Chương 03: Bị khi thành muội muội
Đánh đàn múa kiếm là không tiếp tục được , bất quá rượu tới tay, Dung Mạch đề cập qua nữ hài lại đưa tới rượu, trở lại hướng Ngọc Cẩn mỉm cười.
Vì cảm giác gì sư muội mục đích không đơn thuần, sẽ không ra loạn gì a? Ngọc Cẩn trong lòng chợt hiện ý nghĩ này, không đúng, nàng không phải hẳn là đề phòng sao? Loại này bất đắc dĩ lại dung túng ý nghĩ là chuyện gì xảy ra?
Mặc kệ Ngọc Cẩn nội tâm có bao nhiêu xoắn xuýt cùng phức tạp, nàng vẫn là ngồi ở bên cạnh cái bàn đá nhìn xem Dung Mạch đem trước mắt nàng chén rượu đổ đầy, rượu mùi thơm khắp nơi.
Lúc này sắc trời cũng đã chậm, nơi xa sớm đã là huyết sắc hồng hà.
Gió thổi qua, để hai người dáng người có chút mờ mịt, Ngọc Cẩn càng là chú ý tới Dung Mạch trên người áo mỏng.
"Sư muội vẫn là đem ngoại bào đội lên đi, cảm lạnh sẽ không tốt."
"Sư tỷ cũng sẽ nói đùa, nếu là thật cảm lạnh, ta Kim Đan kỳ tu vi không thành bài trí rồi? Mà lại rượu hàm dễ nóng, sớm tối vẫn là phải cởi xuống ~" Dung Mạch cười nói, trong giọng nói có mấy phần trêu chọc.
Ngẫu nhiên muốn làm cái tốt sư tỷ Ngọc Cẩn mặt ửng đỏ, không biết là bị trêu chọc xấu hổ vẫn là bị Dung Mạch không biết tên âm cuối trêu đến, đành phải đem lực chú ý đặt ở trước mặt rượu bên trên.
Chỉ là mùi rượu so với Linh Dương Cung bên trong những cái kia linh tửu tiên nhưỡng không chỉ là kém một chút điểm, bất quá đã Dung Mạch như thế chờ mong chắc là có nó chỗ đặc biệt.
Muốn nói uống rượu, Ngọc Cẩn tự giác vẫn là có mấy phần phấn khích, không dám nói bừa ngàn chén không ngã nhưng cũng là sẽ không dễ dàng say ngã , về phần Dung Mạch, các nàng giao tế quá khứ rất ít, bất quá Dung Mạch chủ động đưa ra uống rượu, tửu lượng kia phải rất khá?
Tại Ngọc Cẩn nghĩ đến những này thời điểm, Dung Mạch đã không kịp chờ đợi một chén rượu nhạt vào trong bụng, cảm khái nói: "Ngược lại là so sư tôn rượu có tư vị nhiều."
Nghe được Dung Mạch cao như vậy đánh giá, Ngọc Cẩn cũng nhiều chờ mong, nhẹ rót một ngụm liền mím chặt môi, thần sắc cổ quái nhìn xem Dung Mạch. Bực này rượu kém chất lượng nước cũng có thể cùng Linh Dương Cung tiên nhưỡng so sánh?
"Sư tỷ cái này không hiểu rồi~ rượu này hét tới miệng bên trong thế nhưng là tình." Dung Mạch thảnh thơi thảnh thơi quơ rượu đĩa, "Linh Dương Cung rượu ngon tuy tốt nhưng uống không say lòng người, không có vật gì không có tư vị, cái này thế gian rượu dù trọc nhưng lại có ngọt bùi cay đắng ở trong đó, chúng ta tu tiên đắc đạo ném thất tình bỏ lục dục, coi như phúc thọ trời đủ, nhưng lại cùng tử vật gì đừng?"
"..." Sư muội tất nhiên là chí tình chí nghĩa người, mà ta chung quy khác biệt, Ngọc Cẩn nghĩ. Tự biết không học được Dung Mạch tùy ý thoải mái, trước đó cũng tốt hiện tại cũng được nàng tồn tại chính là vì thực hiện chấp niệm, chỉ thế thôi, cũng chỉ có thể chỉ lần này.
Lại hét rượu trong chén lúc, lại từ trong đó phẩm ra đắng chát hương vị, nói chung đây chính là Dung Mạch lời nói trong rượu tư vị, Ngọc Cẩn chỉ cảm thấy trong lòng khổ sở phóng đại, áp chế không nổi nước mắt vọt ra khóe mắt, muốn đưa tay đi lau lại bị Dung Mạch ngăn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân Dịch
Genel KurguID=3438015 Dung Mạch cảm thấy mình đúng là điên, vậy mà thích ngựa giống văn bên trong nữ nhân vật phản diện Boss, mỗi lúc trời tối làm Mộng Đô là cung chủ thật là đẹp trai! Có lẽ là nàng chấp niệm cảm hoá thượng thiên, thế là nàng mặc vào. . . T...