Chương 83: Thật sự là quá không nghe lời
Dung Mạch nhấc mắt nhìn đi, chính là thân mang hắc bào Ngọc Cẩn, Ngọc Cẩn chậm rãi đi tới, nàng chưa kịp động tác, Dung Mạch liền ôm lấy chân của nàng tính cả rộng lượng vạt áo cùng một chỗ.
Ngọc Cẩn cũng bất loạn động, cứ như vậy thuận theo để Dung Mạch ôm, biết Dung Mạch ôm đủ mình buông tay, Ngọc Cẩn mới ngồi vào Dung Mạch bên người.
Ngồi xuống Dung Mạch liền dựa vào tại trên người nàng, Ngọc Cẩn ngón tay cắt tỉa Dung Mạch tóc, cảm khái nói: "Trước kia cũng không biết Mạch Nhi có như thế dính ta."
"Hiện tại biết cũng không muộn nha." Dung Mạch nháy mắt mấy cái.
"Chỉ cần chúng ta cùng một chỗ , bất kỳ cái gì thời điểm đều không muộn." Ngọc Cẩn nghiêm túc nói.
Dung Mạch cười ra tiếng: "Nghiêm trang nói ra lời tâm tình thật không hổ là sư tỷ."
"Không phải lời tâm tình, là lời nói thật." Ngọc Cẩn uốn nắn nói.
"... Vâng vâng vâng, chủ thượng đại nhân nói đều là đúng." Khó được Dung Mạch sẽ chậm nửa nhịp.
Dung Mạch tránh né Ngọc Cẩn tìm tòi nghiên cứu ánh mắt, nhất định là sau giờ ngọ ánh nắng quá mập mờ, không phải nàng làm sao lại bị giống khúc gỗ đồng dạng sư tỷ vẩy đến.
"Mạch Nhi là nhàm chán sao?" Vừa tiến đến liền thấy Dung Mạch yên yên bộ dáng, Ngọc Cẩn cũng không khó đoán ra nguyên nhân.
"Ừm, sư tỷ mình không chơi với ta, lại không cho ta đi tìm người chơi." Dung Mạch ủy khuất nói.
"Đều là lỗi của ta, nhưng..." Ngọc Cẩn cũng rất khó khăn.
"Nhưng Mạch Nhi hiện tại trạng thái tự mình một người không tiện ra ngoài, chờ ta làm xong khoảng thời gian này, liền bồi ngươi." Dung Mạch tiếp nói, " sư tỷ còn muốn cái gì muốn bổ sung sao?"
Ngọc Cẩn yên lặng, xoa xoa Mạch Nhi đỉnh đầu: "Không có."
"Ta đều... Khụ khụ khục..." Dung Mạch vốn muốn phàn nàn vài câu nhưng thân thể lại là không cho phép .
"Mạch Nhi thân thể..." Ngọc Cẩn nhíu mày.
"A Nô không phải đều cùng sư tỷ nói qua sao? Chính là tu vi hiện tại theo không kịp thân thể cần, cho nên mới sẽ dạng này." Dung Mạch không đợi Ngọc Cẩn hỏi liền nói.
"Ừm." Nếu là Mạch Nhi nói nàng liền tin, Ngọc Cẩn cố gắng bỏ qua trong lòng bất an.
Trải qua một thời gian thật dài điều dưỡng, Dung Mạch rốt cục trải qua Ngọc Cẩn cho phép, có thể ra đi đi.
Trước đó mặc dù nghe sư tỷ nói qua một chút, nhưng tận mắt nhìn đến lại là một chuyện khác.
Dung Mạch cánh tay chống tại trên lan can, mặc dù đã sớm biết có kim kim tiểu gia hỏa kia, sư tỷ tựa như là như cá gặp nước đồng dạng, nhưng cảnh tượng trước mắt tuyệt đối không thể rời đi sư tỷ vất vả.
Bất quá còn kém một chút, Lý Vân bên kia nàng cũng sờ soạng cái đại khái, sư tỷ hiện tại còn chưa đủ lấy chống lại, còn có tung tích không rõ Giang Hạo, những cái kia đầu óc có bệnh đám lão già này... Đây đều là phiền phức a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân Dịch
Tiểu Thuyết ChungID=3438015 Dung Mạch cảm thấy mình đúng là điên, vậy mà thích ngựa giống văn bên trong nữ nhân vật phản diện Boss, mỗi lúc trời tối làm Mộng Đô là cung chủ thật là đẹp trai! Có lẽ là nàng chấp niệm cảm hoá thượng thiên, thế là nàng mặc vào. . . T...