Ngữ Kỳ tìm một cơ hội đem Thị Mặc gọi vào bên người, thấp giọng phân phó nàng đi tìm nhất hồ tốt nhất lê hoa râm đến.
Thị Mặc khó được mặt đất lộ ngượng nghịu, vừa định mở miệng, lại bị của nàng một cái uy hiếp ánh mắt đè ép đi xuống, nột nột thấp đầu, trả lời một câu là.
Từ trước đến nay chỉ có Thị Họa kia nha đầu hội lộ ra này phúc am thuần dạng, mà nay ngày ngay cả xưa nay trầm ổn tin cậy Thị Mặc cũng cúi đầu lui bả vai, có thể thấy được của nàng này mệnh lệnh thật sự là có chút khó làm. Chu lam các trong ngoài đều là Cơ Mộc Phong nhân, nếu muốn đi ra nhất chích bọ chó đều là việc khó, có thể nghĩ lộng hồ lê hoa râm trở về lại khó như lên trời.
Nhưng Ngữ Kỳ ngày gần đây pha Bình Dương công chúa tinh túy, cho dù tinh tường hiểu được việc này có chút khó khăn, lại vẫn có thể thờ ơ vỗ vỗ cánh tay của nàng,"Trước khi mặt trời lặn, đưa đến ta trong phòng đến."
Thị Mặc không nói gì ngẩng đầu nhìn nàng liếc mắt một cái, vẫn là không quên khuyên can,"Công chúa, mượn rượu tưới sầu không phải kế lâu dài."
Ngữ Kỳ sửng sốt, tiện đà tự tiếu phi tiếu liếc nàng liếc mắt một cái,"Bản cung như là cái loại này vô dụng nhân sao?"Dứt lời cũng không giải thích, xoay người liền cũng không quay đầu lại đi rồi.
Một cái canh giờ sau, Thị Mặc chẳng những linh đến đây nhất hồ tốt nhất lê hoa râm, còn xứng cái phỉ thúy ngọc chén cùng nhau tặng tiến vào, không quên khuyên một tiếng,"Này rượu dịch túy, công chúa chớ nhiều uống."
Ngữ Kỳ tự nhiên biết, này lê hoa râm tên là dễ nghe, cũng là rượu đế một loại, tác dụng chậm thật không nhỏ. Nàng tiếp nhận bầu rượu, nhíu mày,"Từ chỗ nào đến?"
Thị Mặc thật cẩn thận miết nàng liếc mắt một cái,"Chu lam các trung thật sự tìm không thấy loại rượu này, nô tỳ đến hỏi Mân Kỳ muốn ."
Cũng là làm khó nàng , Ngữ Kỳ vỗ vỗ nàng bả vai,"Được rồi, cũng không phải cái gì muốn tránh tai mắt của người chuyện, có thể theo kia tiểu tử nơi đó muốn tới rượu coi như là bản lĩnh của ngươi, đi xuống đi."
Ngữ Kỳ dùng ngón giữa cùng ngón áp út mang theo bầu rượu, ngón cái ngón trỏ nắm bắt kia chích phỉ thúy ngọc chén, đưa tay bối ở sau người đi dạo vào nội thất, cười dài ở trước giường trạm định,"Đoán ta cho ngươi dẫn theo thứ tốt gì đến?"
Cơ Mộc Phong nghe được thanh âm của nàng sau chậm rãi xốc lên mi mắt, khóe môi mang cười nói,"Cái gì?"
Ngữ Kỳ nghiêng người ở mép giường ngồi xuống, đem kia hồ lê hoa râm tự sau lưng lấy ra nữa, cẩn thận nhìn nhìn hắn thần sắc trên mặt, nhíu mày nói,"Ngươi sớm đoán được mà, nhìn qua một chút cũng không kinh ngạc."
Hắn hảo tính tình cười cười, thâm u đáy mắt thủy quang lân lân, thanh âm lại khinh lại thấp, làm cho người ta một loại pha ôn nhu cảm giác,"Hôm qua ngươi hỏi ta tưởng uống gì rượu, hơn nữa mới vừa rồi nghe thấy được rượu hương, thế này mới có thể đoán được ." Dừng một chút, hắn câu môi dưới, mang theo chút ý cười nhìn về phía nàng,"Ta nghĩ đến ngươi sẽ không để ý ta nói những lời này."