Chương 93: Vĩnh viễn nhớ kỹ ngươi xuẩn

400 15 0
                                    

Chương 93: Vĩnh viễn nhớ kỹ ngươi xuẩn

Nguyên Sơ Hạ kinh ngạc nhìn xem Ngọc Cẩn, tại trong ấn tượng của nàng Ngọc Cẩn là cái rất cường ngạnh người, trừ đối sư tôn không giống bên ngoài, cũng không gặp nàng hướng người nào phục qua mềm.

"Không phải nói với ngươi, là đối Mạch Nhi." Ngọc Cẩn thán, Dung Mạch sớm đã có chỗ dị thường, là nàng sơ sót.

Hiện tại chỉ có thể cược, cược Lý Vân đối Mạch Nhi còn có tình cảm, cược, nhất bất lực cùng lắm cũng chỉ như thế này thôi .

Dung Mạch mặc dù là bị Lý Vân bắt tới , nhưng hai tay của nàng hai chân cũng không có bị khóa lại, Lý Vân tựa hồ cũng không có hạn chế nàng.

Không có một ai, Dung Mạch đi dạo hết mỗi một nơi, đều không nhìn thấy một bóng người.

"Nơi này chỉ có hai chúng ta người, những người khác đều không có tư cách lưu tại nơi này." Lý Vân chẳng biết lúc nào đi vào phía sau nàng.

"Thật sao?" Dung Mạch có chút nhíu mày, liền muốn đi trở về, nhưng lại đột nhiên cảm thấy một trận mê muội, cả người mềm nhũn hướng về phía trước ngã đi.

Lý Vân lập tức ôm chặt lấy Dung Mạch, Dung Mạch giãy dụa, Lý Vân cười khẽ: "Vân Y thế nhưng là quên rồi? Là ngươi từ đem tu vi đều cho Ngọc Cẩn, ngươi bây giờ trong mắt của ta tựa như là cái sữa búp bê."

Dung Mạch nghe vậy bị tức giận, dứt khoát không làm chuyện vô ích .

"Đem tất cả tu vi đều cho nàng, không lo lắng lần nữa bị lừa sao?" Lý Vân hỏi.

"A Liệt? Ngươi đây là tại cầm sư tỷ cùng ngươi so sao?" Dung Mạch nghiêng đầu , có vẻ như đang cười nhạo Lý Vân không biết lượng sức.

"Tựa như là không thể so sánh." Chính Lý Vân cũng nở nụ cười, nhưng dù sao có chút thâm trầm .

Dung Mạch nhếch miệng, đừng nói nàng hiện tại càng thêm cảm thấy lúc ấy thích Lý Vân mình khả năng đầu óc không thế nào linh quang.

"Ta hẳn là mạnh hơn nàng rất nhiều a? Vô luận là tu vi hay là năng lực, chỉ là một cái gà mờ nàng làm sao có thể cùng ta so?" Lý Vân ung dung nói nói, " Vân Y ngươi nói ta nói đúng không?"

"Thật muốn ta nói a ~" Dung Mạch mặt mày cong cong, "Vậy ngươi khả năng bệnh không nhẹ đâu."

Lý Vân tại Dung Mạch trào ý nhìn chăm chú, rốt cục không kềm được khuôn mặt tươi cười: "Nếu không phải ta còn đọc chúng ta quá khứ, còn có về sau tình cảm, hiện tại Vân Y khả năng liền chết. Mà ngươi người tiểu sư tỷ kia là tu vi khả năng bảo hộ ngươi? Còn là có thể cho ngươi cái này cao nhất quyền lợi cùng tài phú?"

Dung Mạch nghe được Lý Vân hỏi như vậy, biểu lộ cũng nghiêm túc nghiêm túc lên: "Ta không yếu, không cần người khác bảo hộ. Ta bất tận, không cần người đến nuôi ta. Quyền lợi kia để đầu người vật lớn, đại khái chỉ có đồ đần mới thích đi."

"A, cái này đồ đần nói là ngươi, sư tỷ đã không phải." Dung Mạch hơi dừng lại, càng nghiêm túc ba phần, bổ sung nói.

"Vậy ta liền làm tên ngu ngốc này tốt." Lý Vân sinh khí đứng dậy.

Dung Mạch nhếch miệng lên, lớn tiếng hướng Lý Vân hô: "Ngươi vẫn là mời mấy cái nô bộc tới đi, liền ngươi trải giường cùng chó ổ giống như . Mà lại nơi này trống rỗng, không có một điểm sinh khí, rất giống cái phần mộ đồng dạng. Vẫn là ngươi rất thích phần mộ?"

[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ