Chương 71: Chờ ta trở lại
Dung Mạch lườm nàng một chút, nàng cũng không nghĩ tới Lâm Thi Giản đóng vai cái song mặt gián điệp sẽ như vậy thành công, quả nhiên người này thiên phú là ai cũng không nói chắc được .
Lâm Thi Giản đem xách tới bao phục ném cho Dung Mạch: "Thứ ngươi muốn đều ở nơi này."
Dung Mạch triển khai bao khỏa, cầm lấy một cái bình nhỏ, ngược lại trong lòng bàn tay một hoàn, ăn vào sau khoanh chân điều tức, chậm rãi phun ra một ngụm trọc khí, lập tức rất là thoải mái mà hướng Lâm Thi Giản nói: "Cám ơn."
"Ngươi liền cho ta hai chữ này?" Lâm Thi Giản há to miệng, một mặt khó có thể tin.
"Ở trước mặt ta liền không phải vờ vịt nữa, rất giả dối nói ~" Dung Mạch không chút lưu tình đâm xuyên Lâm Thi Giản, cũng bổ sung bạch nhãn một viên.
Lâm Thi Giản sách một tiếng, thần sắc nghiêm túc: "Các ngươi nhưng nhất định phải thành công, không phải ta nhất định phải chết."
Dung Mạch ngón tay tại kia đống đồ vật bên trong lật qua tìm xem, nhấc lên một cái chìa khóa, không nghĩ tới Lâm Thi Giản ngay cả cái này đều có thể làm tới, thủ đoạn thật sự là cao minh, xem ra nàng trước đó là xem thường nàng.
Bất quá Dung Mạch nghe được Lâm Thi Giản ít có nghiêm túc lời nói thoáng có chút không được tự nhiên: "Ngươi sẽ chết chắc? Ta dám đánh cược, đến lúc đó ngươi nhất định sẽ phản chiến."
Lâm Thi Giản gật đầu: "Không nghĩ tới Dung Mạch tiểu sư muội hiểu rõ như vậy ta, có phải là..."
"Không phải, đừng nghĩ, không có khả năng." Dung Mạch nói, nhưng cũng không khỏi cảm thán, "Đều nói là thượng bất chính hạ tắc loạn, chúng ta Thượng Lương đều rất chính, làm sao chúng ta lại lệch ra thành bộ này đức hạnh rồi? Bất quá chỉ là bởi vì như vậy mới phải chơi."
"Ừm." Lâm Thi Giản trong cổ họng trầm thấp buồn buồn lên tiếng, nhỏ bé không thể nhận ra, Dung Mạch tự nhiên cũng không có nghe được.
Lâm Thi Giản cũng không có lập lại một lần nữa ý tứ, chỉ là nằm trên mặt đất, đồng thời điều chỉnh một cái tư thế thoải mái, hướng Dung Mạch vẫy tay: "Tới đi."
Dung Mạch im lặng, cái này nếu như bị người trông thấy như cái gì? Bất quá vẫn là ngồi xổm ở Lâm Thi Giản trước mặt, xuất thủ liền điểm trúng nàng thất kinh bát mạch.
Vỗ vỗ tay đứng dậy, may mắn những ngày này cùng sư tỷ học không ít, dù không lắm tinh xảo nhưng ứng phó sư tôn vậy là đủ rồi.
Dung Mạch trừ đem chìa khoá đơn độc nắm ở lòng bàn tay, cái khác bên ngoài đồ vật thu hồi, một lần nữa khỏa thành một cái màng bao, lại tại quá trình bên trong vô ý đem chăn quét rơi trên mặt đất.
Một mực thấp thỏm đợi ở bên ngoài Nguyên Sơ Hạ nghe được vang động lập tức vọt vào, vừa tiến đến liền thấy ngã trên mặt đất Lâm Thi Giản còn có đeo lấy bao phục Dung Mạch, lập tức hoảng hồn.
Vừa muốn mở miệng lại bị Dung Mạch dùng ngón tay chống đỡ môi: "Sơ Hạ khả năng giúp đỡ vi sư một chuyện sao?"
Nguyên Sơ Hạ do dự một hồi, vẫn là gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân Dịch
General FictionID=3438015 Dung Mạch cảm thấy mình đúng là điên, vậy mà thích ngựa giống văn bên trong nữ nhân vật phản diện Boss, mỗi lúc trời tối làm Mộng Đô là cung chủ thật là đẹp trai! Có lẽ là nàng chấp niệm cảm hoá thượng thiên, thế là nàng mặc vào. . . T...