X. Phó Khinh Hàn - 10

3 0 0
                                    

 "Nhưng ta cũng muốn nói cho ngươi, Phó Khinh Hàn, ngươi không có ngươi tự cho là lạnh như vậy mạc vô tình."

Phó thành chủ dời đi tầm mắt, hình dạng tốt đẹp bạc môi gợi lên một cái mang theo vài phần châm chọc ý tứ hàm xúc độ cong, lơ đễnh cười lạnh một tiếng,"Thật không, ngươi như vậy cho rằng,"

Ngữ Kỳ thoáng khởi động trên thân, đem hai người trong lúc đó khoảng cách lạp xa một ít, nhẹ nhàng bâng quơ trả lời,"Một người có thể hiểu biết người khác, cũng rất khó khăn giải chính mình. Phó thành chủ, ngươi xem chính mình liền xa không kịp xem ta rõ ràng." Dứt lời nàng mỉm cười, liền này tư thế lướt qua thân thể hắn trở mình đến giường nội sườn, đối mặt hắn sườn nằm xuống đến.

Phó Khinh Hàn trầm mặc một lát, bình tĩnh nói,"Tây cung nhiều như vậy trương giường, tội gì không nên theo ta tễ ở cùng trương thượng."

Ngữ Kỳ lười biếng nở nụ cười một chút, đem cằm đặt ở trên cánh tay của mình nhìn về phía hắn,"Ta lười na phòng , nói sau ta lại không chán ghét ngươi, vì sao phải tốn nhiều tinh lực đổi cái phòng." Dừng một chút, nàng chậm rãi nheo lại ánh mắt,"Huống chi, ngươi xem đứng lên cũng cũng không chán ghét ta, tây cung như thế lạnh lùng trống trải, làm bạn không tốt sao?"

Phó Khinh Hàn nghe vậy trật nghiêng đầu xem nàng, đối diện thượng nàng ý cười dạt dào hai tròng mắt, không khỏi sợ run một chút.

Vì thế Ngữ Kỳ trong mắt ý cười càng sâu một phần, Phó Khinh Hàn thấy, thu liễm lại sở hữu vẻ mặt, một phen xả quá bạc bị đắp lên trên người mình sau bay qua thân đi, chỉ chừa cho nàng một cái lạnh lùng vô cùng bóng dáng.

......

Sáng sớm hôm sau, Phó Khinh Hàn mở hai tròng mắt thời điểm, trong mắt mông lung ý còn chưa hoàn toàn rút đi, liền đối diện thượng một đôi vô cùng thanh tỉnh mỉm cười hắc đồng, nhất thời buồn ngủ diệt hết, ngồi dậy đến trên cao nhìn xuống nhìn chằm chằm nàng, mắt vĩ chỗ một chút ám ô nhân hắn nháy mắt đêm đen đến sắc mặt mà có vẻ phá lệ sẳng giọng âm trầm.

Nhưng mà Ngữ Kỳ lại căn bản không thèm để ý hắn bỗng nhiên trầm xuống sắc mặt, chích nâng thủ chống đỡ cằm, dù có hứng thú nhìn hắn mỉm cười,"Sớm an, phó thành chủ, đêm qua ngủ ngon giấc không?"

Còn chưa chờ đối phương nói cái gì đó, nàng liền bán nheo lại hai tròng mắt, cười đến pha giả dối,"Trừ bỏ ta bên ngoài, ngươi ở người khác bên người ngủ quá sao?"

Phó Khinh Hàn nghe vậy, nhìn chăm chú vào của nàng mâu quang hơi hơi nhất ngưng, tiện đà nếu có chút đăm chiêu đánh giá nàng một phen, lãnh đạm nói,"Có cái gì can hệ sao? Bất quá là đã nhiều ngày quá mức mỏi mệt thôi."

"Quá mức mỏi mệt? Ngươi cũng không phải cái loại này hội nhân mỏi mệt thả lỏng cảnh giác nhân." Ngữ Kỳ nhíu mày, thoáng khuynh thân về phía trước,"Cho nên nói, phó thành chủ, ngươi kỳ thật cũng không hiểu biết chính ngươi -- tỷ như giờ phút này, ngươi liền căn bản không có ý thức được, ngươi trong tiềm thức vẫn là cử tín nhiệm của ta."

Phó Khinh Hàn ngẩn người, theo bản năng muốn nói gì đến phản bác nàng, lại phát hiện chính mình không lời nào để nói.

Xuyên nhanhWhere stories live. Discover now