Thanh trúc thúy diệp hỗ vì thấp thoáng, còn mang theo một chút se lạnh ý gió nhẹ thản nhiên phất quá yên tĩnh rừng trúc.
Một mảnh dài nhỏ xanh biếc trúc diệp phiêu phiêu đãng đãng dừng ở không mang theo một tia tạp sắc tuyết sắc hồ cừu thượng, tạm dừng một lát, lại chảy xuống tại kia nhân phúc thật dày mao thảm trên hai chân.
Cơ Mộc Phong vươn cốt cách tú kì tay phải, ưu nhã bưng lên sứ men xanh trà trản, nhưng không có muốn mân một ngụm ý tứ, chính là vi thiên đầu, ánh mắt chuyên chú nhìn chằm chằm vi bích nước trà bên trong, kia căn căn thụ lập, hình tế như châm trà nha, quan sát quá chúng nó trong lúc đó tối rất nhỏ vị trí thay đổi sau, hắn ngoéo một cái môi,"Có khách nhân buông xuống. Mân Kỳ, tái bị một ly trà."
Bị tên là Mân Kỳ đúng là ngày đó ngăn ở Ngữ Kỳ trước mặt tiểu thư đồng, tựa hồ sớm thành thói quen hắn gia đại nhân biết trước, Mân Kỳ tiến lên từng bước, thuần thục lại phao một ly trà, có chút tò mò hỏi,"Người nào khách nhân?"
Cơ Mộc Phong vi nhấp một miệng nước trà, bình thản mỉm cười một chút,"Sơn trang trong vòng, còn có cái thứ hai khách nhân sao?"
Mân Kỳ thanh tú trên khuôn mặt nhỏ nhắn lập tức hiện ra vẻ chán ghét,"Bình Dương công chúa."
......
Ngữ Kỳ lần này thật không có tái trải qua một lần phía trước [quá ngũ quan, trảm lục tướng] tình cảnh, tố khanh biệt viện hạ nhân tựa hồ là bị phân phó qua, nhìn thấy nàng vẫn chưa ngăn trở nửa câu, chích một đám trầm mặc quỳ xuống hành lễ, nghiêng người làm cho xuất đạo lộ.
Nàng vốn nghĩ đến trải qua lần trước như vậy nhất nháo sau, này mãn viện hạ nhân cho dù sẽ không súy mặt cho nàng xem, ít nhất cũng sẽ không cho cái gì hoà nhã sắc, nhưng tình huống hiển nhiên cùng nàng dự tính có rất đại khác biệt. Như vậy liền và thông nhau báo cũng không tất liền phóng nàng một đường thẳng vào, quả thực là một loại không chút nào bố trí phòng vệ dung túng.
Nếu nói lần trước như là dẫn người cường sấm tướng địch chủ doanh trong lời nói, như vậy lần này chính là như vào chỗ không người bình thường, làm cho người ta không thể không cảm thấy thụ sủng nhược kinh.
Ngữ Kỳ thừa nhuyễn kiệu một đường đi vào trước nhà chính khi, cũng không miễn chần chờ lên.
Tôn trọng là lẫn nhau , ở đối phương cho như thế đặc quyền tình huống hạ, nàng ngược lại không thể giống nhau lần trước giống nhau không dùng cho phép liền kiêu ngạo xông thẳng mà vào , như vậy lên mũi lên mặt, cấp mặt không biết xấu hổ hành vi nàng thật sự là làm không được.
Đang ở lúc này, cách đó không xa truyền đến tiếng xé gió, nàng ngẩn ra, đã thấy là lần trước cái kia kêu Vệ Kiển thị vệ đang luyện kiếm.
......
Theo Vệ Kiển chỗ biết được Cơ Mộc Phong không ở phòng trong mà ở tố khanh biệt viện giữ hi trúc uyển sau, Ngữ Kỳ liền sai người buông nhuyễn kiệu ở tại chỗ chờ, bên người chỉ dẫn theo Thị Họa một cái hướng hi trúc uyển đi đến.
Thị Họa cực vì hưng phấn,"Công chúa, Cơ đại nhân tựa hồ đối với ngài cũng có ý đâu."
Ngữ Kỳ dẫn theo phiền phức đẹp đẽ quý giá làn váy, ở sum suê thấp thoáng trong rừng trúc trầm mặc đi trước.