Chương 38: Sư tỷ cùng tiểu hồ ly

985 49 1
                                    

Chương 38: Sư tỷ cùng tiểu hồ ly

Mở cửa, một cái ngồi tại bên cạnh bàn nhỏ thân ảnh nhỏ bé liền từ trên ghế nhảy xuống tới.

"Sư tỷ sư tỷ ~" nhuyễn nhuyễn nhu nhu thanh âm, Dung Mạch nhào tới Ngọc Cẩn trong ngực.

Dung Mạch đỉnh đầu có hai con lông xù thú tai, sau lưng cái đuôi cũng là mềm mềm xoã tung.

"Mạch Nhi có ngoan ngoãn ăn cơm sao?" Ngọc Cẩn ôm lấy Dung Mạch, ước lượng phân lượng, lông mày nhíu chặt.

"Ừm, ta thế nhưng là rất nghe lời." Dung Mạch hung hăng gật đầu, từ Ngọc Cẩn trong ngực nhảy ra.

Ngọc Cẩn quét trong phòng vài lần, Dung Mạch tựa hồ có chút khẩn trương, tựa hồ không có cái gì phát hiện Ngọc Cẩn xê dịch bước chân, Dung Mạch cũng thở một hơi dài nhẹ nhõm.

Đột nhiên Ngọc Cẩn hỏi: "Mạch Nhi ngươi cái đuôi đằng sau giấu cái gì?"

Một câu nói kia để Dung Mạch cái đuôi đều khẩn trương đến dựng thẳng lên, càng không ngừng lắc đầu: "Cái gì cũng không có."

Ngọc Cẩn đã tới Dung Mạch trước mặt, vươn tay: "Lấy ra."

Dung Mạch do dự đem cái đuôi hạ đồ vật dời ra, là hơn một cái tầng tay cầm hộp cơm.

Ngọc Cẩn nhận ra đây là nàng tự tay sắp xếp gọn đồ ăn, buổi sáng nhờ Tống Ngọc mang tới, ăn mặn làm phối hợp, mỗi một đạo đều là nàng tỉ mỉ chuẩn bị , còn phụ tờ giấy, muốn Dung Mạch nhất định phải ăn xong .

Bất quá êm đẹp giấu nó làm gì? Ngọc Cẩn có chút không hiểu, thế nhưng là vừa mở ra nàng liền hiểu.

Bên trong còn lại tất cả đều là rau quả, liếc qua Dung Mạch, người nào đó thấy mình rón rén động tác vẫn là bị phát hiện, quyết định thật nhanh mà tiến lên điểm lấy chân nắm lấy Ngọc Cẩn ống tay áo nũng nịu.

Ngọc Cẩn thở dài, đem Dung Mạch ôm đến trên ghế: "Lần sau không cần kén ăn."

Dung Mạch biểu lộ có chút xoắn xuýt, mềm mềm lỗ tai cũng rủ xuống: "Thế nhưng là hồ ly vốn chính là động vật ăn thịt a."

Ngọc Cẩn nhịn không được đưa tay bóp một chút Dung Mạch lỗ tai, Dung Mạch hốt hoảng dùng tay bảo vệ: "Ngứa ~ "

"Mạch Nhi là thật đem mình làm hồ ly rồi?" Ngọc Cẩn gảy một cái Dung Mạch cái trán, "Không cần vì chính mình kén ăn kiếm cớ."

"Đều do Thất Thất, êm đẹp đem yêu đan cho ta, dạng này cũng không thể chấm mút... Trợ giúp sư tỷ ." Dung Mạch nam ni nói, " con kia xuẩn hồ ly, đầu thai sau đoán chừng càng ngu xuẩn..."

"Đem rau quả đều ăn, Mạch Nhi không phải vẫn nghĩ cao lớn sao?" Ngọc Cẩn nhìn xem Dung Mạch cúi đầu thất lạc dáng vẻ, đem rau quả dọn xong đẩy lên Dung Mạch trước mặt, tùy tiện ném ra ngoài mồi nhử, không biết là vì nói sang chuyện khác còn là đơn thuần lừa gạt Dung Mạch ăn những này rau quả.

"Sư tỷ làm ta là tiểu hài tử sao?" Lời tuy nói như thế, Dung Mạch vẫn là cầm lấy đũa, hít hà, "Thật có thể cao lớn sao?"

"Mạch Nhi không tin ta?" Ngọc Cẩn còn tại tỉ mỉ sắp xếp rau quả, Mạch Nhi giống như quản cái này gọi bày bàn.

"Vẫn là không thích..." Dung Mạch miệng bên trong ngậm một mảnh rau quả, có chút khó khăn nuốt xuống.

[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ