Chương 76: Có cái này còn cần lo lắng sao?

316 17 0
                                    

Chương 76: Có cái này còn cần lo lắng sao?

Cái nào đó tiểu nhân ăn điểm tâm đang vui thời điểm, Dung Mạch tình cảnh của các nàng nhưng không thế nào tốt.

"Mạch Nhi ngươi thế nào?" Dưới chân mới rơi xuống thực địa bên trên, Ngọc Cẩn liền chú ý Dung Mạch dáng vẻ có chút không đúng.

Dung Mạch khoanh tay cánh tay, trên trán che kín mồ hôi rịn, ý thức nhìn đều có chút không rõ ràng, Ngọc Cẩn nâng lên nàng che lấy cánh tay, một đạo hồng quang xuyên thấu qua vải vóc vẫn như cũ loá mắt.

Ngọc Cẩn cũng không có kiên nhẫn từng kiện cởi ra, trực tiếp xé mở yếu kém tài năng, là có một cái đỏ tươi ấn ký, nóng rực tựa như là tại ăn mòn Dung Mạch làn da.

Dung Mạch vùng vẫy mấy lần có thể phát ra thanh âm: "Sư tỷ không nên uổng phí khí lực , đây chính là kim cố, là vừa rồi tính xấu kia tiểu nha đầu dùng để khống chế người khác."

"Mạch Nhi nói cho ta biết trước như thế nào mới có thể giúp ngươi?" Ngọc Cẩn vội vàng nói.

"Sư tỷ thật đúng là... Ý của ta là có vật này sư tỷ còn cần lo lắng sao?" Dung Mạch đứt quãng nói.

Nhưng Ngọc Cẩn vẫn là lo lắng: "Ta hiện đang lo lắng ngươi, ngươi nói cái kia làm cái gì?"

"Sư tỷ coi như là trên người ta thử trước một chút đi." Dung Mạch nói xong lại là thống khổ cắn chặt hàm răng.

Ngọc Cẩn là các loại biện pháp đều đã dùng hết, nhưng vẫn là phí công bất lực, hoàn toàn không thể giúp Dung Mạch bận bịu.

Thật đúng là sống không bằng chết cảm giác, Dung Mạch ngạnh kháng một hồi, muốn mở miệng trấn an sư tỷ, vừa ý biết càng ngày càng mơ hồ, liền ngay cả mí mắt cũng không nhấc lên nổi .

Về phần đằng sau xảy ra chuyện gì nàng là không biết, lúc tỉnh chỉ nghe được tiểu Kim tên kia tại trách trách hô hô, tựa hồ còn làm bộ khóc thút thít, không cần nghĩ cũng biết là bị sư tỷ hung khóc.

Dung Mạch sờ lên cánh tay của mình, cái kia đạo kim cố không cảm giác được.

"Mạch Nhi tỉnh?" Nghe được Dung Mạch bên kia có động tĩnh, Ngọc Cẩn vội vàng đi tới, cầm trên tay tiểu Kim thuận thế liền vứt.

Nào đó tiểu nhân ủy khuất ba ba vỗ vỗ đất trên người, ngồi xổm ở nơi đó trong bàn tay nhỏ cầm một cái nhánh cây, không biết tại vẽ lấy cái gì.

"Xem ra sư tỷ mạnh lên rất nhiều." Ngọc Cẩn đến lúc này đến bên người, Dung Mạch liền cảm thấy Ngọc Cẩn quanh thân khí tức phát sinh biến hóa không nhỏ, có loại nội liễm lăng lệ.

Nghe được Dung Mạch thanh âm khàn khàn, Ngọc Cẩn đem gối đầu đặt ở Dung Mạch phía sau, để nàng dựa vào, mình lại xoay người đi rót một chén nước, đưa tới Dung Mạch trong tay: "Uống nước lại nói tiếp."

"Ta cảm thấy tiểu Kim so ta muốn nói chuyện." Dung Mạch ngón tay một chỉ nơi hẻo lánh bên trong tiểu Kim, tiểu Kim toàn bộ nhỏ thân thể run lên.

Chỉ thấy tiểu Kim liên tục dao cái đầu: "Ta cái gì cũng không muốn nói, ngươi cùng lão vu bà, a không, là cùng vị đại nhân này chậm rãi trò chuyện, không cần để ý ta, ta đi."

[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ