Chương 61: Ngươi là muốn toàn vẫn là nát ?
Ngọc Cẩn đột nhiên cảm giác được trên cánh tay trận trận nhói nhói, cúi đầu nhìn về phía bên cạnh thân, chỉ thấy Dung Mạch thần sắc thống khổ bóp lấy cánh tay của nàng, cảm thấy hoảng hốt, cũng không đoái hoài tới đi điều tra hắc khí kia.
Dung Mạch môi sắc trắng bệch, mồ hôi lạnh đã thấm ướt quần áo, cơ hồ là ra ngoài bản năng đi bắt bên người Ngọc Cẩn làm dựa vào, hãm sâu ác mộng bên trong, rất là sợ hãi.
Ngọc Cẩn có chút bối rối, nàng không biết là nên gọi tỉnh Mạch Nhi, vẫn là chờ chính Mạch Nhi đi ra ác mộng. Ngay tại nàng do dự bất định thời điểm, Dung Mạch liền tỉnh, chưa tỉnh hồn bộ dáng.
"Mạch Nhi? Mạch Nhi, đừng sợ, ta ở đây." Ngọc Cẩn ôn nhu trấn an nói, chưa từ trong cơn ác mộng hoàn toàn lấy lại tinh thần Dung Mạch vô ý thức liền vùi vào trong ngực của nàng.
Thật lâu, Dung Mạch mới có động tác khác, mở miệng cuống họng lại có chút khàn khàn: "Sư tỷ..."
Dung Mạch còn muốn nói tiếp, nhưng bị Ngọc Cẩn ngăn cản , tại Dung Mạch ánh mắt nghi hoặc hạ, Ngọc Cẩn đi ra ngoài nhưng lại rất mau trở lại đến, nắm trong tay lấy chính là một chén nước ấm.
Uống vào mấy ngụm, Dung Mạch lập tức cảm giác mình giống như là sống tới đồng dạng, không đợi Ngọc Cẩn đem chăn thả lại đến trên bàn đi, liền một thanh vững vàng ôm lấy Ngọc Cẩn.
Làm hại Ngọc Cẩn kém chút một cái tay trượt đem cái chén ngã, Ngọc Cẩn tay không vỗ nhẹ Dung Mạch lưng, tựa như là tại trấn an bị kinh sợ bị hù hài tử.
"Sư tỷ, cái này đều muốn trách ngươi." Dung Mạch buồn bực thanh âm từ trong ngực ra, Ngọc Cẩn có chút mộng, cái này lại mắc mớ gì đến nàng?
"Ta sợ rắn." Vô cùng đơn giản ba chữ Ngọc Cẩn tựa hồ minh bạch Dung Mạch vì cái gì oán trách nàng.
"Mạch Nhi nói là chúng ta lần thứ nhất gặp mặt kia một lần?" Ngọc Cẩn hỏi, không nghĩ tới Dung Mạch lại buông lỏng ra nàng, quay lưng đi, cả người đều tản ra áp suất thấp.
Liền chênh lệch đơn cử ta không muốn lý bài của ngươi tử ...
Ngọc Cẩn vội vàng đi hống: "Ta lúc ấy không phải cố ý để rắn đi cắn ngươi... Ta cho Mạch Nhi bồi tội, Mạch Nhi không cần khí được không?"
Không muốn Dung Mạch càng tức giận hơn, lườm Ngọc Cẩn một chút, lớn tiếng nói: "Căn bản không phải cái này."
Ngọc Cẩn triệt để không nghĩ ra được: "Không phải cái này, kia là cái nào?"
Dung Mạch sau khi nghe được trực tiếp cầm chăn mền phủ lên mình, không còn đi xem Ngọc Cẩn, cũng không còn đi để ý đến nàng.
Ngọc Cẩn như có điều suy nghĩ rời đi, sau đó trực tiếp đẩy ra Cố Kỳ Huyên cửa phòng: "Ngươi nơi này phòng bếp ở đâu?"
"Viện tử phía đông nhất gian phòng kia chính là." Cố Kỳ Huyên chỉ ngây ngốc trả lời xong, Ngọc Cẩn liền đã đi , chỉ để lại cánh cửa trong gió rung động, chứng minh vừa rồi cũng không phải là ảo giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân Dịch
Ficción GeneralID=3438015 Dung Mạch cảm thấy mình đúng là điên, vậy mà thích ngựa giống văn bên trong nữ nhân vật phản diện Boss, mỗi lúc trời tối làm Mộng Đô là cung chủ thật là đẹp trai! Có lẽ là nàng chấp niệm cảm hoá thượng thiên, thế là nàng mặc vào. . . T...