Chương 59: Chuẩn bị sẵn sàng sao?

508 34 0
                                    

Chương 59: Chuẩn bị sẵn sàng sao?

Cố Kỳ Huyên thân thể nháy mắt cứng ngắc, bất quá cũng chính là một cái chớp mắt, lại giơ lên đần độn khuôn mặt tươi cười: "Mạch mạch đang nói cái gì? Có chút nghe không hiểu đâu."

Dung Mạch nghe vậy cũng là cười khẽ: "Ha ha ha, Huyên Huyên quả nhiên bị ta hù dọa a?"

Người kia thở dài một hơi, bĩu môi quay đầu: "Mạch mạch liền biết hù dọa ta, không để ý tới ngươi ."

Đôi mắt càng phát ra thâm thúy, nhưng Dung Mạch vẫn là tiến lên ôn nhu thì thầm: "Ta sai rồi, tha thứ ta có được hay không?"

Đại khái là Dung Mạch loại này hơi hơi mang theo giọng nũng nịu thật ít có người có thể chống đỡ, nguyên bản còn thở phì phò Cố Kỳ Huyên cũng là ấp úng nói: "Ta, ta tha thứ ngươi chính là... Nhưng là tuyệt đối không có lần sau."

Dung Mạch liên tục gật đầu: "Ừm ân."

Cố Kỳ Huyên còn nói lên trước đó đi săn lúc chuyện lý thú, cả người đều tràn đầy thoải mái sắc thái.

Dung Mạch lại đột nhiên xen vào hỏi: "Kia Bạch Hiên sư huynh đâu? Hắn cho tới bây giờ không có bồi qua Huyên Huyên đi săn sao?"

Cái này thoại âm rơi xuống tựa như là điểm Cố Kỳ Huyên á huyệt, Cố Kỳ Huyên thật lâu không nói gì, lại lúc ngẩng đầu, trên mặt lại là đỏ lên .

"Bạch Hiên sư huynh hắn rất bận rộn, bất quá hắn cũng sẽ dành thời gian theo giúp ta đi săn thú, liền lần kia, còn là hắn đã cứu ta. Bắt đầu từ lúc đó, ta liền lập chí muốn trở thành nương tử của hắn."

"Bất quá ta vẫn cảm thấy Huyên Huyên xuyên trang phục càng đẹp mắt chút." Dung Mạch không hiểu một câu, nhưng xem ra, câu này đả kích xa xa so trước đó lớn, Cố Kỳ Huyên móng tay đều nhanh rơi vào trong lòng bàn tay đi.

Cố Kỳ Huyên thong dong mạch hỏi chân tổn thương thời điểm, nàng liền minh bạch Dung Mạch đã biết , nhưng nàng vẫn là nguyện ý một mực ngốc xuống dưới, không nguyện ý từ bỏ một tơ một hào hi vọng, cho dù là hi vọng chỉ là địch nhân cho nàng ảo tưởng...

"Hôm nay đều đang bận rộn chính sự, rất không thú vị , Huyên Huyên nơi này có gì vui sao?" Dung Mạch hỏi.

"Có a có a!" Cố Kỳ Huyên đem chậm tay chậm buông ra, kia trên lòng bàn tay dự lưu lại hơn mấy tháng răng trạng vết thương, nhưng thanh âm một phái vui sướng.

Cố Kỳ Huyên tại trong ngăn tủ lật qua tìm xem, xuất ra tất cả dụng cụ pha rượu, hai vò cất rượu: "Vậy liền đến uống rượu đi, có câu nói rất hay, rượu gặp tri kỷ ngàn chén ít, uống không đến một ngàn chén, ta hôm nay là sẽ không để mạch mạch đi."

"Uống rượu sao? Ta tửu lượng nhưng không hề tốt đẹp gì, nếu thật là một ngàn chén, hôm nay sợ là muốn say chết tại Huyên Huyên nơi này." Lời tuy như thế, nhưng Dung Mạch lại không hề có ý định cự tuyệt.

Nghe được cái kia chữ chết, Cố Kỳ Huyên tay run một cái, đem rượu vẩy ra một chút, lập tức đem rượu đàn nặng nề mà để lên bàn: "Phi phi phi, cái gì có chết hay không ! Tuyệt không may mắn, làm gì? Ta còn có thể thật giết ngươi hay sao?"

[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ