Chương 102: Đây là phiên ngoại

1.1K 40 5
                                    

Chương 102: Đây là phiên ngoại

"Khá lắm tiểu nương tử, như thế da mịn thịt mềm , cho đại gia ta nếm một ngụm được chứ?" Trêu chọc thanh âm suối bên trong tảng đá đằng sau vang lên.

"Nếu nói da mịn thịt mềm, đến cùng vẫn là Mạch Nhi càng hơn ta một bậc." Ngọc Cẩn kéo xuống tóc còn ướt, lấy thuật pháp kết nước thành dây thừng, đem tảng đá người phía sau kéo ra tới.

Dung Mạch từ trong nước đứng người lên, quần áo trên người đều đã ướt, tội nghiệp nhìn đã lên bờ Ngọc Cẩn: "Sư tỷ lòng dạ thật là độc ác."

"Ngươi tại hàn đàm cũng tu hành một ngày, cũng nên tại cái này ấm trong suối nước hảo hảo ủ ấm ." Nói xong cũng vội vàng rời đi.

"Sư tỷ chạy nhanh như vậy, còn không phải không dám nhìn ta?" Dung Mạch trong nước giãn ra thân thể, ấm áp càn quét toàn thân, phóng túng mình chìm trong đó, tại sóng nước mông lung ở giữa thấy trên bờ phòng trúc bên trong ánh nến dấy lên.

Cảnh tượng này cũng là quen thuộc, mơ hồ nhớ kỹ, năm đó mới lên Linh Dương Cung thời điểm, nàng liền là hướng về phía Ngọc Cẩn đi , mà Ngọc Cẩn lại một bộ hoàn toàn đem nàng quên được bộ dáng.

Coi như chính Dung Mạch không thừa nhận, nhưng tóm lại là tâm cao khí ngạo, đã Ngọc Cẩn không biết nàng, kia nàng cũng dứt khoát coi như chưa bao giờ thấy qua Ngọc Cẩn đồng dạng tốt.

Tại Linh Dương Cung chờ đợi một đoạn thời gian, phát hiện Ngọc Cẩn nhân duyên là thật chênh lệch, ngày bình thường cũng là một người độc lai độc vãng.

Vừa vặn khi đó nàng bị một chút vuốt mông ngựa gia hỏa nhiễu được tâm phiền, đi hỏi thăm chưởng sự tình sư tỷ, tại viện lạc danh sách phần đuôi liếc tới người nào đó danh tự.

Thu thập mấy kiện đồ vật liền muốn từ chưởng sự tình sư tỷ trong tay nhận viện kia bảng hiệu, không muốn vị sư tỷ kia lại nắm vô cùng.

"Không phải ta nói, người kia là thật không tốt ở chung, nghe nói rất biết chỉnh lý nắm người khác, không bằng sư muội ngươi suy nghĩ thêm một chút a?"

"Muốn là như thế này vậy thì càng tốt hơn, ta cũng muốn bị người nắm chỉnh lý một phen, nói đến trước đó đều là ta như thế đối với người khác, mình nhưng lại chưa bao giờ thể nghiệm qua."

Dung Mạch mỉm cười, còn tiếp được vị sư tỷ kia bởi vì tay run mà đến rơi xuống nhỏ bài: "Dung Mạch cám ơn chưởng sự tình sư tỷ."

Dung Mạch đi vào Ngọc Cẩn tòa viện kia thời điểm, trời cũng đã hơi đen , cũng là một chiếc ánh nến xuyên thấu qua cửa sổ, làm cho lòng người sinh ấm áp.

"Là ai ở bên ngoài?" Nhưng cái này ôn hòa một màn lại bị cái này ánh nến chủ nhân phá vỡ.

"Chưởng môn tọa hạ Ngọc Cẩn sư tỷ đúng không? Từ hôm nay trở đi chúng ta liền muốn ở chung." Dung Mạch đem bảng hiệu giơ lên Ngọc Cẩn trước mặt.

Ngọc Cẩn nhìn một chút tấm bảng kia lại nhìn một chút Dung Mạch, kia trên dưới dò xét ánh mắt để Dung Mạch có chút chờ mong, chờ mong Ngọc Cẩn có phải hay không nhớ tới nàng.

[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ