Bùi Thiếu Uyên bàn tay hướng Bạch Y giáo chủ vạt áo khi, trong lúc vô tình đụng phải kia cùng thắt lưng mặc phát. Lạnh lẽo trầm trượt xúc cảm theo trên mu bàn tay xẹt qua, nhưng lại như là thượng đẳng tơ lụa phất quá -- lên trời thật sự bất công, chẳng những cho nữ tử này không người có thể cùng quyền thế cùng võ công, còn giao cho nàng có thể nói hoàn mỹ tướng mạo, thậm chí đến mỗi cọng ti tìm khắp không ra chút tỳ vết nào bộ.
Quyền thế cùng địa vị, võ công cùng mỹ mạo, này đó thế gian nhân ra sức theo đuổi tất cả, nàng nhưng lại đều có được -- nếu thay đổi thường nhân chỉ sợ sớm hoan hô nhảy nhót, khả từ nơi này vị giáo chủ trên mặt của, hắn lại nhìn không tới bao nhiêu hân hoan khoái trá thần sắc, nàng quá mức bất động thanh sắc, cho dù là mỉm cười thời điểm đều làm cho người ta một loại bí hiểm cảm giác, liền như nhất uông u lãnh yên tĩnh hồ sâu, căn bản không thể thấy rõ.
Vạt áo kia trơn mềm tính chất làm cho Bùi Thiếu Uyên phục hồi tinh thần lại, hắn hạp hạp hai tròng mắt, trầm xuống tâm đến -- nếu đã muốn hạ quyết định quyết tâm, liền không thể tái lâm trận lùi bước...... Nếu ngay cả loại sự tình này đều làm không được trong lời nói, đàm gì báo thù?
Bùi gia công tử chậm rãi mở hai tròng mắt, vốn là cực đạm mâu sắc tựa hồ lại phai nhạt vài phần, có vẻ phá lệ trong trẻo nhưng lạnh lùng hờ hững. Hắn mặt không chút thay đổi cúi đầu, lấy một loại làm theo phép tư thái đem song chưởng vòng qua Bạch Y giáo chủ thắt lưng sườn, hai tay ở tiền phương do dự một lát sau mới chậm rãi dừng ở vạt áo thượng, lấy cực vì vụng về thủ pháp thử cởi kia bạch ngọc chế thành mang trừ.
Hắn vốn cũng không hội hầu hạ nhân, lại nhân tầm mắt bị ngăn trở nhìn không thấy tiền phương tình huống, giải mấy lần cũng không có thể thành công, vài lần thất bại sau, trên tay bất tri bất giác liền dùng tới vài phần lực đạo, nếu không phải này một bộ tế bào đều là từ tốt nhất băng tơ tằm chế thành, chỉ sợ này vạt áo sớm bị hắn xả phá hư.
Lần thứ năm sau khi thất bại, Bạch Y giáo chủ thản nhiên đưa tay phúc ở tay hắn bối phía trên, vẫn chưa dùng vài phần lực đạo, lại làm cho vị này Bùi gia công tử theo bản năng liền đình chỉ động tác.
Hắn nín thở tức chờ đợi một lát, cũng không đợi đến quát lớn hoặc là trách phạt, nàng chính là chậm rãi rớt ra tay hắn, chính mình đem bạch ngọc mang trừ cởi bỏ, tùy tay đem cởi xuống thắt lưng đưa cho hắn.
Đại khái là đối hắn hoàn toàn thất vọng, kế tiếp Bạch Y giáo chủ đều là tự mình động thủ, Bùi Thiếu Uyên chích lăng lăng đứng ở một bên, ngẫu nhiên tiếp nhận nàng cởi xuống quần áo. Hắn tầm mắt thả rất thấp, trong mắt không mang theo gì cảm xúc dao động nhìn chằm chằm chính mình giày tiêm xem -- thẳng đến tiếng nước vang lên, hắn âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, lại đợi một lát sau mới dám ngẩng đầu lên.
Lơ đãng thoáng nhìn trong lúc đó, hắn lại nhìn đến lân lân trên mặt nước, vị này giáo chủ trắng nõn đơn bạc phía sau lưng nhưng lại che kín vô số ám sắc vết sẹo -- kiếm thương, vết đao, vết roi...... Trừ bỏ binh khí tạo thành vết sẹo ở ngoài, tựa hồ còn có một ít ăn mòn tính vết sẹo, gần như nhìn thấy ghê người.