Ở cẩm y ngọc thực trung lớn lên thiên kim tiểu thư, qua này hai ngày hi cháo bánh bao khổ ngày, thật là đói thảm, tuy rằng này khối cây thơm tô rõ ràng ngọt nị chút, nhưng Ngữ Kỳ vẫn là rất nhanh liền liền cảm lạnh trà đem nó ăn tra cũng không thặng .
Giống căn đầu gỗ tự đắc xử ở một bên Trần Mộ Bạch thấy nàng ăn xong rồi, mặt không chút thay đổi tự trong lòng lại lấy ra nhất tiểu khối bị vải dầu bao tiểu điểm tâm, bản thủ bản cước mở ra sau đưa tới trước mặt nàng.
Này ngốc tiểu tử không biết là thật chặt trương vẫn là luyện kiếm luyện được đi mau hỏa nhập ma, bất quá là đệ cái điểm tâm, hắn lại như là nắm một phen kiếm hướng địch nhân công kích dường như, mau ngoan chuẩn giống nhau không rơi, cũng mất đi Ngữ Kỳ so với thường nhân trấn định nhiều lắm, thế này mới có thể cưỡng chế trụ sau này đổ xúc động ổn ngồi ở tại chỗ.
Là một khối phục linh cao, vẫn là giống bị nhân chiếu chính giữa tạp một quyền bình thường, biển tháp tháp , chung quanh phân tán một đống toái tra.
Ngữ Kỳ thần sắc cổ quái nhìn hắn một cái, thế này mới nâng thủ tiếp nhận,"Nếu còn có trong lời nói...... Ngươi vừa rồi vì cái gì không đồng nhất khởi lấy ra nữa?"
Hắn cúi đầu, thanh âm mộc mộc ,"Ăn không xong trong lời nói, hội lãng phí."
Ngữ Kỳ sửng sốt một chút, mới hiểu được lại đây hắn nói là có ý tứ gì. Nếu thứ nhất khối cây thơm tô nàng đều ăn không xong trong lời nói, như vậy hai khối cùng nhau lấy ra nữa trong lời nói liền nhất định hội lãng phí.
Thật là, Trần phủ cắt xén ngươi tiền tiêu vặt hàng tháng sao...... Như thế nào tiết kiệm ý thức như vậy cường.
Ngữ Kỳ cắn một ngụm phục linh cao, bỗng nhiên nghĩ tới chút cái gì, híp mắt nhìn về phía hắn,"Nếu ta đem này khối cũng ăn xong rồi đâu? Ngươi hội tái lấy ra đệ tam khối, thứ bốn khối điểm tâm sao?"
Trần Mộ Bạch sửng sốt, theo bản năng ngẩng đầu nhìn hướng nàng, dài nhỏ con ngươi đen trừng so với bình thường lớn một ít, nhìn qua như là chích đang ở trộm xương cốt ăn lại bị chủ nhân phát hiện tiểu ngốc khuyển.
Vừa thấy đã biết nàng đoán đúng rồi, hơn nữa đoán được còn không phải vậy đối. Đứa nhỏ này thật sự là thành thật, vừa thấy chính là sẽ không nói dối cái loại này, trong lòng nghĩ cái gì đều viết ở trên mặt.
Ngữ Kỳ vội ho một tiếng, nhẫn cười nói,"Ngươi trong lòng rốt cuộc ẩn giấu mấy khối a?...... Rõ ràng bụng nhìn qua còn cử bằng phẳng , làm như thế nào đến ?"
Tựa hồ là biết bị xem thấu, hắn trầm mặc một hồi, phân ngoại thành thực đối nàng so với cái thủ thế, thon dài hữu lực năm ngón tay thường thường mở ra, thấy nàng hiểu được , lại chậm rãi khép lại, thu được bên cạnh người.
"Ngũ khối? Ngươi thật giỏi...... Ôi chao?!"
Ngữ Kỳ khóe mắt ý cười còn chưa hoàn toàn thư triển ra, trong tay phục linh cao cùng với bao cây thơm tô kia khối vải dầu liền bị hắn không hiểu một phen cướp đi. Chỉ thấy một đạo tàn ảnh ở trước mặt hiện lên, thân hình của hắn đã ở trước mắt biến mất.