Chương 58: Ta giống như không có minh bạch

482 34 0
                                    

Chương 58: Ta giống như không có minh bạch

Mắt thấy sự tình không có vãn hồi tình trạng, lại nhìn thấy Dung Mạch tay phải nhẹ nhàng vung lên, kia mấy cái lông vũ liền tứ tán ra ngoài, nhao nhao đính tại vách tường, cây cột, còn có trên xà nhà .

Ngọc Cẩn thấy Dung Mạch vô sự, lập tức thở dài một hơi, nhưng khí này buông lỏng lại cảm giác ngực khí huyết dâng lên, nhưng chỉ là bởi vì này một cái nhíu mày, liền cảm nhận được Dung Mạch ánh mắt lo lắng nhìn qua.

Mím môi, Ngọc Cẩn ngón tay ra bên ngoài bên cạnh một điểm, liền trực tiếp đi ra, không có để Dung Mạch phát hiện thân thể nàng bất luận cái gì đoan nghi.

Dung Mạch nhìn xem Ngọc Cẩn bóng lưng cũng là lông mày nhíu chặt, ảo giác? Nhất định không phải là ảo giác.

Tiện tay bóp mấy cái pháp quyết, cảm giác cấm chế ổn định lại, Dung Mạch đem tay cầm xuống dưới: "Xin lỗi không tiếp được."

Nói xong hai chữ này cũng rời đi .

Ngọc Cẩn tại cảm thấy ngắn ngủi khí huyết dâng lên về sau, nhưng tại lúc đi ra lại bình tĩnh lại, nghĩ đến hẳn là bởi vì kia cấm chế duyên cớ.

Nhưng vừa nhấc mắt liền phát hiện trên tàng cây đứng một cái tay cầm đoản cung nữ tử che mặt, mà nữ nhân kia bây giờ còn đang cầm cung tiễn, giống như là đang nhắm vào cái gì.

Ngọc Cẩn trong lòng hơi hồi hộp một chút, bay thẳng trên người, tình cảnh vừa nãy không ngừng tại trong đầu của nàng chiếu lại, nếu như Mạch Nhi ngay từ đầu liền trống một cái tay, đề phòng người khác đánh lén, không phải... Bây giờ nghĩ lại sợ hãi khôn cùng, cho nên nàng hiện tại quả muốn đem cái này che mặt nữ nhân xé nát.

Kia che mặt nữ nhân thấy Ngọc Cẩn vọt lên, lập tức liền bắt đầu trốn, nàng chỉ là cái Kim Đan kỳ, chính diện đối đầu Nguyên Anh, sợ là ngay cả giãy dụa cơ hội đều không có.

Hai người một cái Kim Đan một cái Nguyên Anh, đều đã vận dụng nội tức, chỗ đi qua chỉ có thể lưu nàng lại nhóm tàn ảnh.

Dung Mạch vừa ra tới chính là tìm Ngọc Cẩn, điểm nhẹ trên ngón tay hắc sắc giới chỉ, chỉ là cảm giác nên có thể biết nó một nửa khác ở nơi nào .

Xác định một chút phương vị, Dung Mạch tốc độ rất nhanh đuổi theo, thế nhưng là một mũi tên thẳng tắp hướng phóng tới, Dung Mạch một chưởng vỗ ở bên cạnh trên cây, liền chưởng lực tránh đi mũi tên kia.

Dung Mạch giương mắt nhìn về phía mũi tên bay tới phương hướng, nhìn ám toán người thân hình, rất rõ ràng là cái vóc người nhỏ nhắn xinh xắn nữ nhân.

Người kia thấy một tiễn thất bại, lại là không chịu hết hi vọng, dù là bại lộ vị trí, dưới chân vẫn như cũ một mực đứng tại chỗ, lần nữa dựng cung, cũng lấy ba chi vũ tiễn, lại là bắn ra ba mũi tên.

Một tiễn bị Dung Mạch né tránh, đinh ở trên nhánh cây, mũi tên thứ hai bị Dung Mạch dùng kiếm chặt đứt, cuối cùng một tiễn trực tiếp bị Dung Mạch nội tức cho làm vỡ nát.

Nàng vẫn là không muốn đi, cuối cùng ra hai nữ nhân quả thực là đem nàng mang đi, thấy thế, Dung Mạch từ dưới đất nhặt lên một cục đá, đặt ở hai ngón tay ở giữa, vừa dùng lực, cục đá liền bị ném ra ngoài.

[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ