VIII. Thích Trạch - 1

6 0 0
                                    

Đi vào tân tiểu thuyết thế giới khi, là ba giờ chiều, mới bắt đầu địa điểm ở một chỗ hoàn cảnh thanh u tinh thần trại an dưỡng, Ngữ Kỳ vừa mới mở mắt ra, liền nhìn đến đối diện ngồi một cái hai mươi xuất đầu trẻ tuổi thầy thuốc, mặc thẳng thon dài bạch áo dài, mang theo có chút xấu hổ tươi cười nhìn chính mình, hắc biên kính mắt dưới là nhất trương có chút thanh tú suất khí khuôn mặt, có một loại sạch sẽ mà ấm áp khí chất.

"Vậy phiền toái ngươi , cố tiểu thư." Trong suốt ôn hòa thanh âm của, xứng thượng trên mặt hắn hơi ngượng ngùng vẻ mặt, gần như đủ để giây sát sở hữu thiếu nữ xuân tâm, đáng tiếc Ngữ Kỳ trong nháy mắt chích ý thức được một sự kiện -- hắn hẳn là không phải lần này nhiệm vụ mục tiêu.

Một cái nhân vật phản diện không có như vậy sạch sẽ tươi cười, bọn họ càng nhiều cùng hủy diệt cùng phá hư có liên quan, trong ánh mắt ít nhiều hội mang theo chút đen tối, hoặc là nói cho cùng nghe chút, bọn họ ánh mắt càng thêm thâm thúy, tươi cười cũng không có như vậy thuần túy.

Trong đầu tiếp thu đến tư liệu cũng thật là như vậy biểu hiện -- này thầy thuốc trẻ tuổi tên là Thích Hân, là nguyên tác trung vai nam chính, một gã tinh thần trại an dưỡng y sĩ trưởng, trắng ra điểm nói, chính là một cái tinh thần khoa thầy thuốc.

Nguyên tác trung, nữ chủ hạ Mạch Mạch là cái đơn thuần thiện lương bình thường cô gái, ở thời trung học vẫn thầm mến phẩm học giỏi nhiều mặt hiệu thảo Thích Hân, thẳng đến sắp tốt nghiệp thời điểm mới thổ lộ thành công, chính là ngày vui ngắn chẳng tày gang, bọn họ cùng một chỗ không bao lâu liền đều có tương lai riêng, hạ Mạch Mạch đi B đại tiếng Trung hệ, nam chủ lại đi F đại học y, hai người cứ như vậy dần dần chặt đứt liên hệ, mà lại gặp mặt đã là mấy năm sau, tất cả đều đã cảnh còn người mất. Nhưng là đã trải qua một loạt khúc chiết, bọn họ cuối cùng vẫn có tình nhân sẽ thành thân thuộc, thành công he.

Mà làm cho nam chủ dứt khoát kiên quyết lựa chọn y khoa đại nguyên nhân, hắn ca ca Thích Trạch.

Tuy rằng lưu trữ đồng dạng máu, nhưng là hai huynh đệ tính cách cũng là thiên kém đừng -- nếu nói Thích Hân là sáng ngời ấm áp hỏa diễm, như vậy Thích Trạch chính là lạnh như băng u ám biển sâu.

So với từ nhỏ nhu thuận có hiểu biết đệ đệ Thích Hân, ca ca Thích Trạch cho tới bây giờ thì không phải là một cái thảo nhân thích tồn tại -- tuy rằng hắn rất nhỏ liền triển lộ ra cực cao tài hoa cùng chỉ số thông minh, khiến cho cha mẹ hàng xóm lão sư cũng không không thừa nhận -- hắn là cái hiếm thấy thần đồng.

Nhưng là không phải sở hữu thành tích tốt đứa nhỏ đều làm người ta thích, Thích Trạch thông minh quá mức bộc lộ tài năng, hắn tự cho mình rất cao thả quái gở, thường xuyên phản bác lão sư, cũng không cùng đồng học đáp lời, vĩnh viễn cảm thấy chính mình ở chỉ số thông minh thượng tài trí hơn người, đối mặt chung quanh nhân thời điểm luôn mang theo làm người ta phản cảm cảm giác về sự ưu việt, cho nên thuận lý thành chương -- từ nhỏ đến lớn hắn đều là trong ban cái kia tối làm người ta không hờn giận tồn tại, không có chẳng sợ một cái bằng hữu chân chính.

Cùng mẫn nhiên mọi người địa phương trọng vĩnh không giống với, Thích Trạch cao hơn thường nhân chỉ số thông minh vẫn cùng với hắn, 18 tuổi năm ấy hắn liền lấy đến Mỹ quốc Bố Lãng đại học địa chất học học sĩ văn bằng, cũng bị địa chất tai hoạ phương diện một cái quyền uy chuyên gia sính vì trợ thủ -- vốn nên một phần huy hoàng vô cùng nhân sinh lý lịch, nhưng là xuất hồ ý liêu là, hai năm sau hắn lại đột nhiên trở về quốc, trở về sau đối thích người nhà cũng không có gì giải thích, chính là cả ngày cả ngày đem chính mình nhốt tại trong phòng, không cùng bất luận kẻ nào trao đổi, không tham gia gì xã giao hoạt động, giống như là cùng toàn bộ thế giới đều đoạn tuyệt liên hệ bình thường.

Xuyên nhanhWhere stories live. Discover now