Kỳ Vân Yến quỳ gối Từ Ninh cung chính điện minh gian phía trên, khỉ lông vàng da chế thành cái bao đầu gối dị thường mềm mại, nhưng hắn lại chỉ cảm thấy lãnh, theo đầu ngón tay đến sợi tóc đều là lãnh thấm thấm , không có một tia nhiệt khí nhi.
Cũng không phải bởi vì sợ hãi khả năng đã đến trừng phạt, cũng không phải bởi vì kia trên ghế đầy mặt vẻ giận dữ Triệu thái hậu, chính là bỗng nhiên cảm thấy mệt mỏi.
Mười dư năm năm tháng, đều đưa ra này thật mạnh hoa diêm lạnh như băng cung đình, dùng hết âm mưu tâm cơ, nhẫn hạ khuất nhục khó xử, từng bước từng bước hiện lên nay vị trí này, ai biết hắn vì thế háo bao nhiêu tâm huyết? Nhưng bất quá là này đó chủ tử một câu, liền khả dễ dàng đưa hắn một lần nữa đánh hạ mười tám tầng địa ngục, từ nay về sau tái vô xoay người ngày.
Tư Lễ Giam chưởng ấn, Đông Hán đốc chủ, hàng đầu tái uy phong thì như thế nào, cũng bất quá là chủ tử trước mặt nô tài, ngay cả thẩm vấn đều không cần, muốn đánh nhau tử liền đánh chết , chiếu tùy ý một bao liền để qua bãi tha ma, mặc cho dã cẩu cắn thực cũng không có người sẽ vì bọn họ bất bình. Bất quá là bẩn hoạn quan thôi, tiện mệnh một cái, lại có ai sẽ ở ý?
Mỗi người đều nói hoạn quan tàn nhẫn tuyệt tình, cũng không có nhân sinh đến đó là hoạn quan, đều là tình thế bắt buộc, thế đạo bức bách, từng bước từng bước thành nay này phúc bộ dáng .
Nếu không có lúc trước phụ thân nhân buộc tội quyền thần bị vu hãm hạ ngục, liên luỵ người nhà, hắn cũng sẽ không rơi xuống nay tình trạng này. Oán là oán , hận cũng là hận , không biết là oán phụ thân vẫn là hận này quyền thần, nhưng chung quy là này đó oán cùng hận chống đỡ hắn một đường đi tới, hao tổn tâm cơ ngồi trên Đông Hán đốc chủ vị trí.
Quyền lực là rượu ngon, cũng là độc dược, nó làm cho từng cường đại cừu nhân biến thành trong tay đợi làm thịt sơn dương, cũng làm cho hắn lấy một bộ còn sót lại thân bối tẫn thiên hạ bêu danh. Bất quá hắn nhìn xem khai, ác danh rõ ràng liền ác danh rõ ràng -- phàm là là ngồi ở vị trí này thượng, ai hai tay cũng không hội sạch sẽ, trừ bỏ cừu nhân ở ngoài, trên người hắn cũng phụ không ít điều mạng người, trong đó tuy nhiều mấy người vốn là chết tiệt, nhưng cũng có số ít vô tội chịu liên lụy , hắn này đầy người bêu danh bối cũng là không tính oan uổng.
-- hắn như vậy nhân sát sinh vô số, nghiệp chướng nhiều lắm, nếu là hôm nay chết ở Từ Ninh cung, chỉ có thể có thể hội xuống địa ngục.
Tuy là làm cho Ngụy Tri Ân đi Càn Thanh cung, nhưng hắn nhưng không ôm cái gì hy vọng. Nếu hắn ở vị trí của nàng, giờ này khắc này chỉ biết vỗ tay tỏ ý vui mừng, trong cung lớn nhất đối thủ tự đoạn một tay, cho nàng mà nói có lợi mà vô hại, nàng đại khả thừa cơ hội này bồi dưỡng chính mình tâm phúc hiện lên Tư Lễ Giam chưởng ấn, Đông Hán đốc chủ vị, kể từ đó, Triệu thái hậu tuy có nhà mẹ đẻ thế lực chỗ dựa, nhưng ở trong cung cũng là rốt cuộc không làm gì được nàng .
Không có gì khả oán , trong cung chưa từng có nhân tình ấm lạnh, chỉ có trao đổi ích lợi, càng không nói đến hắn vốn cũng không phải là vị kia nữ hoàng nhân, nàng nếu mắt lạnh nhìn đó là hẳn là, nếu lao hắn một phen đó là ân tình.