Chương 43: Không bằng thêm chút tặng thưởng?

824 48 0
                                    

Chương 43: Không bằng thêm chút tặng thưởng?

"Chủ nhân nhà ngươi là vị kia a?" Dung Mạch đem treo ở bên hông quạt xếp cầm tại trong tay, chống đỡ cái cằm, ngữ khí rất là khinh mạn.

Kia hầu đồng nghe vậy cũng không thấy buồn bực ý, xem ra cũng không phải tất cả hầu đồng đều cùng kia hai con tiểu yêu chân tay lóng ngóng, kỳ thật Dung Mạch thật hoài nghi kia hai con tiểu yêu là thế nào tra tới nơi này.

"Chủ nhân nhà ta cũng chính là cái này sòng bạc chủ nhân, vừa rồi thấy công tử đổ kỹ tinh xảo, muốn cùng công tử lĩnh giáo một phen, không phải là công tử không dám?"

Hầu đồng cái này một phép khích tướng dùng quá mức rõ ràng vụng về, nhưng coi như như thế Dung Mạch cũng là một phái giận dữ bộ dáng.

"Dám? Quả thực là lẽ nào lại như vậy, phía trước dẫn đường, ta ngược lại muốn xem xem vị chủ nhân này có cái gì bản lĩnh!"

"Hai vị mời cùng ta tới."

Cùng phía dưới rối bời đại sảnh khác biệt, còn chưa đạp trên bàn chân, liền đã nghe thấy thanh nhã huân hương, khiến cho người tâm thần thanh thản.

Ngọc Cẩn trùng điệp bật hơi, có chút buồn nôn gia hỏa bất quá mang theo bạc triệu gia tài đến đây tiêu xài, còn tùy thân đi theo nữ nhân, mùi rượu mùi mồ hôi son phấn vị hỗn tạp cùng một chỗ, quả thực khiến người buồn nôn.

"Đã sớm cùng chưởng môn sư tỷ nói qua, không được cũng đừng có sính cường nha, cho." Dung Mạch truyền âm tại Ngọc Cẩn, lấp một hạt châu đến Ngọc Cẩn trong tay.

Thanh lương châu? Mạch Nhi còn mang theo trong người cái này? Rõ ràng hạt châu ngậm trong miệng là thanh lương , nhưng Ngọc Cẩn trên thân lại là trận trận ấm áp.

Cũng không biết có phải hay không là mỗi nhân vật lợi hại đều thích chơi thần bí, sòng bạc chủ nhân an vị tại Dung Mạch các nàng đối diện trái ôm phải ấp, trên mặt lại treo một trương ngân chế mặt nạ.

Trên mặt nạ vẽ khắc lấy rườm rà hoa văn, lộ ra ánh mắt lại là óng ánh kim sắc.

"Vừa rồi thấy các hạ đổ kỹ siêu quần, muốn thỉnh giáo một phen, mong rằng vui lòng chỉ giáo." Người kia đem si chung đẩy lên Dung Mạch trước mặt.

Dung Mạch cũng không tiếp, chỉ là nhếch miệng, có chút tà khí cười: "Chỉ riêng cược không có ý nghĩa, không bằng thêm chút tặng thưởng a?"

"Không có vấn đề, ngươi nghĩ tăng bao nhiêu tiền?" Người kia xem ra thật sự là khí đại tài thô.

"Đánh bạc cũng không có ý nghĩa, đến điểm kích thích thế nào?" Dung Mạch triển khai quạt xếp, "Như là ta thắng ngươi mời lấy lấy mặt nạ xuống."

"Vậy nếu là ngươi thua đâu?" Người đeo mặt nạ hỏi ngược lại.

"Muốn nhìn thoát y vũ sao? Múa ta không được, thoát y còn có thể." Dung Mạch mảnh khảnh ngón tay chọn từ bản thân đai lưng, con mắt nhắm lại, mấy phần tà mị trêu chọc, trung tính nghi ngờ ý.

"Mặc dù ta đối nam nhân không có hứng thú, bất quá nhìn giống như ngươi xinh đẹp nam nhân thoát y ngược lại là kiện chuyện thú vị." Đây chính là đồng ý.

[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ