Chương 64: Tạm thời nhẫn nại được không?
"Các ngươi đều đi ra ngoài trước, ta có lời nghĩ nói với nàng, không muốn người khác quấy rầy." Dung lão phu nhân lên tiếng, các nàng tự nhiên là một khắc không dám trì hoãn, Dung Mộng còn tri kỷ cài cửa lại.
"Đây là bị ai ngược chạy trở về tới?" Thấy các nàng đều đi ra, Dung lão phu nhân trực tiếp đem trong tay quải trượng ném một bên .
Dung Mạch bĩu môi: "Cái này cũng trách không được ta, Chân Chân lớn hơn ta mấy ngàn năm tuổi đâu."
"Ai? Chân Chân? Lý Chân?" Dung lão phu nhân phản ứng có chút kích động, cái này cũng đưa tới Dung Mạch hoài nghi.
"Tổ nãi nãi nhận biết Chân Chân?" Dung Mạch hỏi.
"A? Ta biết sao? Lớn tuổi trí nhớ cũng kém. Chỉ là cảm giác Lý Chân cái tên này nghe quái quen tai ." Dung lão phu nhân tại Dung Mạch ánh mắt hạ pha trò.
"Ta cũng không có nói nàng họ Lý." Dung Mạch nói, con mắt nhìn chằm chằm Dung lão phu nhân.
"Cái này. . ." Thật sự là lúng túng, Dung lão phu nhân lập tức nghẹn lời, sau đó cứng nhắc nói sang chuyện khác, "Cùng ngươi cùng đi cái nha đầu kia, nàng..."
"Sư tỷ thế nào?" Nàng chưa kịp nói xong, Dung Mạch liền không nhịn được đoạt hỏi trước, ngữ khí lo lắng còn lộ ra mấy phần khẩn trương.
Dung lão phu nhân dù sao cũng là sống rất nhiều năm tuổi lão hồ ly , tinh minh nàng thong dong mạch phản ứng liền có thể minh bạch cái này Ngọc Cẩn đối nó rất trọng yếu.
"So ngươi ổn trọng nhiều."
"Tổ nãi nãi đây là tại đùa nghịch ta sao?" Dung Mạch có chút bất mãn.
Dung lão phu nhân nhìn xem Dung Mạch tức giận mặt tâm tình rất tốt, cũng liền loại thời điểm này nàng tại Dung Mạch trước mặt còn có thể cảm nhận được mình là trưởng bối, dù sao cái này nha đầu chết tiệt kia quá tinh , nhất thời không quan sát liền sẽ bị nàng nắm mũi dẫn đi.
"Tổ nãi nãi, ta cái này lúc nào mới có thể tốt?" Dung Mạch phiền muộn, nàng vừa rồi đã thử qua, nàng hiện tại liên hạ giường đều rất khó làm được.
"Chờ xem." Tốt xấu là mình thương yêu nhất tằng tôn, Dung lão phu nhân thấy Dung Mạch bộ dáng như hiện tại cũng là đau lòng, ném rất nhiều linh đan diệu dược, liền để nàng an tâm nuôi.
Cái này nhặt lên quải trượng dự định đẩy cửa đi ra Dung lão phu nhân giống là nghĩ đến cái gì, lại quay đầu nói với Dung Mạch.
"Sang năm chính là ta vạn năm thọ đản , ngươi trở về sao? Được rồi, đến lúc đó ta trực tiếp đưa tin cho Ngọc Thanh, ngươi chính là không muốn trở về cũng không phụ thuộc vào ngươi rồi."
Nói xong liền đi.
Vậy ngươi còn hỏi ta làm gì? Dung Mạch im lặng.
Mơ mơ màng màng tỉnh lại thời điểm, cánh tay giống như bị người chộp trong tay, có chút khó chịu, Dung Mạch cái này có chút giãy giụa một cái, liền kinh động đến gối lên mép giường cạn ngủ Ngọc Cẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân Dịch
General FictionID=3438015 Dung Mạch cảm thấy mình đúng là điên, vậy mà thích ngựa giống văn bên trong nữ nhân vật phản diện Boss, mỗi lúc trời tối làm Mộng Đô là cung chủ thật là đẹp trai! Có lẽ là nàng chấp niệm cảm hoá thượng thiên, thế là nàng mặc vào. . . T...