Chương 02: Sư tỷ đánh đàn

3K 202 21
                                    

Chương 02: Sư tỷ đánh đàn

Ngọc Cẩn cầm bốc lên một khối điểm tâm thả trong cửa vào, bánh ngọt tại trên đầu lưỡi tan ra, ngọt ngào hương vị lan tràn ra, Ngọc Cẩn có chút nhíu mày, quá ngán, uống mấy ngụm trà nước trôi nhạt cái này ngọt ngào.

Chưa nói tới chán ghét cũng tuyệt không thể nói thích, nhưng tay lại không tự chủ được lại cầm lấy một khối, chẳng lẽ không phải □□ là cổ trùng? Ngọc Cẩn giương mắt nghĩ liếc một chút Dung Mạch thần sắc, lại phát hiện đối phương ăn đang vui đâu.

"Sư tỷ nhìn ta làm gì?" Dung Mạch nghi hoặc nhìn lại.

Ngọc Cẩn nhìn thấy Dung Mạch bên miệng còn lưu lại bánh ngọt bã vụn, tại phấn nộn bên môi hết sức chói mắt, quỷ thần xui khiến đưa tay giúp lau đi, theo lại cảm thấy cử động lần này vượt qua, đành phải uống trà làm dịu xấu hổ.

Thanh Thủy trấn đã được xưng là tu tiên giả nghỉ chân dịch trạm, tu sĩ tự nhiên rất nhiều, dung mạo xuất chúng người càng là không ít, nhưng Dung Mạch đã có thể tại trong nguyên thư đứng hàng bốn phi đứng đầu, kia tướng mạo tuyệt đối là thượng đẳng bên trong thượng đẳng, lại thêm đồng dạng tuyệt sắc Ngọc Cẩn ở bên, lại là vị trí bên cửa sổ, cho nên hai người hấp dẫn rất nhiều người ngừng chân.

Bị người nhìn đối hai người mà nói ngược lại là không quan trọng, nhưng chính là sợ tên gia hoả có mắt không tròng tới quấy rối.

"Hai vị Linh Dương Cung sư muội là lần đầu tiên đến Thanh Thủy trấn a? Vi huynh mang các ngươi tại thị trấn bên trên dạo chơi như thế nào?" Người tới sinh cao lớn thô kệch, thế nhưng lại là hèn mọn sắc mặt.

Dung Mạch lập tức không có thưởng thức trà hào hứng, đem ngân lượng đặt lên bàn, đối đồng dạng muốn rời khỏi Ngọc Cẩn nói ra: "Sư tỷ, nơi này không khí không tốt, chúng ta chuyển sang nơi khác đi."

Ngọc Cẩn gật đầu, hai người đứng dậy, hoàn toàn không để ý đến hèn mọn huynh.

"Hai vị sư muội dừng bước, các ngươi Linh Dương Cung cùng chúng ta Kim Cương môn cũng coi là bạn cũ , không cho mặt mũi như vậy có phải là có mất lễ phép?" Hèn mọn huynh nói vừa xong, bàn bên mấy người đại hán liền xoát xoát chiếm .

Linh thức tìm tòi, bất quá là mấy người Trúc Cơ kỳ tu sĩ, liền xem như mấy trăm chồng chất một khối cũng không phải Dung Mạch đối thủ của các nàng .

Ngọc Cẩn có chút không kiên nhẫn, nếu không phải trên người nàng còn mặc Linh Dương Cung đạo bào, lại thêm Dung Mạch ở bên cạnh, mấy cái này tạp toái đã sớm hóa thành huyết thủy, hài cốt không còn.

Cảm giác Dung Mạch lôi kéo mình tay buông lỏng, Ngọc Cẩn kinh ngạc: "Sư muội?"

Dung Mạch đã thân hình một hoa, vọt đến đại hán trước mặt, lắc lắc cánh tay của hắn, đem hắn đặt tại Kim Cương môn những người kia trên bàn, không chỉ như vậy, Dung Mạch ngọc thủ nhấc lên trên bàn còn bốc hơi nóng ấm trà, chậm rãi đem bên trong nóng hổi nước trà tưới vào gã bỉ ổi trên thân.

"Cái này chén trà coi như ta mời sư huynh uống , không cần khách khí."

Xem ra cái này gã bỉ ổi tu vi là Kim Cương môn cái này một đám đệ tử bên trong cao nhất, thấy gã bỉ ổi bị chế phục đệ tử khác đều co lại tại nguyên chỗ không dám lên trước.

[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ