Tiêu Dục thực không hờn giận.
Hôm nay hắn tiến tu la điện khi, này cái hạ phó nhóm phá lệ còn không có đem mặt đất rửa sạch sạch sẽ, đầy đất mùi máu tươi nhi một số gần như tận trời, rất là gọi người chán ghét phản cảm.
Tiêu Dục lúc ấy chuyển xe lăn, chuẩn bị lui ra ngoài, dư quang thoáng nhìn một cái hạ phó đang ở lấy thùng nước hướng về phía mặt đất, hắn nhìn thoáng qua, không quá để ý, ở lược có chút trơn trượt trên mặt đất cẩn thận vòng vo cái phương hướng, vừa muốn ra bên ngoài vạch tới, liền nhìn thấy cái kia không lâu mắt hạ phó mang theo thùng nước, xoay tròn cánh tay chính là nhoáng lên một cái.
Chết tử tế bất tử đối diện chuẩn là hắn phương hướng.
Rầm lạp, nhất dũng nước lạnh đâu đầu xuống, hắn không hề trì hoãn bị lâm cái ướt đẫm.
Trong điện nhất thời yên tĩnh không tiếng động.
Đã có thể ở tất cả mọi người không dám lên tiếng nhi thời điểm, đại điện ở chỗ sâu trong lại đột nhiên truyền đến một tiếng cười.
Nữ nhân , khinh xúc cười.
Nàng đi tới, giày đạp trên mặt đất, bước chân thập phần nhẹ nhàng, liền ngay cả ngữ điệu cũng là,"Trước không vội sống, đều đi xuống."
Hạ phó sợ bị liên lụy, nghe vậy đều chỉ điểu thú trạng tan, Ngữ Kỳ oai đầu, xem Tiêu Dục này phúc ướt sũng bộ dáng một lát, nở nụ cười.
"Ta nói lần này không phải ta, ngươi tin sao?"
Tiêu Dục như là không có nghe gặp, mặt không chút thay đổi địa điểm Lưu mặt rỗ lưu lại, thản nhiên phân phó hắn,"Ngươi đi thay ta lấy một bộ thay quần áo đến."
Lưu mặt rỗ đồ đệ nhân cơ hội đề nghị nói,"Sư phó đi lấy quần áo có trận, nước lạnh dính ở trên người sợ ngài không thoải mái, vừa lúc có có sẵn thiêu tốt thủy, ngài không bằng ở phía sau điện tắm một cái bái, cũng đi đi hàn khí."
Tiêu Dục cũng sợ quần áo ướt sũng mặc lâu dẫn tới hàn độc phát tác, phụng phịu đồng ý .
Tiểu đồ đệ nhanh nhẹn nhi lui xuống đi chuẩn bị, trước khi rời đi còn hướng Ngữ Kỳ trừng mắt nhìn. Ngữ Kỳ hồi hắn một cái ngón tay cái, ý bảo hắn tất cả theo kế hoạch đến.
Vừa thông suốt rối ren sau, Tiêu Dục tại kia tiểu đồ đệ hầu hạ hạ vào đổ đầy nước ấm thùng gỗ.
Nước gợn nhộn nhạo một chút, làm ướt đầu vai. Tiêu Dục chậm rãi dựa vào trên thân sau dũng vách tường, thoải mái ta thán một tiếng. Mở mắt ra, xuyên thấu qua mù sương nhiệt khí, hắn nhìn thấy thiếu niên kia xoay người đi thôi hắn đứng ở một bên xe lăn.
Tiêu Dục nhíu nhíu mày đầu,"Ngươi làm cái gì?"
Thiếu niên thân hình một chút, nhưng rất nhanh trở về đầu hướng hắn cười, lộ ra một ngụm chói lọi rõ ràng nha,"Ngài chỗ ngồi này mặt trên ghế dựa đều là nhuyễn điếm, bị thủy nhất tưới, cũng ướt đẫm lạp, ta cho ngài đẩy dời đi đi ở bếp lò giữ nướng nhất nướng, phạm lại cho ngài thôi trở về."