Chương 36: Quan hệ của các nàng rất tốt?

942 58 0
                                    

Chương 36: Quan hệ của các nàng rất tốt?

"Ninh Nhi nơi này trà không tệ ~" Dung Mạch nhìn xem trong nước đảo quanh lá trà, khóe miệng đường cong giương lên , có vẻ như mấy ngày nay cùng trà có quan hệ chặt chẽ a ~

"Là Lâm sư tỷ gọi người đổi ." Lan Ninh Nhi nói thẳng, nhớ tới ngày đó Lâm Thi Giản bộ dáng chật vật nhịn không được bật cười âm thanh, bị Dung Mạch đại nhân như thế trêu cợt thật đúng là vất vả .

"Rất vất vả sao?" Dung Mạch đặt chén trà xuống hỏi.

Lan Ninh Nhi mặt liền đỏ lên: "Thật có lỗi, Dung Mạch đại nhân, ta lại đem lời trong lòng nói ra."

"Không sao." Dung Mạch có chút hắc tuyến, nếu là lời trong lòng nói cách khác cùng nàng chung đụng thật có đủ vất vả , xem ra Lâm Thi Giản tự mình không ít nhả rãnh nàng, nhưng là hôm nay không may nói lỡ miệng.

Bất quá so với thường xuyên đem lời trong lòng nói ra được Lan Ninh Nhi, Lâm Thi Giản cũng là ẩn tàng rất sâu, Dung Mạch không khỏi hiếu kì lên Lan Ninh Nhi tại hiện thế thân phận: "Ninh Nhi nguyên lai là làm cái gì?"

"Chỉ là người bình thường. So ra kém Dung Mạch đại nhân, cho nhà tài sản..." Lan Ninh Nhi nói, trên mặt toát ra kính yêu thần sắc.

"Kia cũng là tỷ tỷ công lao, nghĩ đến nếu là không có phía sau khổng lồ cho nhà, ta Dung Mạch cũng sẽ không bị người ghi nhớ." Dung Mạch ngữ khí bình tĩnh, dù sao chỉ là tại kể ra sự thật, không muốn Lan Ninh Nhi lại cảm xúc kích động phản bác.

"Mới không phải như vậy, Dung Mạch đại nhân là rất có mị lực, dù cho không có cho nhà, cũng có rất nhiều người thích ngài, không quang minh trên mặt còn có trốn ở trong góc ." Lan Ninh Nhi rủ xuống nắm chặt nắm đấm, "Cho nên xin đừng nên tự coi nhẹ mình..."

"Phốc ~" Dung Mạch cười ra nước mắt, Lan Ninh Nhi có chút không biết làm sao, "Ninh Nhi thật đúng là đơn thuần đáng yêu! Ta thế nhưng là Dung Mạch a ~ khiêm tốn cũng tất nhiên là khinh cuồng ."

"Ừm." Lan Ninh Nhi trọng trọng gật đầu.

Dung Mạch đem chén trà nhẹ nhàng gác qua trên mặt bàn, Lan Ninh Nhi vội vàng dâng lên trà nóng.

"Ninh Nhi hôm nay phải đi về?"

"Ừm, dù sao hiện tại cũng là trưởng lão , không quay về sợ là không ổn, liền không thể bồi Dung Mạch đại nhân." Lan Ninh Nhi có chút áy náy nói.

"Ta lại không là tiểu hài tử, không cần người bồi." Dung Mạch không quá mức để ý khoát khoát tay, "Ta liền lấy cho ngươi ít đồ, buổi chiều vì ngươi tiễn đưa."

Đứng dậy ngự kiếm mà đi, nha, vừa rồi Ninh Nhi kích động như vậy không phải trùng hợp chứng minh nàng có vấn đề sao? Xem ra Ninh Nhi cũng không hề giống nàng coi là đơn giản như vậy, nếu là đối sư tỷ bất lợi... Vậy cũng đừng trách nàng không niệm quá khứ tình nghĩa.

"Mạch Nhi." Ngay tại bao lấy dược liệu Dung Mạch ngẩng đầu nhìn lại, Ngọc Cẩn cầm trong tay kiện nặng nề mang lông tơ đồng đội, một chút liền biết rất là giữ ấm, chính là cái này thời tiết lấy ra có chút không nên cảnh.

Dung Mạch quả quyết vứt bỏ bao đến một nửa dược liệu, chạy về phía Ngọc Cẩn ôm ấp: "Sư tỷ làm sao bỏ được từ đống kia sự vụ ra rồi?"

[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ