khích tà cười, nhưng dừng ở ma cung trong mắt người khác......
"Đây mới là võ lâm thế gia phong độ." Phụ trách Tu La tràng vẩy nước quét nhà Lưu mặt rỗ ngồi ở tiểu trúc trên cái băng giám sát đồ đệ nấu nước, một bên đẩu chân một bên nói chuyện phiếm,"Nay võ lâm, cái gì a miêu a cẩu đều là công tử tiểu thư, muốn ta nói, có thể có Lâm tiểu thư tính tình, kia mới xưng là một câu tiểu thư."
Tiểu đồ đệ mồ hôi ướt đẫm khơi mào thứ bốn thùng nước, tùy ý tiếp được hắn sư phó trong lời nói tra,"Chúng ta đây thiếu cung chủ đâu? Ta đã thấy thiếu cung chủ bộ dáng, bộ dạng rất tốt xem, võ công cũng cao." Hắn ngừng một lát, gật gật đầu,"Khẳng định so với Lâm tiểu thư cao."
"Không phải như vậy nhìn xem." Lưu mặt rỗ toát toát nha, ghế nhoáng lên một cái nhoáng lên một cái , có chút thảnh thơi,"Chúng ta thiếu cung chủ nột, là ngày sau phải làm cung chủ nhân, tất nhiên là cần sát phạt khí ngự hạ. Nhưng công tử này hai chữ nhi a, như thế nào niệm đều là ôn , tái lật đi lật lại, khâu ra cũng là cái cười bộ dáng, theo chúng ta kia người gian ác nhi tự đắc thiếu cung chủ đó là bát gậy tre đều ai không hơn một chút góc áo biên nhi. Nhưng là công tử thôi, hẳn là cùng Lâm tiểu thư xấp xỉ."
"Loại nào?"
"Ai, tiểu tử ngươi chưa thấy qua? Lâm tiểu thư cười rộ lên a, thật thật là đại tộc tiểu thư tao nhã, kia thật mỏng môi liền như vậy nhất loan, nhất câu, dài nhỏ mắt vĩ tái nhẹ nhàng bâng quơ đi xuống nhất áp, giây lát nột, trong sáng da mặt liền họa xuất một chút quang đến, trống rỗng liền sinh ra um tùm lo lắng đến, ngươi từ đâu cái phương hướng xem xét nàng, đều cùng nghịch ngày tự đắc, lung một vòng --"
"Phật quang?"
"Chó má! Lâm tiểu thư cũng không phải thánh tăng, phóng cái gì phật quang!" Lưu mặt rỗ cười mắng một câu, khôn thẳng chân nhi duỗi người, chờ thủ buông đến, sủy hồi lão áo bông lý, lại là híp mắt mắt nhi lắc lắc đầu,"Kỳ thật nói đến để, ta ma cung mọi người là đao kiếm huyết vũ hạ lớn lên , người nào không phải một thân lệ khí. Khác nhau chỉ tại thiếu cung chủ không muốn tàng, mà Lâm tiểu thư thu liễm thật tốt thôi, ngươi cho là nàng thực sẽ là cái thiện tra? Có thể ở ta cung chủ trước mặt hỗn khai, dù thế nào cũng không có thể là cái nhuyễn diện đoàn nhi, thực chọc giận nàng, cho ngươi cười đến một chút, thẳng có thể cho ngươi rõ ràng đau tử!"