Chương 42: Là bởi vì ăn dấm sao?
Bị trêu chọc Ngọc Cẩn mặt có chút đen, Liễu Nhứ cũng là kinh ngạc, Ngọc Cẩn đối nàng chán ghét vẫn luôn rất rõ ràng, vạn vạn không nghĩ tới Ngọc Cẩn sẽ hạ mình đến, mà lại là cùng Dung Mạch cùng một chỗ.
"Ngọc Cẩn đại nhân? Vừa rồi thiếp thân thật sự là thất lễ." Kịp phản ứng Liễu Nhứ hèn mọn khom người, thật lâu không dám lên.
Ngọc Cẩn không nói một lời, ba người liền cương tại nguyên chỗ.
"Liễu Nhứ là dự định để chúng ta một mực đứng ở chỗ này hóng gió sao?" Trong ba người cũng chỉ có Dung Mạch có thể hóa giải xấu hổ.
"Là thiếp thân sơ sót, hai vị đại nhân mời theo thiếp thân tới." Nghe vậy Liễu Nhứ nghiêng người mời Ngọc Cẩn hai người đi vào.
Dung Mạch quen thuộc dáng vẻ theo Ngọc Cẩn rất là khó chịu, Dung Mạch tựa hồ hoàn toàn không có chú ý tới Ngọc Cẩn ánh mắt, vẫn như cũ phối hợp tại Liễu Nhứ khuê các bên trong đánh giá.
Ngón tay khêu nhẹ một chút Liễu Nhứ treo trên tường tì bà, có chút kỳ quái mà hỏi thăm: "Kia hai cái tiểu đồng đâu? Làm sao không thấy được?"
"Thiếp thân để bọn chúng đi nghe ngóng tin tức đi, đại khái nửa đêm về sáng liền có thể mang tin tức trở về."
Dung Mạch Liễu Nhứ ở giữa hỏi cùng đáp không khác đang nói rõ các nàng trước đó đã liên hệ qua giấy viết thư, Ngọc Cẩn trong lòng càng thêm cảm giác khó chịu.
"Hai vị tàu xe mệt mỏi, thiếp thân sẽ không quấy rầy hai vị đại nhân nghỉ ngơi , thiếp thân cáo lui." Liễu Nhứ hành lễ muốn đi gấp, lại bị Dung Mạch bắt lấy ống tay áo.
"Đã lâu không gặp, ta có mấy lời muốn cùng Liễu Nhứ nói."
Liễu Nhứ nghe vậy hơi kinh ngạc, nhìn xem Dung Mạch sau lưng Ngọc Cẩn, lại phát hiện Ngọc Cẩn thần tình trên mặt không rõ.
"Nếu là chưởng môn sư tỷ có hứng thú cũng có thể cùng nhau." Dung Mạch làm ra mời.
Ngọc Cẩn đắp chăn, lưu cho Dung Mạch một cái bóng lưng: "Ta không hứng thú."
Dung Mạch cũng không thèm để ý, tiếp tục cùng Liễu Nhứ trò chuyện: "Đã như vậy, kia Liễu Nhứ mang ta đi gian phòng của ngươi trò chuyện đi."
"Được." Liễu Nhứ cũng phát giác giữa hai người vi diệu, biết mình không nên nhiều lời, đáp ứng liền đem Dung Mạch hướng gian phòng của mình lĩnh đi.
Lại tại xê dịch bước chân thời điểm bị phía sau truyền đến ánh mắt trêu đến lạnh cả người, thậm chí không tự chủ được rùng mình.
"Liễu Nhứ ngươi không sao chứ?" Cái này trái ngược thường tự nhiên không có trốn qua cách nàng gần nhất Dung Mạch con mắt, Dung Mạch trở lại nhìn về phía Ngọc Cẩn, lại phát hiện Ngọc Cẩn ngay cả tư thế đều chưa từng thay đổi.
"Không có việc gì, cực khổ Dung Mạch đại nhân lo lắng." Mặc dù bị biến tướng uy hiếp, nhưng Liễu Nhứ lại lòng tràn đầy vui thích, nhìn hai vị đại nhân chỉ là giận dỗi , cũng không có nàng nghĩ như vậy nghiêm trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân Dịch
Ficção GeralID=3438015 Dung Mạch cảm thấy mình đúng là điên, vậy mà thích ngựa giống văn bên trong nữ nhân vật phản diện Boss, mỗi lúc trời tối làm Mộng Đô là cung chủ thật là đẹp trai! Có lẽ là nàng chấp niệm cảm hoá thượng thiên, thế là nàng mặc vào. . . T...