VIII. Thích Trạch - 3

3 0 0
                                    

Đang nghe hoàn Thích Trạch đè thấp tiếng nói như là giao cho quốc gia trọng yếu cơ mật vậy tự thuật sau, Ngữ Kỳ trầm mặc một lát, nhíu mày,"Ý của ngươi là, muốn ta giúp ngươi đi giám thị thích thầy thuốc, sau đó ở hắn bạn gái lại đây tìm hắn thời điểm thông tri ngươi, là như thế này sao?"

Tuy rằng theo ở mặt ngoài đến xem, nhận yêu cầu của hắn thật có lợi cho gia tăng hảo cảm độ, nhưng là nếu quá mức dễ dàng đáp ứng chuyện này trong lời nói, cũng không phù hợp lẽ thường, thậm chí có khả năng sẽ bị hắn hoài nghi -- dù sao không có người nào bình thường y tá nguyện ý nghe theo bệnh tâm thần nhân trong lời nói đi giám thị thầy thuốc.

Cho nên đang nhìn hắn gật gật đầu sau, Ngữ Kỳ lễ phép lại ôn hòa mỉm cười, cũng là không lưu tình chút nào nói,"Việc này ta sẽ không giúp ngươi."

Trong nháy mắt, Thích Trạch trên mặt biểu tình ngưng ở, hắn nhíu mày, yên lặng nhìn nàng một lát, ánh mắt lợi hại như là nhìn phản bội giả,"Ngươi vừa rồi nói qua -- ta có thể tin tưởng ngươi."

Ngữ Kỳ nhẫn cười nói,"Ta cái gọi là ngươi có thể tin tưởng ta, là chỉ ngươi có thể tin tưởng ta làm một cái y tá chức nghiệp rèn luyện hàng ngày, ta có thể cùng ngươi nói chuyện phiếm tản bộ, làm cho ngươi tâm lý khai thông thậm chí ở ngươi không có tự gánh vác năng lực tình huống hạ cho ngươi uy cơm cắt móng tay -- nhưng là không bao gồm cho ngươi đi xem xét thầy thuốc *."

Thích Trạch mặt bộ biểu tình ở nàng nói đến 'Uy cơm cắt móng tay' thời điểm tựa hồ là bị đả kích giống nhau hiện lên trong nháy mắt chỗ trống ngưng trệ, nàng làm bộ như không có thấy, ngoéo một cái khóe môi tiếp tục nói,"Cho dù như ngươi theo như lời, đây là vì thích thầy thuốc hảo, nhưng này cũng cũng không thuộc loại công tác của ta phạm vi." Dừng một chút, nàng hơi hơi nheo lại mắt,"Nói cách khác, ta không có nghĩa vụ đi làm chuyện này."

Một lát trầm mặc qua đi, hắn mặt không chút thay đổi đồng nàng bốn mắt đối diện,"Như vậy, ngươi nghĩ muốn cái gì ưu việt?"

Hắn loại thái độ này cùng ngữ khí rõ ràng chỉ dùng để đến đối đãi đến xảo trá vơ vét tài sản tiểu nhân , Ngữ Kỳ có chút bất đắc dĩ ngồi □, cùng hắn bảo trì ở cùng cái mặt bằng thượng,"Ta không phải người như vậy, ta chỉ là hy vọng ngươi có thể nói cho ta biết làm như vậy nguyên nhân, nếu thật có tất yếu trong lời nói ta khẳng định hội đáp ứng."

Giải thích hoàn sau, nàng giương mắt nhìn hắn, đã thấy hắn cả người đều mang theo cứng ngắc nhìn chính mình, đen kịt trong mắt tràn đầy cảnh giác cùng khẩn trương, trong khoảng thời gian ngắn nàng sững sờ một chút, theo bản năng mở miệng,"Ta dọa đến ngươi ?"

Hắn như là đã bị uy hiếp rắn hổ mang bình thường căng thẳng thân thể, tố chất thần kinh mệnh lệnh nói,"Lui về phía sau, lập tức."

Ngữ Kỳ không rõ cho nên dưới vội vàng đứng lên lui ra phía sau hai bước, thế này mới thấy hắn như là cảnh báo giải trừ bình thường trầm tĩnh lại -- sau thích thầy thuốc ngẫu nhiên cùng nàng nhắc tới, Thích Trạch từ nước ngoài trở về sau liền rốt cuộc không thể chịu đựng được cùng thân nhân bên ngoài nhân gần gũi tiếp xúc, mà hai người thảo luận kết quả chính là đây là bởi vì vọng tưởng chứng sở dẫn phát cực độ khuyết thiếu cảm giác an toàn, bất quá đó là nói sau .

Xuyên nhanhWhere stories live. Discover now