Chương 67: Bất quá còn có một cái

438 22 1
                                    

Chương 67: Bất quá còn có một cái

Nói nói, Dung Mạch cũng đang suy nghĩ muốn hay không đem Lý Chân sự tình cũng nói ra, do dự thời điểm Dung Mạch vô ý thức nhìn về phía Ngọc Cẩn, hai người nhất thời bốn mắt nhìn nhau, trong lúc nhất thời không khỏi sửng sốt.

Ngọc Thanh ho nhẹ một tiếng, để các nàng thành công hoàn hồn, ánh mắt tại trên thân hai người vừa đi vừa về lưu chuyển: "Tiếp xuống ta muốn nói một sự kiện, là trước kia giấu diếm các ngươi, hiện tại các ngươi cũng có thể một mình đảm đương một phía ..."

"Sư tôn ngài có chuyện cứ việc nói thẳng đi." Dung Mạch nói.

"Kỳ thật chúng ta Linh Dương Cung cũng có một con không sai biệt lắm yêu thú, ngay tại ngàn thước phong hàn đàm dưới mặt đất."

Dung Mạch cùng Ngọc Cẩn liếc nhau, lúc trước hai người bọn họ riêng tư gặp thời điểm không sai biệt lắm đem ngàn thước phong từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài đều cho đi dạo cái lần, còn thật không biết có con yêu thú tại các nàng dưới mí mắt.

"Lúc đầu ta cũng không biết , là sư tỷ của ta cũng chính là các ngươi sư bá thoái vị nói cho ta biết." Xách lên sư tỷ của mình Túc Liên, Ngọc Thanh giữa lông mày cũng là mang tới ủ rũ cùng thương cảm.

Dung Mạch đến Linh Dương Cung thời điểm, Túc Liên đã để vị, đối với vị sư bá này cũng là từ người bên ngoài trong miệng nghe nói, truyền ngôn khả năng phiến diện, nhưng nàng lại lưu ý đến Ngọc Cẩn có trong nháy mắt cứng ngắc, xem ra vị sư bá này còn cùng sư tỷ có chút nguồn gốc...

Nghe chân nhân Ngọc Thanh nói, chuyện này trừ Túc Liên, nàng, còn có Triệu trưởng lão biết, đương nhiên hiện tại cũng phải tăng thêm Dung Mạch các nàng, liền không có người biết.

Trên đường đi tránh đi tất cả đệ tử, ngay cả Lâm Thi Giản đều không biết tình huống dưới, ba người một nhóm liền trực tiếp hướng phía ngàn thước phong đi.

Đi tới hàn đàm trước, chỉ cảm thấy trước mắt ao nước rét lạnh thấu xương, chân nhân Ngọc Thanh lại ngay cả con mắt cũng không nháy mắt một chút nhảy vào trong nước.

Dung Mạch thấy thế, cũng là cắn răng một cái, liền muốn đặt chân trong hàn đàm, nhưng nàng chưa kịp động tác, cổ tay liền bị kéo lại.

Ngọc Cẩn nói: "Cùng một chỗ."

"Ừm." Dung Mạch gật đầu, phản tay nắm chặt Ngọc Cẩn tay.

Không có cảm nhận được đầm nước rét lạnh, các nàng cứ như vậy vững vàng rơi vào xuống mặt đột xuất trên tảng đá, nguyên lai phía trên hàn khí cùng ao nước đều là linh lực biến thành, bất quá tu vi không tốt chạm đến cũng lại biến thành khối băng.

Phía dưới lại triều lại ngầm, mà lại cong cong xoay xoay , có mấy cái chỗ ngã ba, Ngọc Thanh ở phía trước dẫn đường, một bên lặp đi lặp lại khuyên bảo các nàng nhất định phải nhớ rõ ràng, đi nhầm một bước chính là vạn kiếp bất phục.

Mới vừa nói Triệu trưởng lão là bởi vì tu hành đến khẩn yếu quan đầu cho nên không có xuất quan tự nhiên không phải thật sự , nàng hiện đang bận bịu gia cố yêu thú kia trên người phong ấn.

[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ