Zombie chậm chạp tốc độ tự nhiên là không có khả năng cùng việt dã xa so sánh với, rất nhanh thân ảnh của bọn họ ngay tại sau thị trong kính hóa thành vài cái nho nhỏ điểm đen.
Căng thẳng tâm thần thả lỏng xuống dưới, Ngữ Kỳ dùng dư quang liếc liếc mắt một cái ngồi ở phó tòa thượng Tiêu Dịch, hắn có chút mệt mỏi đưa tay khuỷu tay chống đỡ cửa xe trên vách đá, trong tay nắm một cái kim chỉ nam cũng không nhìn, cúi đầu không biết ở lo lắng chút cái gì.
Nhìn hắn này phó tràn đầy buồn ngủ bộ dáng chỉ biết hắn khẳng định vẫn không ngủ, nếu không cũng không khả năng ở zombie còn cách bọn họ mấy chục thước xa thời điểm liền phát hiện -- thiển miên như nàng cũng không hội như thế tỉnh ngủ.
Ngữ Kỳ dời tầm mắt, nhìn phương xa mênh mông bát ngát sa mạc thản nhiên mở miệng,"Vẫn đi về phía trước? Vậy không phải đi r thị phương hướng sao?" Dựa theo tại đây cái thế giới sở tiếp thu đến tư liệu đến xem, so với hơi xa r thị,b thị mới là cách căn cứ thành thị gần nhất, khai thượng một ngày một đêm xe phỏng chừng là có thể đến, nhưng là r thị lại ít nhất muốn hai ngày nhiều xe trình.
Tiêu Dịch tựa hồ đã muốn đến buồn ngủ bộ, nghe được nàng mở miệng lại có chút phản ứng bất quá đến, mơ mơ màng màng ừ một tiếng, âm điệu hơi hơi được với dương, cùng hắn bình thường bình tĩnh tự giữ bộ dáng có chút bất đồng, mang theo giọng mũi âm cuối thậm chí có chút đáng yêu, Ngữ Kỳ không khỏi gợi lên khóe môi,"Mệt nhọc?"
Hắn theo bản năng phủ nhận,"Không có." Chính là trong thanh âm vẫn là mang theo nồng đậm buồn ngủ, nghe đứng lên thập phần giấu đầu hở đuôi.
Ngữ Kỳ liếc nhìn hắn một cái, cũng không lên tiếng, chính là khóe môi ý cười dần dần liễm khởi -- Tiêu Dịch tình thương chưa bao giờ cao, cho nên hắn sẽ không bởi vì thường nhân cái gọi là lễ phép hoặc là cái khác cái gì nguyên nhân mà phủ nhận mệt nhọc chuyện thật, mà theo tâm lý học góc độ đến xem, loại này theo bản năng hành vi thuyết minh hắn cho dù không có đối nàng lòng tràn đầy đề phòng, nhưng cũng không tính là tín nhiệm ỷ lại.
Sau một lát, Tiêu Dịch hoàn toàn thanh tỉnh lại, khôi phục bình thường bình tĩnh như máy móc ngữ điệu giải thích nói,"Tự căn cứ đào thoát nhân không chỉ chúng ta hai cái, cho nên cách gần nhất b thị khẳng định là bọn hắn mục đích thứ nhất lựa chọn." Dừng một chút, hắn tiếp tục nói,"Mà bọn họ hướng b thị đi, khẳng định hội hấp dẫn rất nhiều zombie đi theo đi, đợi đến chúng ta tới b thị thời điểm, không phải toàn bộ thành thị đã muốn luân hãm, chính là sắp luân hãm."
Ngữ Kỳ hiểu biết gật đầu,"Cho nên chúng ta đi r thị, nơi đó tương đối an toàn."
Tiêu Dịch liếc nhìn nàng một cái, cầm trong tay kim chỉ nam tùy ý đặt ở nàng trong tay, chậm rãi lắc lắc đầu, thanh âm bình tĩnh vạch tàn nhẫn chuyện thật,"Không,r thị cũng không an toàn, nó chính là hội so với b thị vãn vài ngày luân hãm mà thôi."
Ngữ Kỳ trầm mặc một lát, khẽ thở dài một hơi,"Như vậy sau đâu, chúng ta đi làm sao?" Nói xong lời này sau nàng cố ý quan sát một chút vẻ mặt của hắn.
Tiêu Dịch vẫn chưa đối trong miệng nàng 'Chúng ta' hai chữ sinh ra cái gì đặc thù phản ứng -- đây là chuyện tốt, thuyết minh ở hắn trong tiềm thức là quyết định đến r thị sau vẫn cùng nàng đồng hành .