Chương 40: Ta cũng không phải là không phải ngươi không thể
Tống Ngọc không phụ kỳ vọng nói ra cái này Ngọc Cẩn ngày nhớ đêm mong danh tự.
"Như thế, liền để Dung Mạch sư muội cùng bản tọa đồng hành, tất cả mọi người không có ý kiến a?" Ngọc Cẩn làm theo thông lệ, hỏi thăm ý kiến.
Tống Ngọc: Rất được hoan nghênh.
Lâm Thi Giản: Không phải ta liền tốt.
Trung tâm trưởng lão: Mau đưa tiểu ma nữ kia mang đi, để chúng ta thanh tịnh mấy ngày.
Dị tâm trưởng lão: Hai vị dòng chính nếu là đều xảy ra ngoài ý muốn, kia cơ hội của chúng ta liền đến .
Kết quả rõ ràng, toàn phiếu thông qua.
Đã quyết định hành trình, vậy bọn hắn đám người này ngồi ở chỗ này cũng mất ý tứ, liền tất cả giải tán.
"Tống Ngọc sư muội, Mạch Nhi... Dung Mạch sư muội làm sao vắng mặt?" Đợi tất cả mọi người tản, Ngọc Cẩn hỏi Tống Ngọc.
Vừa rồi không hỏi, là làm lấy mặt của nhiều người như vậy, sợ người khác hiểu lầm nàng ý tứ, cho là nàng muốn chỉ trích Mạch Nhi, hiện tại hỏi là không yên lòng.
"A Mạch nàng bệnh, không dậy được thân, đồ đệ của nàng tới tìm ta xin nghỉ qua ." Tống Ngọc thần sắc bình thản nói, "Đều bệnh rất nhiều trời, giống như từ đầu đến cuối không gặp khí sắc, ta lúc đầu nghĩ nghị sự kết thúc sau đi xem nàng, bất quá bây giờ..."
Tống Ngọc hướng phía trước duỗi hạ khuỷu tay, tràn đầy một mang thẻ tre, giấy khăn... Sợ là trong thời gian ngắn là không cách nào xử lí vụ bên trong thoát thân mà ra .
"Ta sẽ thay ngươi vấn an nàng." Nói, Ngọc Cẩn đã đi ra ngoài, không kịp chờ đợi bộ dáng.
Tống Ngọc lắc đầu, chưởng môn sư tỷ là làm sao biết nàng là muốn nhờ vấn an A Mạch, mà không phải giúp nàng chia sẻ sự vụ ? Bất quá là mình muốn đi mà thôi, thật sự là quá không thẳng thắn .
Kia một mảnh thúy sắc đã tới dưới chân, Ngọc Cẩn lại đang do dự, cuối cùng vẫn là đặt chân đi vào, đây là Mạch Nhi địa phương, tại nàng tới gần thời điểm, Dung Mạch sợ là đã biết .
Nàng chưa kịp đẩy cửa, bên trong đã truyền đến Dung Mạch tiếng ho khan kịch liệt, giống như là muốn đem phổi cho ho ra tới.
"Uống một chút nước."
Dung Mạch vịn mép giường ho khan xụi lơ thân thể, đột nhiên bị người dìu vào trong ngực, một chén nước ấm cũng được đưa đến bên miệng.
Này khí tức... Dung Mạch cũng không có khách khí, liền người tới tay uống vào mấy ngụm, cuối cùng là thong thả lại sức, cũng có có thể thần thương khẩu chiến thể lực.
"Chưởng môn sư tỷ làm sao đại giá quang lâm?" Dung Mạch có chút đẩy ra Ngọc Cẩn, tận lực giữ vững khoảng cách.
Bị đẩy ra Ngọc Cẩn có chút không có kịp phản ứng, cho tới nay đều là Dung Mạch làm nũng hướng trên người nàng cọ, hiện tại cục diện này...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân Dịch
General FictionID=3438015 Dung Mạch cảm thấy mình đúng là điên, vậy mà thích ngựa giống văn bên trong nữ nhân vật phản diện Boss, mỗi lúc trời tối làm Mộng Đô là cung chủ thật là đẹp trai! Có lẽ là nàng chấp niệm cảm hoá thượng thiên, thế là nàng mặc vào. . . T...