Chương 68: Thật sự là hậu sinh khả uý

436 23 1
                                    

Chương 68: Thật sự là hậu sinh khả uý

"Đây chính là Túc Liên sư bá nơi ở?" Dung Mạch nhìn lên trước mặt từng lớp sương mù bao phủ đồi núi nhỏ, hỏi.

"Lúc ấy Túc Liên sư bá nhường ra chức chưởng môn, tự giác không mặt mũi nào gặp người, liền mang theo mấy cái đồ đệ chuyển đến nơi này."

Ngọc Cẩn cũng là bùi ngùi mãi thôi, đối với vị sư bá này nàng là có chút, ách, nói thế nào, nên áy náy , dù sao Túc Liên không có có đắc tội nàng, đối nàng cũng xem là tốt, chỉ là bởi vì cái kia thế gia tiểu thư bị liên lụy.

Lúc ấy vị kia thế gia tiểu thư ỷ vào tốt đẹp tư thế, lại là chưởng môn đồ đệ, đối chân nhân Ngọc Thanh một mạch trừng mắt dựng thẳng đúng, bất quá chân nhân Ngọc Thanh nàng không dám động, chỉ có thể cầm Dương Vũ, Ngọc Cẩn hai người trút giận, cho các nàng làm khó dễ.

Tình huống này tại Linh Dương Cung coi như so khá thường gặp , liền ngay cả Ngọc Thanh cũng cầm nàng không có cách, cũng lười cùng nàng so đo , ấn chân nhân Ngọc Thanh đến nói, chính là ngay cả loại chuyện nhỏ nhặt này đều ứng phó không được về sau cũng sẽ không có cái gì thành tựu.

Lúc đầu Ngọc Cẩn liền cùng vị kia thế gia tiểu thư, tựa như là gọi Mạnh Chính Trân tới, có cũ thù, Ngọc Cẩn tuyệt đối không gọi được là cái tính tình tốt người, có lẽ ngay cả người tốt cũng không tính là.

Sau đó Mạnh Chính Trân liền bi kịch, nói một cách khác Túc Liên bởi vì giáo đồ bất thiện thoái vị, trong đó đại bộ phận công lao đều hẳn là quy về Ngọc Cẩn.

Đương nhiên giáo đồ bất thiện lý do này cũng là vì gạt người, một cái đã điên dại đồ đệ, sư phụ tự nhiên cũng chịu đủ chỉ trích, Túc Liên là bởi vì gánh không được áp lực mà chạy tới nơi này. Giống như là rùa đen rút đầu.

Dung Mạch nhìn xem cùng Ngọc Cẩn chăm chú buộc chung một chỗ cổ tay, lại nhìn về phía trước mắt từ từ sương trắng: "Cái này mai rùa thế nhưng là đủ cứng ."

"Nghe năm gần đây cho Túc Liên sư bá đưa phân lệ đệ tử nói, bọn hắn tại cái này trong sương mù chuyển cả ngày, đột nhiên mất đi ý thức, lại tỉnh lại thời điểm liền phát hiện mình bị đưa về chân núi, đồ trên tay cũng không thấy ."

Ngọc Cẩn ngữ khí cũng tương đối nhẹ nhõm, dù sao lần này không phải cái gì tính mệnh du quan cục diện, có thể cùng Mạch Nhi một mình tâm tình tự nhiên không xấu.

Cái này chuyển đã hơn nửa ngày cũng là hơi mệt chút, sương trắng dần dần dày đặc, cách xa nhau không đến xa hai mét cây cũng nhìn không rõ , Dung Mạch lôi kéo Ngọc Cẩn đi cây kia hạ nghỉ ngơi, mặc dù đối Túc Liên cái này giấu đầu lộ đuôi cảm thấy khó chịu, nhưng làm không tốt các nàng hôm nay thật muốn không công mà lui.

Đột nhiên có chủ ý, Dung Mạch cúi người đến Ngọc Cẩn bên tai: "Sư tỷ, chúng ta dạng này..."

Hai người dưới tàng cây nghỉ ngơi gần nửa canh giờ mới đứng dậy tiếp tục hướng phía trước lục lọi, Dung Mạch bước chân tựa hồ trở nên có chút phù phiếm bất lực, tiến lên tốc độ cũng chậm lại.

[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ