Chương 28: Còn chưa đủ rõ ràng sao?

986 61 3
                                    

Chương 28: Còn chưa đủ rõ ràng sao?

Gió qua linh động, trận trận thanh âm, Ngọc Cẩn nửa ngày mới tìm về thanh âm của mình: "Mạch Nhi là đang nói cái gì?"

Dung Mạch cười khẽ, đứng dậy đi đến Ngọc Cẩn bên cạnh thân, nhào vào Ngọc Cẩn trên bờ vai, vẫn không quên tại Ngọc Cẩn trên gương mặt hôn một cái: "Như thế vẫn chưa đủ rõ ràng sao? Sư ~ tỷ ~ "

Ngọc Cẩn như là bị thiểm điện bổ trúng, không thể động đậy, bên tai cũng là tiếng oanh minh không thôi.

"Chẳng lẽ sư tỷ thật đối ta một điểm cảm giác cũng không có sao?" Ngọc Cẩn không có động tác theo Dung Mạch đã là tốt nhất phản ứng, nàng đã dự định làm rõ liền đã làm tốt gánh chịu hậu quả chuẩn bị.

"Đủ rồi!" Ngọc Cẩn đẩy ra động tác càng phát ra càn rỡ Dung Mạch, xấu hổ phía dưới rõ ràng không có khống chế tốt lực đạo.

Dung Mạch bị đẩy đi ra, ngã nhào trên đất, tội nghiệp mà nhìn xem Ngọc Cẩn, miệng bên trong còn thỉnh thoảng phát ra hấp khí thanh: "Tê ~ "

Ngọc Cẩn nắm thật chặt nắm đấm, ép buộc mình không cần mềm lòng, quay lưng đi: "Sư tôn nói không sai, xem ra đích thật là bởi vì ta cùng ngươi thường ngày bên trong kết giao mật thiết, để ngươi sinh ra hiểu lầm."

"Mới không phải hiểu lầm a ~" Dung Mạch vỗ vỗ đất trên người, nhìn xem có chút sưng đỏ cổ tay, vốn chỉ là muốn cố ý làm bị thương mình để sư tỷ đau lòng, hiện tại lại là sự thật, bất quá cũng tốt, không tin sư tỷ lần này còn không đau lòng.

"Thúy trúc cư bên kia ta đã để người cho ngươi chuẩn bị tốt, ngươi đêm nay liền đi qua đi." Cố gắng không thèm đếm xỉa đến Dung Mạch sưng đỏ cổ tay, Ngọc Cẩn đạp kiếm mà lên, phương hướng tự nhiên là chưởng môn cung điện địa phương, đến cùng vẫn là không yên lòng, vứt ra hộp dầu thuốc quá khứ.

"Bắt đầu từ ngày mai ngươi chính là trưởng lão , đừng luôn là một bộ đáng thương sợ đau dáng vẻ, đã sợ đau cũng đừng thụ thương." Rõ ràng là răn dạy, ngữ tốc lại cực nhanh, tựa hồ là đang che giấu sự chột dạ của mình.

Dung Mạch cẩn thận miêu tả lấy trong tay tinh xảo hộp, sư tỷ vẫn là trước sau như một khẩu thị tâm phi, bất quá vẻn vẹn trình độ như vậy xa lánh liền muốn bỏ đi ý nghĩ của nàng, vô luận là sư tỷ vẫn là sư tôn đều quá ngây thơ!

Mặc dù chân nhân Ngọc Thanh các nàng đã khua chiêng gõ trống mà chuẩn bị hồi lâu, nhưng lưu cho Ngọc Cẩn các nàng thời gian cũng chỉ có một đêm thời gian, so với Dung Mạch cái này xem ra đều biết lười biếng trưởng lão, Ngọc Cẩn cần làm liền nhiều hơn nhiều .

Thượng tọa làm chính là chân nhân Ngọc Thanh, bên trái là Triệu trưởng lão, phía bên phải là vương Yến trưởng lão, mà Ngọc Cẩn thì tại hạ thủ lắng nghe lời dạy dỗ.

"Hai vị về trước đi, ta còn có đơn độc mấy câu muốn nói với Ngọc Cẩn."

Triệu trưởng lão cùng vương Yến trưởng lão hướng Ngọc Thanh khẽ khom người, lui ra ngoài, Triệu trưởng lão trải qua Ngọc Cẩn bên người như có điều suy nghĩ lườm một mắt, con mắt nhắm lại.

[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ