XV. Cyril - 12

1 0 0
                                    

Tam thiên sau, quang minh giáo đình phát động một trăm năm qua môn quy lớn nhất một hồi chiến tranh.

Bọn họ đem trận chiến tranh này xưng là thánh chiến, không thắng không trả thánh chiến.

Quang minh các tín đồ ở Quang Minh thần sử suất lĩnh dưới hướng khoảng cách quang ám lãnh địa đường ranh giới gần nhất tứ đại hắc ám chủ thành phát động gần như tự sát thức công kích, tường thành tiền thổ địa cái khe gần như bị song phương tín đồ máu tươi sở nhồi.

......

Umbria thành.

Tuyết trắng trường bào tựa như màu trắng sóng triều nhất ba lại nhất ba trào hướng chỗ ngồi này bóng đêm hạ thành trì, chú ngữ ngâm xướng thanh lẫn nhau vén thành chấn thiên thanh triều, bầu trời đêm bên trong chung quanh đều là quang ám ma pháp chạm vào nhau hào quang, tối đen tường thành ở kim quang cùng bạch quang luân phiên công kích dưới gần như lung lay sắp đổ.

Thành trì trung ương kia tòa đâm thẳng thiên không hắc tháp đỉnh, đứng một cái cao gầy thon dài thân ảnh của.

Thi thuật tiền chuẩn bị xong, nàng vẫn nhắm hai mắt chậm rãi mở, nguyên bản tối đen con ngươi không ngờ biến thành thuần túy màu bạc.

Vẫn bị che lại ánh trăng hốt đột phá tầng tầng hậu vân, như lợi kiếm vậy bắn về phía đại địa .

Ngữ Kỳ nâng lên hai tay, ở trước ngực mười ngón tướng để.

Lấy hắc tháp tháp đỉnh vì trung tâm, ánh trăng hóa thành từng đạo màu bạc chùm tia sáng, phóng xạ hướng Umbria các góc.

Trong thành hắc vu sư nhóm theo bản năng ngẩng đầu, trăm ngàn song tối đen đồng tử bên trong, không một không ngã ánh đến từ hắc tháp chi đỉnh , giống như ngôi sao quang huy.

Tối đen rất nặng màn đêm dưới, bọn họ thần sử thấp mâu liễm mục, thùy tới mắt cá chân màu đen tóc dài ở chói mắt ngân quang bên trong cuồn cuộn không thôi, một vòng thật lớn Lãnh Nguyệt bắt tại nàng phía sau, dấu hiệu đến từ thần linh che chở.

Ngân quang đem cả tòa Umbria thành bao trùm, không chỉ từ đâu mà đến tiếng ca ở sở hữu hắc ám các tín đồ bên tai loáng thoáng vang lên, xa xưa mà mênh mông. Ngân quang dũ thịnh, thanh âm dũ đại, các tín đồ thế này mới nghe rõ, kia như dễ nghe thơ vậy tiếng ca, đúng là trăm ngàn chích tinh linh ngâm xướng hội tụ mà thành.

Vô hình âm ba cùng màu bạc phát sáng vén, từng vòng lan tràn mở ra, trong chớp mắt đã muốn hình thành một tòa nửa vòng tròn hình thật lớn trong suốt kết giới, đem toàn bộ Umbria thành bao vây ở bên trong. Sở hữu công hướng chỗ ngồi này thành trì quang minh ma pháp đều ở cạnh gần tường thành trong nháy mắt đọng lại, quỷ dị đình trệ ở giữa không trung bên trong, sau đó chậm rãi, chậm rãi hóa thành mấy căn tối đen đáng sợ tên.

Quang Minh thần sử dưới sự hướng dẫn kỵ sĩ cùng tế ti nhóm kinh ngạc ngừng lại, trơ mắt nhìn đến kia phiếm ngân quang kết giới nhẹ nhàng run lên.

Một lát yên tĩnh sau, dày đặc như mưa to hắc tên mang theo thật dài tàn ảnh cùng đáng sợ tiếng rít bắn về phía bốn phương tám hướng, mang theo tính áp đảo uy thế, tựa như hiển hách thần phạt.

Xuyên nhanhWhere stories live. Discover now