Chương 82: Sẽ hối hận sao?

427 18 0
                                    

Chương 82: Sẽ hối hận sao?

Dung Mạch lòng bàn tay nhẹ nhàng ma sát viên kia đen chiếc nhẫn, may mắn thứ này trước đó thu vào, nếu là không có nó, nàng tìm tới sư tỷ cần phải phí không ít công phu.

Chỉ là đến nơi này, cái này tia như có như không liên hệ liền đoạn mất...

Bởi vì không biết kia chó dại nữ nhân sẽ sẽ không bỏ qua nàng, Dung Mạch cố ý làm một phen ngụy trang.

Thỉnh thoảng ho khan không một không phải là đang nói rõ cái này xinh đẹp công tử thân thể rất kém cỏi, kém đến lúc nào cũng có thể đi gặp Diêm Vương.

Nghĩ đến như thế nào mới có thể xác định sư tỷ vị trí chính xác Dung Mạch, đúng vào lúc này trên thân lại bị tiểu nhị giội cho một ly trà.

"Thật là có lỗi với, xin lỗi..." Tiểu nhị luôn mồm xin lỗi, trên tay giấy lụa còn hướng nàng áo choàng bên trên xoa.

Dung Mạch ho đến rất lớn tiếng: "Khụ khụ khụ, không có việc gì, lần sau chú ý một chút."

"Khách quan, cái này là của ngài thuốc Post Bar, lấy được."

"Ta sẽ cầm tốt."

Ban đêm, trong khách sạn.

"A Nô, ngươi quá chậm ." Nguyên bản nằm ở trên giường ngủ say công tử đứng dậy phàn nàn.

"Muốn tránh đi những người khác, cho nên phí đi chút thời gian." A Nô nói.

"Sư tỷ hiện tại ở đâu?" Dung Mạch trực tiếp cắt vào chính đề.

A Nô nhíu mày: "Ta cũng không rõ ràng."

"Ngươi làm sao lại không rõ ràng?" Dung Mạch có chút nóng nảy.

Những ngày này nàng tại Lý Vân nơi đó thế nhưng là biết cái kia đạo tiến vào sư tỷ thể nội ma khí lợi hại, mặc dù Lý Vân tận lực tránh nàng, nhưng nàng vẫn là nghe được bị tra tấn đến đau đến không muốn sống người tiếng kêu thảm thiết.

"Dung Mạch đại nhân không nên gấp, thuộc hạ có cái manh mối, còn có một số suy đoán. Cũng không biết ngài có thể hay không tiếp nhận..." A Nô đầu tiên là trấn an Dung Mạch, lại đem suy đoán của nàng, hoặc là sự thật nói cho Dung Mạch, vừa nói còn vừa quan sát Dung Mạch sắc mặt.

Dung Mạch sau khi nghe xong không nói một lời, a Nô cảm thấy cười lạnh, nàng liền biết có thể như vậy, chính đạo gia hỏa quả nhiên...

"Như thế ngược lại là thành toàn ta." A Nô còn tại ác ý nghĩ đến, Dung Mạch lại đột nhiên cười nói.

A Nô kinh ngạc ngẩng đầu, Dung Mạch trên mặt biểu lộ không có bất kỳ cái gì làm bộ, là thật sự rõ ràng đang mỉm cười.

"Dung Mạch đại nhân..." A Nô trong lúc nhất thời luống cuống, nàng lúc đầu đã nghĩ kỹ Dung Mạch sinh ra khiếp ý thời điểm châm chọc khiêu khích, bây giờ lại là trở tay không kịp.

"Đi thôi, liền dùng ngươi biện pháp." Dung Mạch đã đứng dậy.

"... Tốt." A Nô thật lâu đáp.

Giống như Dung Mạch biết, cái kia đạo quỷ dị ma khí sẽ thôn phệ một người tâm trí, lại thêm sư tỷ ở sâu trong nội tâm đối lực lượng bản năng khao khát, chỉ sợ hiện tại sư tỷ ngay tại thôn phệ tu sĩ Kim Đan hoặc là tu vi đi.

[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ