Chương 74: Ta muốn lưu lại

349 22 0
                                    

Chương 74: Ta muốn lưu lại

"Ta cũng thế." Dung Mạch thấp giọng đáp lại.

Ngọc Cẩn đột nhiên thong dong mạch cổ áo chỗ xuất ra một phong phù chú, Dung Mạch huyễn hóa công tử hình tượng nháy mắt tiêu tán, Ngọc Cẩn ôn nhu cười nói: "Nơi này còn có một đạo."

"Không hổ là sư tỷ, ta đặt ở gáy đều bị tìm đến." Dung Mạch vô ý thức sờ lên phần gáy, thả tay xuống nói.

"Sư tỷ tranh thủ thời gian xử lý ngươi chính sự, không cần để ý ta." Dung Mạch trực tiếp bổ nhào vào Ngọc Cẩn nơi này trên giường êm, nếu là hỏi Ngọc Cẩn nơi này tại sao lại có như thế một trương giường êm, thói quen này chính là Dung Mạch dưỡng thành.

Tự nhiên mà vậy , chờ Ngọc Cẩn kịp phản ứng thời điểm, liền an trí một trương giường êm ở bên cạnh, biết rất rõ ràng Dung Mạch rất không có khả năng đến, may mắn hiện tại phát huy được tác dụng .

Dung Mạch mang tới đồ vật quả thực không ít, tiểu nhân sách, thoại bản, thậm chí còn có lẻ miệng loại hình ăn uống, ném rất loạn, nhưng Ngọc Cẩn nhìn xem cũng không tâm phiền ngược lại cảm thấy có chút ấm áp.

Ngọc Cẩn mấy lần nâng bút trôi chảy hoàn toàn không có trước đó lười biếng cảm giác, bên cạnh là Dung Mạch lật sách âm thanh, có khi còn truyền đến tiếng cười.

Làm người an tâm, Ngọc Cẩn thư thái cười một tiếng.

Mặc dù Ngọc Cẩn mười phần tham luyến Dung Mạch khí tức, trong lòng nhưng cũng rõ ràng Dung Mạch ở đây không thích hợp, nàng tại này căn cơ còn bất ổn, Dung Mạch tồn tại nếu như bị người hữu tâm biết...

"Ta muốn lưu lại." Đang xem thoại bản Dung Mạch đột nhiên ngồi thẳng người, kiên định sau khi nói xong lại lười biếng đánh cái ngáp, "Sư tỷ nơi này có tấm thảm sao? Nghĩ ngủ một hồi, bất quá giống như có chút lạnh."

Ngọc Cẩn tự mình đi tới cửa, hư không gọi ra mấy người, dặn dò vài câu, bất quá một lát, một giường tính chất mềm mại tấm thảm liền giao cho Ngọc Cẩn trên tay.

"Ngủ đi." Ngọc Cẩn ôn nhu nói, nàng trước kia liền lưu ý đến Dung Mạch dưới mắt màu xanh, nghĩ tất do đi đường đã là mấy ngày không ngủ không nghỉ đi? Từ tiếp vào nàng kia phong gần đây không sẽ liên lạc lại tin bắt đầu.

"Sư tỷ nhưng đừng tưởng rằng ta tỉnh ngủ về sau liền sẽ thay đổi chủ ý."

Dung Mạch nói lời này lúc đã bắt đầu mí mắt đánh nhau, Ngọc Cẩn nhìn nàng vây được khó chịu, trấn an tại Dung Mạch trên trán chuồn chuồn lướt nước hôn một cái.

"Ngoan ngoãn ngủ đi, ta sẽ tôn trọng Mạch Nhi lựa chọn."

"Nói lời giữ lời."

Ngọc Cẩn câu lên Dung Mạch ngón út, Dung Mạch khóe miệng hơi câu, ngủ thiếp đi.

Thật lâu không có nghe được bất luận cái gì động tĩnh, mặt nạ bạc cũng chính là a Nô hơi cảm giác bất an, lật qua lật lại về sau vẫn là quyết định đến Ngọc Cẩn tuân hỏi một chút.

"Chủ thượng, thuộc hạ a Nô, có thể vào không?" A Nô nhẹ gõ cửa phi, thấp thỏm chờ đợi Ngọc Cẩn trả lời.

A Nô đến tại Ngọc Cẩn trong dự liệu, thấp giọng mở miệng: "Tiến đến."

[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ