Chương 04: Gặp gỡ cái đồ biến thái
Ngay tại Dung Mạch cân nhắc nên như thế nào để Ngọc Cẩn tin tưởng cái kia Lạp Tháp đại thúc là cái nhân vật lợi hại thời điểm, Ngọc Cẩn đã đi lên bắt chuyện (? ) .
"Đây là hiện ngân một ngàn lượng, ta muốn biết bảo vật ở nơi nào hiện thế ." Cái này một ngàn lượng hiện ngân phân lượng có thể nói không nhỏ, nói ít cũng có năm sáu mươi cân.
Hoàng Bán Tiên có cái quy củ bất thành văn, đó chính là chỉ lấy hiện ngân, nhưng là sư tỷ làm sao mà biết được? Dung Mạch không khỏi hoài nghi, một cái ý niệm trong đầu hiện lên.
"Tiền hàng thanh toán xong, khách quan đi thong thả." Hoàng Bán Tiên dùng rộng lượng tay áo đem tiền bạc một lồng, những cái kia ngân lượng liền như là hư không tiêu thất.
Bên kia Ngọc Cẩn đã hỏi mười cái vấn đề, quay đầu liền thấy Dung Mạch trong mắt tràn đầy phức tạp nhìn chính mình.
"Sư muội?"
"Ừm, sư tỷ vừa rồi có hỏi cái gì sao?" Dung Mạch có chút khéo léo nghiêng đầu, vừa rồi phức tạp tựa hồ chỉ là Ngọc Cẩn ảo giác.
"Thanh Thành có bảo vật hiện thế, sư muội có hứng thú cùng một chỗ a?" Dùng chính là giọng khẳng định, nếu là nơi này đứng chính là người khác đã cảm thấy Ngọc Cẩn lời nói này bá đạo.
Nhưng Dung Mạch khác biệt, nàng minh bạch Ngọc Cẩn có ý tứ là đang cố gắng tiếp nhận nàng, lẫn nhau ở giữa nhiều chút ngầm hiểu lẫn nhau cảm giác.
"Đương nhiên cầu còn không được." Dung Mạch giơ lên nụ cười xán lạn mặt, bất tri bất giác hoảng hốt bao nhiêu người.
Thanh Thành khoảng cách thanh thủy ngói không xa, Dung Mạch hai người quyết định ngự kiếm quá khứ.
Thanh Thành danh tự tồn tại cùng nó hình dạng mặt đất cùng một nhịp thở, bên ngoài một tầng lại một tầng rừng cây đem nó bọc lại, thường thường nhìn lại chính là ngàn vạn màu xanh bên trong thành trấn.
Hai người rơi xuống đất thu hồi pháp khí, xuất chúng dung mạo tất nhiên là hấp dẫn không ít ánh mắt, nhất là trương dương yêu nghiệt Dung Mạch.
Ngọc Cẩn ngắm nhìn bốn phía nhìn chằm chằm Dung Mạch ánh mắt, trong đó ngưỡng mộ dậy sóng, đương nhiên là có chút cũng không thiếu rõ ràng ác tha.
"Sư tỷ, chúng ta là đi trước tửu lâu sao?" Tìm hiểu tin tức đương nhiên phải đi bí mật khó giữ nếu nhiều người biết địa phương, tửu lâu không khác là lựa chọn tốt.
"Không được, ta từ Hoàng Bán Tiên chỗ nào hỏi không sai biệt lắm, ngược lại là hẳn là đi cho sư muội mua mấy bộ quần áo."
Dung Mạch không tình nguyện gật đầu, bởi vì quên mang theo quần áo, nàng mấy ngày nay một mực mặc sư tỷ quần áo, mà lại hiện tại sư tỷ là triệt để xem nàng như thành tiểu hài tử, về sau cũng không tốt công lược.
Ngọc Cẩn nhưng không biết Dung Mạch trong lòng nghĩ pháp, nàng cảm thấy cho Dung Mạch mua vừa người quần áo là việc cấp bách.
Nàng cao hơn Dung Mạch một nửa, vóc người cũng so với chi dung mạch lớn chút, Dung Mạch mặc y phục của nàng, dài ngắn đều dễ nói, nhưng lại lỏng lỏng lẻo lẻo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân Dịch
Ficción GeneralID=3438015 Dung Mạch cảm thấy mình đúng là điên, vậy mà thích ngựa giống văn bên trong nữ nhân vật phản diện Boss, mỗi lúc trời tối làm Mộng Đô là cung chủ thật là đẹp trai! Có lẽ là nàng chấp niệm cảm hoá thượng thiên, thế là nàng mặc vào. . . T...