Chương 91: Ngươi còn không biết xấu hổ nâng lên lần?

327 18 0
                                    

Chương 91: Ngươi còn không biết xấu hổ nâng lên lần?

Ngọc Cẩn nhìn xem Dung Mạch hơi mềm ánh mắt, đưa tay vuốt vuốt đầu phát: "Không thoải mái là có một chút, nhưng ta càng không nguyện ý Mạch Nhi không thoải mái."

"Nếu là ta lần thứ nhất gặp được sư tỷ tốt biết bao nhiêu." Dung Mạch cảm thán.

Ngọc Cẩn xoa bóp Dung Mạch khuôn mặt, nhưng lại không bỏ được ở phía trên lưu lại dấu đỏ, cho nên cử động lần này càng giống là sờ: "Mạch Nhi nhưng là nói lời hữu ích lấy lòng ta?"

"Ta thoạt nhìn như là đang nói láo sao?" Dung Mạch nhỏ giọng kháng nghị nói.

"Vậy chúng ta lại lưu một đoạn thời gian nhìn nàng có động tĩnh gì?" Ngọc Cẩn ôn nhu hỏi.

"Chúng ta qua chúng ta, mới không cần quản nàng đâu." Dung Mạch nói, chỉ vào bên cạnh thu thập xong màng bao, hướng Ngọc Cẩn nháy mắt mấy cái, "Cũng không thể cô phụ sư tỷ mới vừa buổi sáng lao động."

Ngọc Cẩn cười khẽ: "Vậy liền lên đường đi."

Hai người vừa đi vừa chơi, ngược lại là trôi qua tiêu sái hài lòng, đừng nói, thật đúng là để các nàng tìm được một cái chim hót hoa nở nơi tốt.

"Sư tỷ vất vả ." Ngọc Cẩn vừa về đến, Dung Mạch liền tiến lên đón, trong tay hợp thời chống đỡ lên trà nóng.

Ngọc Cẩn tiếp nhận phẩm một ngụm, tại Dung Mạch lóe sáng sáng chờ mong ánh mắt hạ, gật gật đầu: "Mạch Nhi tiến bộ."

Dung Mạch nghe nói như thế thật cao hứng, quay người lại lại đi cầm cái chén trà, cũng muốn mình uống xong thử một chút, lại không chú ý tới Ngọc Cẩn lặng lẽ đem ấm trà chờ đều đổi.

Trong phòng nước trà phiêu hương, trong phòng điểm điểm bông tuyết từ không trung trôi xuống, Dung Mạch nâng lên chén trà thời điểm, lơ đãng thoáng nhìn , lúc này lôi kéo Ngọc Cẩn đi đến bên cửa sổ.

Ngọc Cẩn thấy Dung Mạch xem ra tuyết nhìn đến xuất thần, than nhẹ, từ trong giới chỉ lấy ra một kiện thật dày ngoại bào choàng tại trên thân.

Dung Mạch hướng Ngọc Cẩn quay đầu cười một tiếng, trên tay bó lấy cái này áo choàng.

Hai người tương hỗ tựa sát, Dung Mạch đột nhiên nhớ ra cái gì đó, đứng dậy lệch giờ điểm đụng vào Ngọc Cẩn cái cằm.

Ngọc Cẩn bật cười nhìn xem Dung Mạch chạy đến ngăn tủ nơi đó, sau đó từ thấp nhất một tầng xuất ra một bộ y phục, nhìn xem hết sức nhìn quen mắt.

Dung Mạch đem kia áo choàng tại Ngọc Cẩn trước mặt triển khai, hỏi: "Sư tỷ nhìn xem, thử một chút có thể hay không nhớ tới ~ "

Ngọc Cẩn gấp nhìn chằm chằm một hồi, cười nói: "Đây là Mạch Nhi năm đó hỏi ta muốn đi món kia, ta nhớ được cái này tay áo là..."

"Ta cho bổ tốt. Sư tỷ nhìn xem thế nào?" Dung Mạch hỏi.

Ngọc Cẩn thuận Dung Mạch ngón tay nhìn sang, tại kia nguyên lai đứt gãy vị trí nằm sấp một con ngô công, cùng cả kiện áo choàng rất là không đáp, rơi ở trong mắt Ngọc Cẩn lại là vụng về lại đáng yêu.

[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ