XIV. Kỳ Vân Yến - 2

4 0 0
                                    

Kỳ Vân Yến dẫn theo duệ tát, hậu để tạo giày thải cẩm thạch thềm đá, thản nhiên vào thiên thu trong đình, ở ngự tiền thật sâu vái chào đã bái đi xuống, giống nhau thực kính cẩn nghe theo bộ dáng,"Thần cấp Hoàng thượng thỉnh an."

Hắn là lâu cư thượng vị nhân, chẳng sợ tồn tâm muốn làm cái thuận theo bộ dáng, trên người lại vẫn như cũ lộ ra ba phần quý khí. Viên này ở vương công đại thần tiền ngẩng cao đầu mặc dù tạm thời thấp xuống, lại vẫn là cùng Trương Đức An như vậy cung giám bất đồng , hắn yêu bối cử thẳng tắp, ngọc thụ thanh tùng bình thường đứng lặng ở trước mặt, một chút cũng không như là đi thế hoạn quan.

Lúc này kịch tình còn chưa tiến triển đến Kỳ Vân Yến đặt lên nữ hoàng này khỏa đại thụ, cho nên, nếu vóc người này thể vẫn là nguyên chủ khống chế, sợ là sẽ không cấp vị này Triệu hoàng hậu trước mắt người tâm phúc một chút hoà nhã sắc, nhưng Ngữ Kỳ không thể làm như vậy. Kỳ Vân Yến trong lòng đánh bàn tính, trong lòng nàng làm sao thường không ở tính kế?

Nàng mỉm cười liếc hắn liếc mắt một cái, nâng thủ làm cái hư phù động tác, dùng cái ôn hòa khẩu khí thử dò xét nói,"Trẫm mới vừa rồi xem Hán Thần làm như dẫn một đội nhân chính hướng Trinh Thuận môn đi, này canh giờ ra cung nhưng là có việc gấp muốn làm?"

Kỳ Vân Yến nghe vậy hơi hơi nhấc lên mắt mặt đến, dài nhỏ con ngươi trong trẻo như nước, đuôi mắt tà tà trên đất chọn , cái loại này thần vận dùng văn chương khó có thể miêu tả, cũng là cực vì câu nhân ,"Hồi Hoàng thượng nói, trước thật là muốn xuất cung bạn chút sự, nhưng đều không phải là việc gấp, hằng ngày tỏa vụ thôi, giao cho đầy tớ cũng là vậy."

Dứt lời hắn thẳng đứng dậy, tự nhiên mà vậy tiếp nhận Trương Đức An trong tay khắc hoa điểu lung, thần thái thanh nhàn đùa này "Bạch phiến đường" vài cái, một chút cũng không có thường nhân ở ngự tiền hầu hạ khẩn trương không yên, đổ không phải người đọc sách cái loại này không kiêu ngạo không siểm nịnh, mà là một loại thường thấy trường hợp sau thong dong tự nhiên.

Ngữ Kỳ chú ý tới kia tỳ bà tay áo hạ lộ ra một bàn tay, xương cổ tay rất nhỏ, xương ngón tay tiêm dài, cùng cao lớn thô kệch bình thường nam tử hoàn toàn bất đồng, đổ dẫn theo vài phần nữ tử thanh tú.

Thấy hắn tựa hồ cử vừa này chích điểu, nàng liền nương này đề tài đã mở miệng,"Tố nghe thấy Hán Thần đọc lướt qua uyên bác, không bằng thay trẫm nhìn nhau nhìn nhau, này chích "Bạch phiến đường" Như thế nào?"

Kỳ Vân Yến đem khắc hoa điểu lung trả lại cho Trương Đức An, hai phiến nha hắc tiêm trưởng lông mi nhẹ nhàng nhất thùy, ở trước mắt tảo ra thản nhiên bóng ma, trầm ngưng sau một lát, hắn mỉm cười cười, sóng mắt nhẹ vừa chuyển,"Hoàng thượng là muốn nghe nói thật, hoặc là giả nói?"

Này khen ngược cười, hắn lại phi cái gì trung can nghĩa đảm chi sĩ, như vậy một cái theo tâm phế đến bụng đều là hắc người, lại nghiêm trang hỏi nàng muốn nghe nói thật hoặc là giả nói, nếu nàng muốn nghe nói thật, hắn nói được xuất khẩu sao? Hắn cả đời này rốt cuộc giảng quá nói thật không có còn chưa có định sổ đâu.

Bất quá tưởng quy tưởng, nàng trên mặt cũng là cười,"Tự nhiên là thật nói." Lược dừng một chút, nàng ngón trỏ vi loan, nhẹ nhàng gõ hạ mặt bàn, đè thấp tiếng nói nói,"Không chỉ có là giờ phút này, gì thời điểm, trẫm đều hy vọng Hán Thần có thể thản ngôn bẩm báo. Đông Hán từ thành lập chi mới tới hiện tại, đều là thay lịch đại quân chủ giám sát thiên hạ ánh mắt, trẫm tự nhiên hy vọng ngồi ở Đông Hán xưởng đốc vị trí này người trên, có thể đối trẫm không chỗ nào giấu diếm, nếu không, Đông Hán tồn tại lại có ý nghĩa gì? Hán Thần cảm thấy đâu?"

Xuyên nhanhWhere stories live. Discover now