Chương 95: Hiện tại là lúc này rồi

303 15 0
                                    

Chương 95: Hiện tại là lúc này rồi

Lý Vân lời này hiển nhiên là nói với Dung Mạch , có thể dung mạch phản ứng để nàng thất vọng, Dung Mạch vẫn là mỉm cười bộ dáng, lại không phải đang nhìn nàng, mà là nhìn Ngọc Cẩn.

"Quan ngươi sự tình sao?" Dung Mạch thu hồi ném trên người Ngọc Cẩn ánh mắt, từng chữ nói ra hỏi Lý Vân.

Lý Vân bị Dung Mạch chẹn họng một chút, cũng là sớm nên nghĩ đến tại ngoài miệng cùng Dung Mạch cũng không chiếm được lợi ích, vẫn là cùng Ngọc Cẩn nói: "Ngươi đem cái này yêu vật cho ta, ta đem Vân Y trả lại ngươi, như thế nào?"

"Vốn chính là ta, không cần ngươi còn?" Ngọc Cẩn hỏi lại.

"Ngươi quả thực hèn hạ vô sỉ!" Bên kia truyền đến Thất Thất thanh âm tức giận.

Dung Mạch thờ ơ khoát khoát tay: "Ta thừa nhận a."

Thất Thất bóp lấy ngân châm trong tay càng thêm tức giận, nếu không phải vừa rồi nàng phản ứng rất nhanh, đoán chừng đã muốn cùng một con mắt nói tạm biệt .

Ân, Lâm Thi Giản giáo ngân châm phát huy được tác dụng , lần tiếp theo nàng có lẽ có thể đối nàng ôn nhu ném một cái ném.

Lý Vân đem ánh mắt kéo trở về thời điểm, con kia yêu vật đã đi vào Ngọc Cẩn trên tay Bảo khí bên trong, đồng thời Ngọc Cẩn đã nhanh nhanh hướng Dung Mạch nơi đó lướt qua đi.

Dung Mạch khóe miệng mỉm cười biến mất hầu như không còn, trơ mắt nhìn Hắc Thủy Tiên trong miệng phun ra máu tươi ở tại trên mặt nàng, thân thể động đậy không được.

Thất thủ Lý Vân cùng Thất Thất nhao nhao thu hồi chiêu thức, xuyên thấu Hắc Thủy Tiên thân thể cái đuôi trở về, Hắc Thủy Tiên toàn bộ đều đặt ở Dung Mạch trên thân.

"Hiện tại ngươi có thể ghi nhớ ta đi? Cho dù là nhớ kỹ ta là ngu xuẩn ngớ ngẩn." Hắc Thủy Tiên khó khăn tại Dung Mạch nói, "Kém chút quên nói cho ngươi, tên của ta là đàm Huyên."

Thẳng đến trên thân người đã lạnh thấu Dung Mạch mới lấy lại tinh thần, giương mắt quá khứ, Thất Thất hoàn toàn không dám nhìn nàng, ngược lại là Lý Vân mặt mang dáng tươi cười nhìn lại lấy nàng, ánh mắt lộ ra khát máu tàn nhẫn còn có không thể bỏ qua khoái ý.

Ngọc Cẩn cũng bị chấn kinh, nhưng bây giờ không phải là cân nhắc cái này thời điểm, nàng vội vàng đem bàn tay đến Dung Mạch trước mặt, muốn đem nàng kéo lên, đem Dung Mạch mang về.

Màu máu lóe lên, Dung Mạch mu bàn tay bị cắt tổn thương mở ra, Lý Vân hướng Dung Mạch đánh ra một đạo hồng quang, Dung Mạch mềm mềm đổ xuống, Ngọc Cẩn đưa tay đón, nhưng bị một người bức cách Dung Mạch bên người.

"Sư bá tạm thời đem sư tôn giao cho chúng ta chiếu cố đi." Vạn vạn không nghĩ tới sẽ là Nguyên Sơ Hạ xuất hiện ở đây, còn đứng ở các nàng mặt đối lập.

Thấy là Nguyên Sơ Hạ, Lý Vân cũng không tiếp tục uy hiếp Ngọc Cẩn đem yêu vật giao ra, ba người mang theo Dung Mạch rời khỏi nơi này.

"Nhìn không ra ngươi cái tên này đối tình địch cũng rất không tệ ." Bảo khí bên trong yêu vật nói.

"Ta không phải vì nàng, là vì Mạch Nhi." Ngọc Cẩn không có thụ lời này ảnh hưởng, vẫn như cũ có đầu có thứ tự đem Hắc Thủy Tiên thi thể vùi lấp.

[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ